x close

เมียแฉเดือดถูกผัวตำรวจทำร้าย นอกใจ-ขนทรัพย์หนี ฝากกิ๊กคิดดี ๆ บ่อน้ำมันหรือถังขี้ !

          เมียโพสต์เดือดถูกผัวตำรวจทำร้าย โชว์ภาพเลือดอาบ แฉพฤติกรรมนอกใจ ขนทรัพย์สินเมียหนี ผกก. สน.คลองตัน รับเป็นลูกน้องจริง แจงแค่ปามือถือโดนหน้า
เมียแฉ ผัวตำรวจทำร้ายร่างกาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

         
กลายเป็นเรื่องฉาววงการสีกากีอีกครั้ง เมื่อเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว ออกมาเปิดเรื่องราว ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กหญิงออกมาโพสต์แฉ ตำรวจ สน.คลองตัน นายหนึ่ง ว่ามีพฤติกรรมนอกใจ ทำร้ายร่างกายเมีย ซ้ำยังเอาทรัพย์สมบัติออกจากบ้านเมียไป พร้อมตั้งคำถามทิ้งท้ายว่า "แบบนี้เรียกลักทรัพย์ได้ไหม ?" โดยยังมีการเผยภาพของตนหลังถูกทำร้ายด้วย

          นอกจากนี้ยังพบว่าหญิงคนดังกล่าว มีการโพสต์ข้อความอื่น ๆ เพิ่มเติมว่า "นอกใจเป็นร้อยครั้งให้อภัย ส่วนชะนีตัวไหนที่คิดว่าเค้ารวยและมีเงิน หวังจะเกาะ ก็คิดดี ๆ ที่ได้ไปบ่อน้ำมันหรือถังขี้" และ "ตอนแรกว่าจะปล่อยผ่านค่ะ แต่เค้าไม่คืน ใบตรวจร่างกายทุกอย่างมีค่ะ เราทำงาน เกี่ยวกับศัลยกรรมแต่หน้าต้องเป็นแผลเป็น เราทำงานลำบาก หาเงินใช้หนี้ก็เหนื่อยแล้ว ยังมาเจอพฤติกรรมนอกใจและทำร้ายร่างกายอีก สน. พื้นที่จะแจ้ง ก็ไม่รู้จะได้รับความเป็นธรรมไหม"

เมียแฉ ผัวตำรวจทำร้ายร่างกาย
ภาพจาก โหนกระแส

          ล่าสุด (11 เมษายน 2567) เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานข้อมูลจาก พ.ต.อ. วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก. สน.คลองตัน ซึ่งได้ออกมาเผยถึงกรณีดังกล่าว โดยยอมรับว่าจากการตรวจสอบพบว่าเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัดจริง ส่วนผู้ที่นำข้อความมาโพสต์คือภรรยาของตำรวจรายดังกล่าว ทั้งคู่คบหากันแบบสามีภรรยามาประมาณ 4-5 ปี โดยอาศัยอยู่ที่บ้านของฝ่ายหญิง

          สำหรับภาพที่มีการทำร้ายร่างกายกัน เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงต้นปี 2566 ทั้งคู่มีปากเสียงกันและมีการขอดูโทรศัพท์ ทางฝ่ายชายยอมรับว่าตอนที่คืนโทรศัพท์ให้ฝ่ายหญิง ซึ่งก็ไม่ทราบว่าด้วยความไม่ทันระวังหรือโมโห จึงใช้วิธีโยนคืนไปให้ คงไม่ทันระวังทำให้โทรศัพท์ไปโดนหน้าภรรยาจนบาดเจ็บ ตามภาพที่ปรากฏ

เมียแฉ ผัวตำรวจทำร้ายร่างกาย
ภาพจาก โหนกระแส
          อย่างไรก็ตาม ในคืนนั้นทั้งคู่ได้พากันไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล ก่อนจะกลับมาใช้ชีวิตแบบสามีภรรยาตามปกติ จนเมื่อเดือนที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้บอกเลิกและเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้าน ซึ่งก็อาจมีการหยิบทรัพย์สินบางอย่างติดมือไปด้วย โดยฝ่ายหญิงทวงถามทรัพย์สินคืน ซึ่งมีทั้งกระเป๋า รองเท้า สร้อยคอ บอกว่าถ้าไม่คืนจะนำภาพไปโพสต์

          แต่ฝ่ายชายไม่ได้คืนให้ ทำให้ฝ่ายหญิงนำภาพไปโพสต์ตามที่ปรากฏ อย่างไรก็ตาม ทราบมาว่าในช่วงคืนที่ผ่านมาทั้ง 2 ฝ่าย ได้ไปปรับความเข้าใจกันแล้ว แต่ยังไม่ได้รับรายงานผลว่าปรับความเข้าใจแล้วเป็นอย่างไร

เมียแฉ ผัวตำรวจทำร้ายร่างกาย

          เบื้องต้นตอนนี้ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน แต่ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงของ สน.คลองตัน เพื่อตรวจสอบว่าพนักงานตำรวจกระทำผิดวินัยใด ๆ หรือไม่ หากพบว่าทำความผิดกฎจะดำเนินการทางวินัยต่อไป
 
          ส่วนนายตำรวจที่ตกเป็นประเด็นนั้น ไม่ได้มีการลาพักร้อนใด ๆ แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างช่วงพักเวร

เมียแฉ ผัวตำรวจทำร้ายร่างกาย

เมียแฉ ผัวตำรวจทำร้ายร่างกาย
ภาพจาก โหนกระแส

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส, อีซ้อขยี้ข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียแฉเดือดถูกผัวตำรวจทำร้าย นอกใจ-ขนทรัพย์หนี ฝากกิ๊กคิดดี ๆ บ่อน้ำมันหรือถังขี้ ! โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2567 เวลา 14:41:37 3,999 อ่าน
TOP