x close

สามีตายแล้วฟื้น กลับมาเป็นคนละคน ชอบกินของน่ากลัว อยู่ด้วยไม่ไหว ต้องฟ้องหย่า

          ปาฏิหาริย์อึ้ง... สามีตายแล้วฟื้น กลับมาเปลี่ยนเป็นอีกคน แถมชอบกินของน่ากลัว ภรรยาอยู่ด้วยไม่ไหวจนต้องฟ้องหย่า
ตายแล้วฟื้น
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          การได้คนรักกลับมาจากโลกหลังความตาย หรือที่เรียกว่า ตายแล้วฟื้น เป็นความน่ามหัศจรรย์ราวกับว่าปราฏิหาริย์มีจริง ซึ่งควรจะเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีไม่น้อย แต่สำหรับภรรยารายนี้ เธอต้องเผชิญกับเรื่องสุดประหลาด หลังจากที่สามีของเธอฟื้นจากความตาย จนถึงขนาดทำให้ทนไม่ไหว ต้องขอแยกทางในที่สุด

          วันที่ 27 เมษายน 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ชายรายหนึ่งชื่อสกุลหวัง อายุ 50 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานของหน่วยงานของรัฐ ในปี 2542 แผนกที่เขาทำงานบอกเลิกจ้าง ทำให้เขาตกงานจนเกิดความเครียด เพราะครอบครัวต้องสูญเสียรายได้อย่างกะทันหัน เขาทุกข์ใจอยู่นาน และไม่กี่ปีต่อมา นายหวังตัดสินใจกินยาเพื่อจบชีวิต

          ครอบครัวรีบนำนายหวังส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ได้ประกาศการเสียชีวิตของเขา ทว่าหลังจากนั้น 2 วันต่อมา ในระหว่างที่ทางครอบครัวกำลังจัดการเรื่องพิธีศพ เจ้าหน้าที่ที่โรงพยาบาลก็เผชิญเหตุช็อกสุดขีด เมื่อพบว่านายหวังคลานออกมาจากห้องเก็บศพที่อุณหภูมิเย็นเฉียบ จึงรีบแจ้งให้ครอบครัวทราบ

          นายหวังกลับไปปรากฏตัวที่บ้าน ทั้งภรรยาและญาติ ๆ รวมทั้งเพื่อนบ้านของเขาต่างอยู่ในอาการตกใจและหวาดกลัว หลังจากนั้นทุกคนก็ทราบว่าเขาฟื้นกลับมาจากความตาย ทว่าภรรยาของเขากลับไม่ได้รู้สึกดีใจ ตรงกันข้ามเธอรู้สึกว่าสามีของเธอเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ราวกับไม่ใช่คนเดิม

ตายแล้วฟื้น
ภาพจาก Weibo

          ภรรยาของนายหวังเผยว่า ก่อนที่จะเสียชีวิตสามีของเธอเป็นคนเก็บตัว และค่อนข้างเงียบขรึม ชอบกินอาหารรสเผ็ดและดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่หลังจากที่เขาฟื้นคืนชีพกลับมา เขาไม่กินอาหารรสเผ็ด และไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ทำอะไรแบบไม่ระมัดระวัง รวมทั้งสมรรถภาพทางกายก็เปลี่ยนไป จากชายวัย 50 ปี กลับกลายเป็นเหมือนชายหนุ่มวัย 20 ที่สามารถออกกำลังกายได้ทุกประเภท

          ภรรยาของนายหวังรู้สึกเหมือนสามีเป็นคนแปลกหน้า เธออยากจะถามเขาว่า "คุณเป็นใคร ?" แต่ก็อดทนเก็บความรู้สึกเอาไว้เพราะเห็นแก่ครอบครัว แต่แล้ววันหนึ่งทั้งสองกลับมีจุดแตกหัก หลังจากทะเลาะกันเรื่องใหญ่ นั่นเป็นเพราะสามีของเธอกินหลอดไฟที่แตกไปเป็นจำนวนมากถึง 5 หลอด จนอาเจียนออกมาเป็นเลือด

          โดยครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ภรรยาของนายหวังเผยว่า ตั้งแต่เขาฟื้นขึ้นมา เขาก็มีพฤติกรรมแปลก ๆ ชอบกินแก้ว และทำบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ ถึงขนาดทำให้แก้วแตกเองเพื่อที่จะกินมัน โดยเขาอ้างว่า ตอนเด็กอายุ 12 ปี เขาเผลอกลืนเศษแก้วลงท้อง ก่อนที่จะพบว่า ลำไส้และกระเพาะอาหารของเขา แตกต่างจากคนทั่วไป หลังจากนั้นเขาจึงมีนิสัยชอบกินแก้ว เมื่อก่อนเขาก็กิน เพียงแต่แอบไม่ให้ภรรยาเห็น

          อย่างไรก็ตาม ทางภรรยาของนายหวังรู้สึกกลัวมากกับพฤติกรรมของสามี และการเปลี่ยนแปลงไปที่ไม่เหมือนเดิม และไม่เพียงแค่เธอเท่านั้น แต่ญาติ ๆ ละเพื่อน ๆ คนอื่นก็รู้สึกเช่นเดียวกัน ในที่สุดภรรยาของนายหวังจึงยื่นเรื่องฟ้องหย่า สิ้นสุดชีวิตการแต่งงานที่นานกว่า 10 ปี

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีตายแล้วฟื้น กลับมาเป็นคนละคน ชอบกินของน่ากลัว อยู่ด้วยไม่ไหว ต้องฟ้องหย่า อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2567 เวลา 09:49:08 14,021 อ่าน
TOP