x close

เศรษฐกิจไม่ดี ขายของไม่ได้ คนแนะลองแก้ที่ป้ายไวนิลก่อนไหม...เฮ้ย ได้ผลเฉย !

          หนุ่มขายกาแฟ ออกมาเผย เศรษฐกิจไม่ดี ขายของไม่ได้ มีอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นไม่รู้จะฝืนยังไง คนแนะลองแก้ที่ป้ายไวนิลก่อนเลย โอ้โห ได้ผลเฉย ลงทุนไม่กี่บาทเองนะเนี่ย

ป้ายไวนิล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สายชล ทองสิงห์

          สมัยนี้จะค้าขายอะไรก็ยาก สูตรเดิม ๆ อย่างต้องมีทำเลดี สินค้าสุดยอด โปรโมชั่นครบครัน อาจจะไปต่อไม่ได้ โดยเฉพาะคนตัวเล็กตัวน้อยที่เปิดร้านเล็ก ๆ และมีเงินทุนอย่างจำกัด จะให้ไปแข่งขันกับทุนยักษ์ก็คงลำบากน่าดู

          ล่าสุด เฟซบุ๊ก สายชล ทองสิงห์ เผยว่า ตนมีอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นที่ อ.กบินทร์บุรี แต่เนื่องด้วยเศรษฐกิจไม่ดี ฝืนต่อไปไม่ไหว เลยอยากจะมาขอคำปรึกษาว่าจะแก้ยังไง ที่จะทำให้คนสังเกตและเข้าร้าน จนมีคนมาแนะนำให้แก้ที่ป้ายไวนิล

ป้ายไวนิล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สายชล ทองสิงห์

          ด้านเจ้าของเรื่อง ได้สั่งทำป้ายไวนิลใหม่เป็นคำว่า "ขายด่วน กาแฟสด ชาเขียว ชาไทย" ซึ่งคำว่าขายด่วนนั้นตัวใหญ่ เป้นตัวอักษรสีแดงบนพื้นสีขาว มองเร็ว ๆ อาจจะคิดว่าขายอาคารพาณิชย์หลังนี้ จนอาจจะทำให้มีลูกค้าแวะเวียนเข้ามา ก่อนจะพบว่า คำว่าขายด่วนคือ ขายกาแฟ 

ป้ายไวนิล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สายชล ทองสิงห์

          ในส่วนของผลตอบรับนั้น เจ้าของเรื่องมาเล่าให้ฟัง ว่าลูกค้าที่เขามาก็มาซื้อกาแฟแบบงง ๆ ยิ้ม ๆ แอบสตั๊นท์ไปชั่วครู่ก่อนที่จะรู้ว่าที่ขายด่วนคือขายกาแฟ เรียกได้ว่าเป็นการสร้าง Foot Traffic ให้คนเดินเข้ามา แม้คนที่เดินเข้ามาจะตั้งใจมาซื้ออาคารพาณิชย์ก็ตาม 555+
!
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐกิจไม่ดี ขายของไม่ได้ คนแนะลองแก้ที่ป้ายไวนิลก่อนไหม...เฮ้ย ได้ผลเฉย ! โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2567 เวลา 15:36:29 216,099 อ่าน
TOP