x close

สาวโวยรายการเรียลลิตี้ดัง เบี้ยวจ่ายเงินรางวัล 5 ล้าน ผ่านไป 7 เดือน หายหัวกันหมด

         สาวโวยรายการเรียลลิตี้ดัง เบี้ยวจ่ายเงินให้ผู้แข่งขัน 5 ล้าน เครียดกันถ้วนหน้า 7 เดือนเรื่องไม่คืบ ยังเงียบกริบ ตอนนี้กัน จอมพลัง รู้เรื่องแล้ว ทางช่องทีวีก็ช่วยไล่บี้เต็มที่
เบี้ยวเงินรางวัล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nan Chutima Keansuntia 

           หนึ่งในวิธีการหาเงินอย่างเร่งด่วน ถ้าหากมีโอกาสเข้ามา นั่นคือ การไปลงแข่งขันอะไรบางอย่างในรายการทีวี หากชนะเลิศก็มีสิทธิที่จะได้เงินก้อนหนึ่งมาตั้งตัวได้


           วันที่ 24 เมษายน 2567 เฟซบุ๊ก Nan Chutima Keansuntia ของคุณแนน ชุติมา มีการโพสต์เล่าเรื่องการไปแข่งขันรายการเรียลลิตี้เกี่ยวกับการขายรายการหนึ่งซึ่งออนแอร์ไปทั่วประเทศทางโทรทัศน์ และรายการจบตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 โดยเธอนั้นได้รางวัลอันดับที่ 3 ได้เงิน 9 แสนบาท แต่ปัจจุบันได้เงินเพียง 9 หมื่นบาทเท่านั้น ทั้งที่สัญญาว่าจะจ่ายเงินรางวัลให้หมดในเดือนธันวาคม 2566 คนทั่วประเทศรับรู้ กลับไม่ทำตามสัญญา

เบี้ยวเงินรางวัล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nan Chutima Keansuntia 

           ตอนนี้อยากรู้ว่า จะมอบเงินรางวัลรวมทั้งหมด 5 ล้านบาทให้กับผู้แข่งขัน 5 คนอีกเมื่อไร พอรายการจบ ตนก็ไม่มีพื้นที่ตรงไหนให้ประกาศ จนต้องมาประกาศทางเฟซบุ๊กตัวเอง และขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง กับ หนุ่ม กรรชัย ในครั้งนี้ด้วย เพราะพวกเราไม่รู้จะพึ่งใครแล้วจริง ๆ


เบี้ยวเงินรางวัล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nan Chutima Keansuntia 

           ทั้งนี้ ช่องที่ออกอากาศ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับรายการ และทางช่องก็พยายามช่วยเหลืออีกแรงหนึ่ง

           ต่อมา คุณแนนโพสต์อัปเดตว่า ตอนนี้ทุกฝ่ายทราบเรื่องแล้ว ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน ก็รออัปเดตอยู่ว่า จะเป็นยังไงต่อไป พร้อมกับขอบคุณสื่อที่ลงข่าว ทางกัน จอมพลัง ก็ติดต่อมาแล้ว หลังจากนี้ก็รอแถลงข่าวถึงรายละเอียดต่อไป ทุกคนเครียดกันมาก

เบี้ยวเงินรางวัล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nan Chutima Keansuntia 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวยรายการเรียลลิตี้ดัง เบี้ยวจ่ายเงินรางวัล 5 ล้าน ผ่านไป 7 เดือน หายหัวกันหมด อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2567 เวลา 18:03:05 29,138 อ่าน
TOP