x close

มาดาม ป. โผล่ทำบุญที่วัด ขออดใจรออีก 1-2 วัน ชี้แจงแน่ ตอนนี้ขอทำบุญก่อน

          มาดาม ป. มาตามนัด โผล่ทำบุญที่วัดเขาชี ขอทุกคนอดใจรออีก 1-2 วัน จะชี้แจงเรื่องทั้งหมด ตอนนี้ขอทำบุญก่อน จะฟ้องเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือไม่ให้รอฟัง
มาดาม ป. ทำบุญที่วัด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  

          วานนี้ (13 เมษายน 2567) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว มีรายงานความเคลื่อนไหวของมาดาม ป. ซึ่งตกเป็นข่าวฉาวกับอดีตพระมหาวัย 24 ปี กระทั่งฝ่ายชายสึกไปแล้วแต่ยังมีภาพโผล่ไปทำบุญกับมาดาม ส่วนทางมาดามนั้นพบว่าได้ชิงลาออกจากพรรคการเมืองเป็นที่เรียบร้อย และมีกระแสลือว่าจะเดินทางไปร่วมงานทำบุญที่วัดเขาชี

          โดยพบว่าช่วงเช้าวันที่ 13 เมษายน ที่วัดเขาพนมรังสี หรือ วัดเขาชี หมู่ 15 บ้านเขาชี ตำบลบ้านกลาง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ทางวัดได้จัดงานบุญหล่อพระมหาวันสงกรานต์ โดยมีพุทธศาสนิกชนเดินทางมาร่วมงาน ขณะเดียวกันพบว่า มาดาม ป. เดินทางมาร่วมงานทำบุญครั้งนี้จริง ๆ ทั้งยังนำก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยมาร่วมทำทานที่โรงทาน แจกจ่ายให้ผู้มาร่วมงานบุญได้รับประทานฟรี เช่นเดียวกับญาติโยมคนอื่น ๆ ที่นำเอาอาหารและเครื่องดื่มมาแจกจ่ายให้ทุกคนได้ดื่มกินฟรีระหว่างร่วมงานบุญ

          ในโอกาสนี้ มาดาม ป. เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนมาร่วมหล่อพระร่วงธรรมฤทธิ์เปิดโลก องค์ที่ 41 เพราะว่าที่นี่มีครูบาอาจารย์ที่ตนเองเคารพ และยังเป็นสถานที่สำหรับปฏิบัติธรรม

         ส่วนกรณีมีเพจเชิญชวนสื่อมวลชนมาทำข่าวนี้น คงต้องไปสอบถามที่เพื่อน คุณนีน่า เพราะไม่ใช่เฟซบุ๊กของตนที่เชิญชวน อย่างไรก็ตาม ในประมาณ 1-2 วันนี้ จะมีการชี้แจงในทุกประเด็น ขอให้ทุกคนรอก่อนเพราะช่วงนี้ฝ่ายกฎหมายและทนายความกำลังรวบรวมข้อมูลในทุก ๆ ด้าน และจะทำการชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดที่เป็นข่าว ซึ่งจะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบโดยเร็วที่สุด

          มาดาม ป. ยังฝากกราบขอโทษพี่น้องชาวไทย ชี้ว่าที่ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรเพราะตนอยากให้ทุกอย่างนิ่ง จะได้ชี้แจงทีเดียวในข้อเท็จจริงหลาย ๆ อย่าง

          ส่วนเรื่องที่จะมีการฟ้องกรณีได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือไม่ ตนจะขอชี้แจงทั้งหมดในคราวเดียว วันนี้ขออนุญาตร่วมงานทำบุญก่อน เพราะตนไม่อยากเป็นคนก่อประเด็นในวัด

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดาม ป. โผล่ทำบุญที่วัด ขออดใจรออีก 1-2 วัน ชี้แจงแน่ ตอนนี้ขอทำบุญก่อน โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2567 เวลา 10:23:47 15,672 อ่าน
TOP