แพรรี่ ไพรวัลย์ แฉอุบายพระ พูดแบบนี้ ถ้าเชื่อที ทั้งเสียเงินและเสียตัว มีล้านก็หมดล้าน

 
            แพรรี่ ไพรวัลย์ เตือนผู้หญิงเจอพระพูดแบบนี้ ระวังโดนหลอกเสียเงินและเสียตัว แม้ดูเป็นมุกตื้น ๆ แต่ก็มีคนหลงเชื่อ


แพรรี่ ไพรวัลย์ แฉเหลี่ยมพระ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร

           กลายเป็นข่าวที่สังคมวิจารณ์สนั่น กรณีนักการเมืองหญิงถูกสามีจับได้ขณะเปลือยกายอยู่กับพระมหาในห้องนอน โดยสามีเชื่อว่าปมเรื่องนี้เกิดจากที่ภรรยาเชื่อคำทายทักว่าพระนั้นเป็นเนื้อคู่ในอดีตชาติ ซ้ำเพจดังแฉเพิ่มถึงพฤติกรรมมาดามรายนี้ว่า ยังมีการคอลหาพระรูปอื่นอีกด้วยนั้น

           อ่านข่าว : แฉอีก ภาพหญิงคอลกับพระ แถมไม่ใช่พระมหา - กรรชัย มองจากแชต น่าจะมีมากกว่านี้

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 เมษายน 2567 แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า เรื่องอดีตชาติเนี่ย ใช้หลอกพวกคิดน้อยได้ดีจริง ๆ เลยนะคะ ไม่ว่าจะหลอกเอาตังค์หรือหลอกเอาตัว แค่อ้างว่า อดีตชาติเราเคยเป็นแม่ลูกกัน เคยเป็นสนม เป็นมเหสี เรามีบุญสัมพันธ์ที่ดีมาก่อน เชื่อเถอะ ส่วนใหญ่ เสร็จแทบทุกราย

แพรรี่ ไพรวัลย์ แฉเหลี่ยมพระ
           นอกจากนี้ แพรรี่ ยังลงคลิปในเพจ วิเคราะห์สาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โดยใช้ชื่อคลิปว่า "อย่าเป็นพวกศรัทธาตาบอด" โดยระบุว่า พระบางรูปที่เห็นผู้หญิงที่ไม่สวยแต่มีเงิน ​คุณหญิง คุณนาย เมียเจ้าสัว จะจ้องเอามาเป็นแม่บุญธรรม ใช้วิธีเทศสอนอดีตชาติเคยเป็นแม่ลูกกัน หลังจากนั้นก็จะหลง ขออะไรให้หมด มีล้านก็ให้ล้าน

           ถ้าเป็นผู้หญิงสวย ๆ จะบอกว่า ชาติที่แล้วเคยเป็นผัวเมียกัน เคยเป็นสนม เคยเป็นนางห้าม ชาตินี้เรามีบุญได้มาเจอกันอีก เป่าหูทุกวัน ๆ ผู้หญิงก็เคลิ้ม เหมือนโดนจิตวิทยา ไหน ๆ ชาตินี้ เกิดมาเจอกัน ก็ถวายตัวอีกรอบ พวกนี้เป็นมุกตื้น ๆ แต่ก็มีคนเชื่อ เพราะพระพวกนี้ ใช้จิตวิทยาในการพูด

           ถ้าหากเข้าไปอยู่ตรงนั้น ก็เคลิ้ม ศรัทธาแล้วตาบอด หลงแห่แหน แรก ๆ ก็ของขลัง หลัง ๆ ก็ของแข็ง หลวงพี่ก็เลยมอบของแข็งให้แทน น้ำท่วมห้องกันไป พระพยอมถึงบอกว่า อย่าเอาพระเป็นผัว อย่าเอาพระไปเป็นสมบัติส่วนตัว

           แพรรี่ ยังเตือนว่า ต้องระวังเวลาไปทำบุญ พระสอนอะไรแปลก ๆ อย่าไปเชื่อ ไม่มีหรอกถวายตัวแล้วจะได้บุญ ถวายตัวนั้นเป็นบาป พระบาป เราก็บาป ทำให้ศาสนามัวหมอง ถ้าเกิดชอบพอกันก็ต้องให้พระสึกออกมา มีกิเลศตัณหาไม่ผิด แต่ต้องถูกสถานะ

           ขณะเดียวกัน แพรรี่ ยังเตือนถึงพระพรรษาอ่อน ๆ อย่าเพิ่งรีบ จะต้องตั้งตัวเป็นอาจารย์ เอาสักพรรษา 10 ก่อน แล้วค่อยมาสอนชาวบ้าน ตนรู้สึกเสียดาย เพราะพระหลายคนไม่ได้เลวโดยสันดาน แต่ไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ข่มใจไม่ได้ ไม่มีครูบาอาจารย์คอยตักเตือน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ ไพรวัลย์ แฉอุบายพระ พูดแบบนี้ ถ้าเชื่อที ทั้งเสียเงินและเสียตัว มีล้านก็หมดล้าน อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2567 เวลา 16:50:41 10,791 อ่าน
TOP
x close