นักการเมืองหญิงพูดแล้ว ปมฉาวกับพระคืออะไร - คลิปหลุดฟาดรัว พระสารภาพบุคคลที่สาม


          คลิปเสียงอ้างนักการเมืองหญิง ฟาดรัวหลังข่าวหลุด อ้างพระยอมรับเองว่ามีอะไรกัน พร้อมวรรคทอง คุณเอาหลักฐานอะไรไปบอกว่ามีอะไรกับหลวงพี่ 2 ครั้ง ส่วนแหล่งข่าวจากฝ่ายหญิงพูดแล้ว เตรียมแถลงข่าว เป็นการแบล็กเมล์ทางธุรกิจ

นักการเมืองหญิงกับพระ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

          เรื่องที่โด่งดังที่สุด ณ เวลานี้คือ นักการเมืองหญิงมีความสัมพันธ์กับพระ สามีสามารถถ่ายคลิปจับได้แบบคาหนังคาเขา พร้อมกับความโกรธถึงขีดสุด

          ล่าสุด วันที่ 12 เมษายน 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า แหล่งข่าวจากฝั่งนักการเมืองหญิง เตรียมแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ และยืนยันว่า คนที่ถ่ายคลิปไม่ใช่สามีที่จดทะเบียนกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และเรื่องราวที่เกิดขึ้น อาจเป็นการแบล็กเมล์ทางธุรกิจ

นักการเมืองหญิงกับพระ
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          นอกจากนี้ มีคลิปเสียงสนทนาหลุดออกมาอ้างว่า เป็นการคุยกันของคน 3 คน ได้แก่ นักการเมืองหญิง, พระ และบุคคลที่สาม ที่เป็นหญิงอีกราย โดยรายละเอียด นักการเมืองหญิงไม่พอใจที่พระเอาเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกบุคคลที่สาม พร้อมคาดคั้นเอาความว่า "คุณเอาหลักฐานอะไรไปบอกว่ามีอะไรกับหลวงพี่ 2 ครั้ง" ด้านบุคคลที่สาม ก็ตอบว่า "หลวงพี่เป็นคนยอมรับเอง"

          อย่างไรก็ตาม ฝั่งพระก็บอกว่า "ผมไม่ได้บอก แล้วคุณพี่ถามผมเพื่ออะไร เอาไปพูดต่อเพื่ออะไร" จากนั้นฝั่งนักการเมืองหญิงก็ถามด้วยน้ำเสียงดุดันว่า "คุณพูดไปเพื่ออะไร แล้วคุณรู้ดีหรือยัง คุณเอาบุคคลที่สาม ไปพูด คุณรู้ไหมมันหมิ่นประมาท คุณติดคุกนะ คุณมีสิทธิ์อะไรเอาไปพูดต่อกับบุคคลหนึ่ง เราเคยรู้จักกันไหม"

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักการเมืองหญิงพูดแล้ว ปมฉาวกับพระคืออะไร - คลิปหลุดฟาดรัว พระสารภาพบุคคลที่สาม อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2567 เวลา 12:04:37 69,523 อ่าน
TOP
x close