x close

อัจฉริยะ แจ้งความ เบนซ์-มิค โฆษณาผลิตภัณฑ์เกินจริง ชี้ซื้อมากินแล้วหิวน้ำ-นอนไม่หลับ

          อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ แจ้งความ เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ เชื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกินจริง ลดน้ำหนัก 15 กก. ใน 2 เดือน หลังซื้อมากินแล้วหิวน้ำ-นอนไม่หลับ

อัจฉริยะ
ภาพจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

          วันที่ 30 เมษายน 2567 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้เข้าร้องทุกข์ ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ. กล่าวโทษ เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ ฐานโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโอ้อวดเกินจริง หลังมีการอ้างว่า กินผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแล้วจะช่วยเผาผลาญไขมัน ลดน้ำหนักได้ 15 กก. ภายใน 2 เดือน


          ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เผยว่า ตนลองซื้อมาทานแล้ว มีอาการหิวน้ำมาก นอนไม่หลับ และจากการตรวจสอบเบื้องต้นจากส่วนผสมที่ระบุข้างกล่อง ไม่มีสารที่ทำให้ลดความอ้วน จึงเชื่อว่าเป็นการโฆษณาชวนเชื่อเกินจริง

อัจฉริยะ
ภาพจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

          นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ ยังกล่าวด้วยว่า ทราบมาว่าการที่เบนซ์ลดน้ำหนักได้จริง เพราะไปรักษากับหมอย่านลาดพร้าว ด้วยการรีดไขมันออก โดยการมาแจ้งความครั้งนี้ เพื่อไม่ให้ประชาชนตกเป็นเหยื่อหลงเชื่อ เพราะมีการโฆษณาว่าขายไปแล้วล้านกล่อง ซึ่งจากการตรวจสอบต้นทุนตกกล่องละไม่ถึง 200 บาท

          โดยนายอัจฉริยะ ได้นำผลิตภัณฑ์รวมถึงภาพและคลิปข้อความที่ เบนซ์-มิค โฆษณาตามสื่อต่าง ๆ มาให้เจ้าหน้าที่ไว้เป็นหลักฐานและส่งตรวจสอบ เชื่อว่าหากตรวจสอบส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์แล้วไม่มีสารช่วยลดน้ำหนักได้จริง จะเข้าข่ายฉ้อโกงประชาชนอีกด้วย

เบนซ์
ภาพจาก Instagram mickbaromvudh

เบนซ์ มิค
ภาพจาก Instagram mickbaromvudh

เบนซ์ มิค
ภาพจาก Instagram mickbaromvudh

เบนซ์
ภาพจาก Instagram pornchita

ขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ แจ้งความ เบนซ์-มิค โฆษณาผลิตภัณฑ์เกินจริง ชี้ซื้อมากินแล้วหิวน้ำ-นอนไม่หลับ อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:16:01 28,351 อ่าน
TOP