x close

หนุ่มเสียชีวิตต่อหน้าคนในบ้าน ก่อนตายพูด ไม่ไหว.. ใจจะขาด คาดร้อนจัดเป็นเหตุ !

 
          ร้อนจัดเป็นเหตุดับ 2 ศพ หนุ่มเสียชีวิตต่อหน้าคนในบ้าน หายใจไม่ออกเจออากาศร้อน คาดเป็นเพราะบ้านที่เป็นสังกะสีเก็บความร้อน ไม่มีช่องระบายอากาศ

ร้อนจัดดับในบ้าน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า มีคลิป นายพงษ์ศักดิ์ เงินมี วัย 39 ปี ที่ถูกญาติถ่ายเอาไว้ขณะที่กำลังหมดสติและจะหยุดหายใจ หงายหลังลงมาจากที่นอนภายในบ้านพักสังกะสี ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยถึงที่ พบว่า นายพงษ์ศักดิ์นอนหมดสติและหยุดหายใจ จึงรีบทำ CPR และใช้เครื่อง AED กระตุ้นหัวใจด้วยเครื่องไฟฟ้า สุดท้ายไม่สำเร็จ

          นายอุทัย เงินมี ญาติผู้ตายวัย 30 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายพงษ์ศักดิ์ เดินออกจากห้องพักไปหาตนที่อยู่ถัดไปไม่ไกล พอมาถึงก็บอกว่า อากาศร้อน หายใจไม่ทัน อยู่ไม่ไหวแล้ว ตนสังเกตเห็นว่า นายพงษ์ศักดิ์เริ่มมีอาการหายใจหอบหืด หายใจติดขัด และเห็นลูกชายกำลังเล่นน้ำอยู่ จึงตะโกนบอกให้เอาสายยางฉีดน้ำราดที่ตัวนายพงษ์ศักดิ์ หวังลดความร้อนในร่างกายจนดีขึ้น และกลับไปที่ห้องพักตัวเอง

          จากนั้นตนออกไปทำธุระ กลับบ้านมาก็ลองแวะดูนายพงษ์ศักดิ์ที่อยู่ในห้อง พอเจอก็ถูกขอให้เรียกรถพยาบาลให้หน่อย หายใจไม่ออก อากาศร้อนมาก ตนจึงรีบแจ้ง 1669 ทันที

ร้อนจัดดับในบ้าน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ระหว่างที่รอรถพยาบาล นายพงษ์ศักดิ์เริ่มหายใจแรงขึ้น หายใจติดขัด ตนตัดสินใจคว้าโทรศัพท์มาถ่ายคลิป หวังเป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ดูอาการ แต่ถ่ายได้ไม่นาน นายพงษ์ศักดิ์ก็ฟุบลง ชัก แล้วน้ำลายฟูมปาก ตนจึงช่วยปั๊มหัวใจก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง แต่ก็ไม่ทัน มีเพียงคำสั่งเสียที่พูดว่า "ไม่ไหวแล้ว ใจจะขาด"

ร้อนจัดดับในบ้าน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ส่วนสาเหตุคาดว่า อากาศร้อนจัดและบ้านทำด้วยสังกะสีปลูกล้อมปิดชั้นเดียว ไม่มีหน้าต่างหรือช่องระบายลม ยกเว้นประตูเข้า-ออก ที่ผ่านมานายพงษ์ศักดิ์ มักปิดประตูเงียบคนเดียว ตนก็บอกให้เปิดประตูให้ระบายอากาศบ้าง

          ขณะเดียวกัน ช่วงเกิดเหตุ มีรายงานว่า ชายวัย 61 ปี นอนเสียชีวิตคาเตียงนอนที่บ้านพักชั้นเดียว ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ในสภาพที่นอนถอดเสื้อ คาดว่าเจอสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว

ร้อนจัดดับในบ้าน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ร้อนจัดดับในบ้าน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเสียชีวิตต่อหน้าคนในบ้าน ก่อนตายพูด ไม่ไหว.. ใจจะขาด คาดร้อนจัดเป็นเหตุ ! อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:37:39 15,307 อ่าน
TOP