x close

สาวถ่ายคลิปอวดลุคสวย หารู้ไม่เจอพี่สาวตลบหลัง กลายเป็นคลิปเบื้องหลังนางฟ้า

 
             สาวใสถ่ายคลิปอย่างตั้งใจ หารู้ไม่เจอพี่สาวตลบหลัง ตั้งกล้องบันทึกเบื้องหลังนางฟ้า ทำโซเชียลฮาสนั่น นี่แหละพี่น้อง อย่าได้เชื่อเหล่าสาวสวยในโซเชียล

น้องสาวพี่ดูเปลี่ยนไป
ภาพจาก TikTok nucuoineww

                วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า โลกออนไลน์ของเวียดนามมีกระแสการพูดถึงคลิปชวนยิ้มของพี่น้องสองสาว เมื่อพี่สาวเห็นน้องกำลังถ่ายคลิปลง TikTok ก็เกิดความประหลาดใจเมื่อพบว่าภาพของน้องสาวที่ปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือนั้น สวยจึ้งผิดหูผิดตา งานนี้ปฏิบัติการแฉเบื้องหลังนางฟ้าจึงต้องมา ขอแกงน้องคนสวยดูสักครั้ง

                โดยรายงานเผยว่า ตอนที่พี่สาวเดินออกมาหน้าบ้าน ก็บังเอิญพบว่าน้องสาวกำลังถือกล้อง อัดคลิปลิปเพลงอย่างตั้งใจเพื่อจะนำมาลง TikTok แต่เมื่อดูใกล้ ๆ แล้วก็ต้องประหลาดใจ เมื่อเห็นว่าน้องสาวดูสวยผิดหูผิดตา แตกต่างจากสภาพของน้องสาวที่เธอพบเห็นอยู่ตามปกติ จึงขอหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเบื้องหลังสาวสวยเก็บไว้ จนกระทั่งน้องหันมาเห็น

น้องสาวพี่ดูเปลี่ยนไป
ภาพจาก TikTok nucuoineww

                ความจริงจึงปรากฏว่าที่แท้แล้วน้องสาวของเธอกำลังเปิดใช้เอฟเฟกต์ต่าง ๆ อย่างเต็มที่ เพื่อแต่งภาพให้ออกมาสวยใสสมใจ ทั้งฟิลเตอร์ผิวเนียน กระชับคาง เสริมจมูก แต่งลิปสติก รวมถึงแต่งแก้มให้ดูมีสีขาวอมชมพู ทำให้สภาพที่อยู่บนหน้าจอนั้นมีความแตกต่างจากตัวจริงอย่างเห็นได้ชัด

                เมื่อเห็นว่าถูกพี่สาวถ่ายคลิปเก็บไว้แล้ว น้องสาวก็ถึงกับขำลั่นและกระโดดไป-มาอย่างน่ารัก ซึ่งเมื่อพี่สาวนำมาโพสต์ลง TikTok ก็กลายเป็นโมเมนต์ชวนยิ้มที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย ยอดวิวพุ่งทะลุล้านวิว และมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเฮฮา โดยบ้างก็มองว่าจริง ๆ น้องสาวนั้นสวยอยู่แล้วแม้ไม่แต่งหน้า เมื่อโตขึ้นต้องเป็นสาวสวยแน่ ๆ

น้องสาวพี่ดูเปลี่ยนไป

น้องสาวพี่ดูเปลี่ยนไป

              แต่ขณะเดียวกันก็มีคอมเมนต์แซวกับความไม่ตรงปก ระหว่างภาพในชีวิตจริงกับภาพในแอปฯ ว่า "ตลอดเวลาที่ฉันดู TikTok คือถูกหลอกงั้นเหรอ" และ "พวกคนที่สร้างฟิลเตอร์และแอปฯ ตัดต่อ ควรออกมาขอโทษ"

              ชมคลิปที่นี่ คลิก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถ่ายคลิปอวดลุคสวย หารู้ไม่เจอพี่สาวตลบหลัง กลายเป็นคลิปเบื้องหลังนางฟ้า อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:21:19 15,341 อ่าน
TOP