x close

คาเฟ่ ม.เชียงใหม่ เจอฤทธิ์นักท่องเที่ยวจีนหยิบเก้าอี้ ชมวิวอ่างแก้ว ห้ามยังไงก็ไม่ฟัง

          คาเฟ่ใน ม.เชียงใหม่ เกือบซวย เจอฤทธิ์นักท่องเที่ยวจีนหยิบเก้าอี้ร้านไปนั่งชมวิวริมอ่างแก้ว ผิดกฎมหาวิทยาลัยชัดเจน คุยดี ๆ ก็ไม่ยอมยกกลับ จน รปภ. ต้องมาจัดการ


 นักท่องเที่ยวจีน หยิบเก้าอี้คาเฟ่ ชมวิวอ่างแก้ว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Garrett Greenwald

         วันที่ 26 เมษายน 2567 เฟซบุ๊ก Garrett Greenwald มีการลงคลิปคาเฟ่แห่งหนึ่งในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กำลังเผชิญกับกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนประมาณ 10 คน ที่เข้ามาสั่งกาแฟ สั่งเสร็จก็ได้ยกเก้าอี้ออกจากร้านมาตั้งอยู่ริมอ่างแก้ว ไม่แคร์สายตาใคร ไม่สนว่ากำลังทำผิดกฎ ยอมลงทุนยกเก้าอี้ข้ามถนน ไกลแค่ไหนก็อยากไปริมอ่าง


          สุดท้าย รปภ. ของมหาวิทยาลัยก็เข้ามาเตือนจนนักท่องเที่ยวจีนกลุ่มนี้ยกเก้าอี้กลับไปอยู่ในร้านกาแฟตามเดิม เรื่องนี้ทำให้ร้านกาแฟเกือบซวย เพราะการที่เอาเก้าอี้มาตั้งไว้ริมอ่างแก้ว เป็นการทำผิดกฎเงื่อนไขของมหาวิทยาลัยชัดเจนในเรื่องสถานที่ โซนตามเอกสารสัญญา

นักท่องเที่ยวจีน หยิบเก้าอี้คาเฟ่ ชมวิวอ่างแก้ว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Garrett Greenwald

           เฟซบุ๊ก ฮักเน่อ เชียงใหม่ Hugner Chiangmai : ข่าว กิน เที่ยว อธิบายเหตุการณ์นี้เพิ่มเติมว่า ตอนแรกทางร้านพยายามอธิบายว่าสิ่งที่นักท่องเที่ยวทำนั้นผิด อธิบายไป 3 รอบก็ไม่ฟัง แถมมีตอบโต้ร้าน จนสุดท้ายเรื่องจบได้เพราะ รปภ.

นักท่องเที่ยวจีน หยิบเก้าอี้คาเฟ่ ชมวิวอ่างแก้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาเฟ่ ม.เชียงใหม่ เจอฤทธิ์นักท่องเที่ยวจีนหยิบเก้าอี้ ชมวิวอ่างแก้ว ห้ามยังไงก็ไม่ฟัง โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2567 เวลา 15:53:31 31,472 อ่าน
TOP