x close

ไวรัล 5 ล้าน ภารกิจช่วยน้องแมว ตกหลังคาห้อยตัวชวนเสียว ตอนจบทำคนงงเป็นแถบ

 
            คนแห่ลุ้น กู้ภัยช่วยแมวน้อยตกตึก เกาะหลังคาไว้ 2 มือ ตัวห้อยลงมาชวนหวาดเสียว แต่ตอนจบสุดพีค แห่เข้าชม 5.8 ล้าน
  
ช่วยแมว
ภาพจาก  TikTok @vsaif848 

ช่วยแมว
ภาพจาก  TikTok @vsaif848 

             แมวน้อยได้ขึ้นชื่อว่ามีความซุกซน ชอบปีนป่ายไปในที่ต่าง ๆ และบางครั้งก็ลงมาไม่ได้ ต้องพึ่งพาเหล่ามนุษย์ให้ช่วยพาตัวลงมา และล่าสุดก็ได้มีคลิปที่เป็นไวรัลกว่า 5.8 ล้านครั้ง ที่แมวน้อยตัวหนึ่งปีนไปบนหลังคา แต่เหมือนกับว่าจะลงมาไม่ได้ เดือดร้อนกู้ภัยต้องไปช่วยพาลงมา

            วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 TikTok @vsaif848  ลงคลิปเจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงานบางอย่างด้วยความจริงจัง โดยแบ่งทีมนำผ้าใบมารอง บางคนก็ปีนบันไดขึ้นไปยืนอยู่นอกอาคาร ราวกับการพยายามช่วยเหลือคนที่จะคิดสั้นกระโดดตึก

            เมื่อสังเกตดี ๆ จะพบว่าสิ่งที่พวกเขากำลังช่วยเหลือคือ แมว 1 ตัว ที่คล้ายกำลังจะตกลงมาจากหลังคา มันใช้มือสองข้างเกาะโครงเหล็กเอาไว้แน่น แต่ไม่สามารถปีนกลับขึ้นไปได้ ทำให้คนที่เห็นต่างกังวลว่ามันจะตกลงมากระแทกพื้น แข้งขาหักหรือตายไปอีกนี่เรื่องใหญ่ !

ช่วยแมว
ภาพจาก  TikTok @vsaif848 

ช่วยแมว
ภาพจาก  TikTok @vsaif848 

          ส่วน เจ้าหน้าที่จนหนึ่งพยายามใช้ไม้ที่มีผ้าติดอยู่ตรงปลายไปสะกิดเจ้าแมวที่กำลังเกาะเหล็กอยู่ หวังให้มันกระโดดลงมาสู่ผ้าใบด้านล่างได้ปลอดภัย แต่ดูเหมือนว่าแมวจะไม่เข้าใจ พยายามหนีและปีนหลบไม่ยอมลงมาเสียที

            ทันใดนั้นเอง แมวตัวดังกล่าวตัดสินใจกระโดดลงมาข้างล่าง แต่ก็ไม่ได้ตกลงไปตรงผ้าใบที่มีคนมายืนถือรอไว้ ตัวของมันกระแทกพื้นจนคนต่างใจหาย ซึ่งน้องแมวได้ใช้วิทยายุทธ์พลิกตัวกลางอากาศ หมุนควงลงมา 360 องศา และแลนดิ้งถึงพื้นได้อย่างปลอดภัย ไม่ได้เจ็บอะไร แถมยังวิ่งปร๋อหนีไป ทิ้งไว้แต่ความงุนงงของคนที่เอาใจช่วย

ช่วยแมว
ภาพจาก  TikTok @vsaif848 

ช่วยแมว
ภาพจาก  TikTok @vsaif848 

            คลิปนี้กลายเป็นไวรัลจนมียอดเข้าชมกว่า 5.8 ล้านครั้ง งานนี้ชาวเน็ตแห่แซวสนั่น โดยตื่นตากับความจัดเต็มของเจ้าหน้าที่ในการช่วยแมว แต่พอดูจบถึงกับอุทานว่า อ้าว ! กันเป็นแถบ ๆ เรียกว่าโดนแมวหลอกเข้าแล้ว คิดว่าน้องลำบาก สุดท้ายไม่อยากให้คนมาช่วยซะงั้น

ช่วยแมว

ช่วยแมว

ช่วยแมว

ช่วยแมว

ช่วยแมว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 5 ล้าน ภารกิจช่วยน้องแมว ตกหลังคาห้อยตัวชวนเสียว ตอนจบทำคนงงเป็นแถบ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:45:40 10,613 อ่าน
TOP