x close

โผล่อีก ! ฝรั่งเพี้ยนกลางกรุง จู่ ๆ นั่งอึบนทางเท้า พีคแก้ผ้าอาบน้ำหน้าศาลพระภูมิ

         ชายชาวต่างชาติเพี้ยนหนัก ถอดกลางเกงนั่งถ่ายกลางซอยนานา ก่อนแก้ผ้าอาบน้ำหน้าศาลพระภูมิ ชาวเน็ตฝรั่งยังรับไม่ได้ จี้ถอนวีซ่าด่วน
ฝรั่งเพี้ยนกลางกรุง
ภาพจาก X @ChromeCrumpet

          วันที่ 12 เมษายน 2567 Aseannow รายงานเรื่องราวที่โลกออนไลน์กำลังวิจารณ์อย่างหนัก กับพฤติกรรมของชายชาวต่างชาติรายหนึ่ง ที่จู่ ๆ ก็ถอดกางเกงถ่ายอุจจาระกลางซอยนานา ช่วงกลางวันแสก ๆ ก่อนจะแก้ผ้าลงไปอาบน้ำบริเวณบ่อน้ำตรงศาลพระภูมิของโรงแรมแห่งหนึ่ง

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพของชาวต่างชาตินั่งยอง ๆ ขับถ่ายบนทางเท้าซอยนานา ก่อนจะไปอาบน้ำชำระร่างกายหน้าศาลพระภูมิใกล้ ๆ จุดดังกล่าว โดยมี รปภ. คอยดูเหตุการณ์ และนำสายยางไปฉีดน้ำล้างตัวให้ฝรั่งเพี้ยนรายนี้

ฝรั่งเพี้ยนกลางกรุง
ภาพจาก X @ChromeCrumpet

          ขณะเกิดเหตุ มีหลายคนซึ่งเห็นเหตุการณ์ต่างรู้สึกช็อกและหัวเสียกับภาพที่เห็น โดยเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวและดำเนินคดีกับชายชาวต่างชาติรายนี้ เพื่อให้ไม่เกิดกรณีเช่นนี้ขึ้นอีก
         
ฝรั่งเพี้ยนกลางกรุง
ภาพจาก X @ChromeCrumpet

          หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไป มีชาวต่างชาติดหลายคนก็รู้สึกไม่พอใจกับพฤติกรรมเช่นนี้ และมีความกังวลว่านักท่องเที่ยวจะถูกมองในภาพลักษณ์ที่ไม่ดี หลังช่วงหลังเริ่มมีเหตุการณ์คนต่างชาติทำตัวไม่เหมาะสมบ่อยขึ้น

ฝรั่งเพี้ยนกลางกรุง
ภาพจาก X @ChromeCrumpet
          
          นอกจากนี้ ชาวต่างชาติบางส่วนซึ่งเคยมีประสบการณ์อยู่ที่ไทยต่างมองว่า จริงอยู่ที่ว่า คนไปเที่ยวซอยนานาอาจจะทำตัวไม่เหมาะสมบ้าง แต่ก็ไม่ใช่กลางวันแสก ๆ เช่นนี้ ซ้ำยังทำตัวไม่ให้เกียรติสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยนับถือด้วย ซึ่งเจ้าตัวควรจะถูกเพิกถอนวีซ่าไปซะ เพราะช่วงหลัง ๆ มันเกิดขึ้นบ่อยจนจะกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก Aseannow  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีก ! ฝรั่งเพี้ยนกลางกรุง จู่ ๆ นั่งอึบนทางเท้า พีคแก้ผ้าอาบน้ำหน้าศาลพระภูมิ อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2567 เวลา 15:55:16 6,154 อ่าน
TOP