x close

ร้านกาแฟโอด ลูกค้าแอบมีอะไรในส้วม กลับมาจัด 4 รอบแล้ว เจอแบบนี้ทำยังไง ?

 
             เจ้าของร้านอาหาร วัน ๆ พันกว่าเรื่อง โอดเปิดร้านกาแฟ เจอชายหญิงเข้าไปมีอะไรในห้องน้ำของร้าน ทำมาแล้ว 4 รอบ ต้องคอยตามไปล้าง เจอแบบนี้ทำยังไง

ร้านกาแฟ
 
              เป็นโพสต์ที่เรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก กรณีวานนี้ (10 พฤษภาคม 2567) เฟซบุ๊ก Kunapong Techavoraprasert ของ นายคุณาพงศ์ เตชวรประเสริฐ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด ได้เผยเรื่องราวที่มีคนส่งมาปรึกษา เล่าว่าตนเองเปิดร้านกาแฟ มีลูกค้ามาใช้บริการ 2 คน ชายหญิง ไปมีอะไรกันในห้องน้ำของร้านเป็นชั่วโมง ซึ่งครั้งแรกก็ปล่อยไป แต่ตอนนี้มาประมาณ 4 ครั้งแล้ว ทำเหมือนเดิมทุกครั้งเลย แบบนี้เรามีจะแนวทางอย่างไรได้บ้าง

              "กาแฟก็ต้องชง แล้วก็ต้องไปตามล้างตามเช็ดห้องน้ำด้วยค่ะ"

              เจอแบบนี้ไม่ว่าใครก็ต้องอึ้ง อีกทั้งเมื่อถามไปว่าลูกค้าคู่นี้ได้รับประทานอาหารด้วยไหม ทางเจ้าของร้านกาแฟก็ตอบว่า "กินกาแฟ เอางานมาทำค่ะ แล้วก็จะวนลูปไปมีอะไรในห้องน้ำ แบบนี้ตลอด"

ร้านกาแฟ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kunapong Techavoraprasert

              งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตถึงกับอึ้ง บ้างก็สงสัยว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าลูกค้าไปมีอะไรกัน ซึ่งก็มีคนเข้ามาชี้ว่า หากลูกค้าเข้าห้องน้ำห้องเดียวกัน หายไปนาน ๆ ยังไงก็ผิดสังเกต คิดไปเป็นอย่างอื่นไม่ได้ ต่อให้เก็บเสียงยังไงก็รู้

              ส่วนแนวทางนั้น หลายคนแนะนำให้ใช้วิธีเก็บค่าเข้าห้องน้ำกันไปเลย หรือติดป้ายให้เจ้าตัวรับรู้ว่ากิจกรรมที่ทำนั้น มีคนรู้เห็นกันทั้งร้านแล้ว นอกจากนี้ยังมีแนะนำว่าให้ไปเคาะห้องน้ำขณะที่กำลังมีอะไรกันไปเลย อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเคสดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือคอนเทนต์กันแน่  

ร้านกาแฟ

ร้านกาแฟ

ร้านกาแฟ

ร้านกาแฟ






                                 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านกาแฟโอด ลูกค้าแอบมีอะไรในส้วม กลับมาจัด 4 รอบแล้ว เจอแบบนี้ทำยังไง ? อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:11:49 17,936 อ่าน
TOP