x close

หนุ่ม กรรชัย ตอบแล้ว ! หลัง อ.อ๊อด ประกาศ Set Zero กลับมาเป็นพี่น้อง-รักกันเหมือนเดิม

 
             อาจารย์อ๊อด วีรชัย พุทธวงศ์ ประกาศ Set Zero จบดราม่ากับ หนุ่ม กรรชัย เผยโมเมนต์จับมือ-โอบกอด บอกกลับมารักกันเหมือนเดิม ไม่รู้จะทะเลาะกันไปทำไม

หนุ่ม กรรชัย, อาจารย์อ๊อด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong

             วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 อาจารย์อ๊อด วีรชัย พุทธวงศ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรดัง พร้อมภาพจับมือ-โอบกอดกัน ประกาศ "Set Zero" กลับมาเป็นพี่น้องกัน รักกันเหมือนเดิม หลังก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นฟ้องร้องกัน พร้อมลงข้อความเปิดใจว่า

             "Set Zero กลับมาเป็นพี่น้องกัน รักกัน เหมือนเดิม ไม่รู้จะทะเลาะกันไปทำไม !

             อาจารย์อ๊อดเขียนกระทู้นี้ จากหัวใจ หลังจากที่เข้าใจผิด พี่หนุ่ม กรรชัย และเข้าใจผิดรายการ ข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ช่อง 3 ตั้งแต่เหตุการณ์ วันที่ 25 ตุลาคม 2565 และเหตุการณ์ วันที่ 19 มกราคม 2566
 
             เราทั้งสองคนทะเลาะกันมา 17 เดือน นั่นคือเวลาที่สูญเสียไป เกือบ 2 ปี เพราะไม่มีโอกาสได้คุยกันแบบเปิดอกลูกผู้ชาย จนในที่สุดอาทิตย์ที่แล้ว เราได้มีโอกาสนั่งคุยกันมากขึ้นต่อเนื่อง จากการประสานงานของ คุณปองพล  สะสมทรัพย์ นักธุรกิจชื่อดัง และเมื่อวานนี้เองวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ก็ได้มีโอกาสนั่งกินข้าวกันอีกครั้ง ผู้ใหญ่ช่อง 3 ให้เกียรติมาพูดคุย พี่หนุ่มกรรชัยก็มาพูดคุย อาจารย์อ๊อดก็รายงานความคืบหน้าให้ท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ทราบเป็นระยะ พี่หนุ่มก็ยังคงเป็นพี่ชายที่น่ารักเหมือนเดิม ต้องขอบคุณ คุณปองพล สะสมทรัพย์ เจ้าของสถานที่ สนามกอล์ฟ Nikanti Golf Club อำเภอเมืองจังหวัดนครปฐม อย่างสูง บรรยากาศและวิวสวยมาก ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส และอารมณ์ดีกันหมด

             อาจารย์อ๊อดต้องบอกว่า เสียใจมากที่เข้าใจผิดในหลายเรื่อง เพราะรับทราบว่าผู้ใหญ่ช่อง 3 เอง และพี่หนุ่มเองว่า ทั้งสองท่านไม่ได้คิดในทางที่ไม่ดีกับอาจารย์อ๊อดเลย เราทำความเข้าใจกัน อาจารย์อ๊อดขอโทษทั้งสองฝ่าย และผู้ใหญ่และพี่หนุ่มกรรชัยก็ได้ขอโทษอาจารย์อ๊อดเช่นกัน จึงเป็นที่มาของการเซตซีโร่กลับมา เป็นพี่น้องกันเหมือนดังเคยเป็นมาในอดีตอย่างยาวนาน

             ต้องขอโทษแฟนคลับของทุกฝ่าย ที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ ตลอดเวลาเกือบ 2 ปี อาจารย์อ๊อดและพี่หนุ่มกรรชัย ขอถอนทุกคดี ที่มีต่อกัน แล้วจะไม่มีวันกลับมาฟ้องร้องกันอีกครับ ในส่วนคดีที่ได้ฟ้องช่อง 3 อาจารย์อ๊อดก็ขออนุญาตถอนเองโดยไม่ขอเรียกร้องสิ่งของเงินทองใด ๆ เพราะเข้าใจทุกเรื่องราวดีหมดแล้ว มันเสียเวลาที่จะต้องมาทะเลาะกันอีกหลายปีในศาล ขอใช้เวลาดังกล่าวมาทำประโยชน์เพื่อสังคมร่วมกันต่อไปครับ

             ชีวิตต้องเดินต่อไปครับ FC ทั้งหลาย สิ่งที่เกิดขึ้นดีเสมอ อาจารย์อ๊อดและพี่หนุ่มกรรชัยกลับมารักกันเหมือนเดิมแล้ว ก็อยากจะให้ แฟนคลับ FC ที่ไม่สบายใจและที่อาจจะเข้าใจผิด ได้โปรดเข้าใจ / เราเสียเวลาที่ต้องมาทะเลาะกันมากแล้ว เวลานับแต่นี้ไป จะใช้เพื่อทำประโยชน์ต่อสังคมโดยรวม ขอแสดงความนับถือ เขียนวันที่ 7 พฤษภาคม 2567"

หนุ่ม กรรชัย, อาจารย์อ๊อด

หนุ่ม กรรชัย, อาจารย์อ๊อด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong

หนุ่ม กรรชัย, อาจารย์อ๊อด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong

             ต่อมาทาง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้แชร์โพสต์ของ อ.อ๊อด ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความว่า "ยินดีครับอาจารย์ อาจารย์เขียนซะยาวเลย  ผมเลยไม่รู้ว่าจะต้องเขียนอะไรเลย ผมเองก็ต้องขอบคุณอาจารย์ด้วยนะครับ ที่รับฟังและเข้าใจในมุมของผม ยินดีที่เราได้คุยกันและปรับความเข้าใจกันนะครับ และถ้ามีสิ่งไหนที่ทำให้อาจารย์ไม่สบายใจก็ขออภัยอาจารย์เช่นกันนะครับ" ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

หนุ่ม กรรชัย, อาจารย์อ๊อด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ตอบแล้ว ! หลัง อ.อ๊อด ประกาศ Set Zero กลับมาเป็นพี่น้อง-รักกันเหมือนเดิม อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:36:08 5,874 อ่าน
TOP