x close

นรกบางนา-ตราด ถนน 20 เลนยังไม่พอ ทางพิเศษก็ไม่ช่วย ติดเต็มพื้นที่ 100% เผยสาเหตุเกิดจากอะไร

 
             แชร์สนั่น ภาพถนนบางนาตราด และทางพิเศษบูรพาวิถี ติดเต็มพื้นที่ขยับไปไหนไม่ได้ ทั้งข้างบนข้างล่าง ด้านบางคนบอกติดตรงนั้น 3 ชั่วโมง รถมอเตอร์ไซค์ยังติด 2 ชั่วโมง เกิดจากรอะไร

บางนา-ตราด
ภาพจาก FM91 Trafficpro

            แม้ว่าย่านบางนา จะเป็นย่านที่มีถนนหลายสายตัดผ่าน โดยเฉพาะถนนบางนา-ตราด ที่ตัดถนนใหญ่รถวิ่งกันกว่า 20 เลน แถมยังทีทางพิเศษที่อยู่ด้านบนอีก ทว่าเหตุการณ์รถติดยาวเป็นกิโลเมตร ก็ยังเกิดขึ้นบ่อย ๆ กับถนนแห่งนี้

            ล่าสุด 13 พฤษภาคม 2567 เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro ได้เปิดเผยภาพที่ทำเอาทุกคนขนหัวลุก กับภาพรถบนถนนที่ติด 100% ขยับไปไหนไม่ได้ บนถนนบางนา-ตราด และทางพิเศษบูรพาวิถี โดยที่ ถ.บางนา-ตราด ขาเข้า ติดตั้งแต่ กม. 21 จนถึงสะพานกลับรถเซ็นทรัลบางนา ในส่วนขาออกนั้น ติดตั้งแต่แยกบางนาจนถึงสะพานกลับรถ กม.8  พร้อมกันกับที่มีคนมาแชร์ภาพจากมุมต่าง ๆ ของย่านบางนาให้เห็นกัน และต้องบอกว่ารถติดทุกพื้นที่จริง ๆ

บางนา-ตราด
ภาพจาก FM91 Trafficpro

            เท่านั้นยังไม่พอ ได้มีบางคนเข้ามาเล่าถึงประสบการณ์รถติดบางนาให้ฟังว่า เมื่อวานนี้รถติดหนักกว่า 3-4ชั่วโมง เลิกงาน 17.00 น. ถึงบ้าน 21.00 น. ไม่เกินจริง บางคนทำงานอยู่ กม.5 เลิกงาน 20.00 น. กว่าจะถึงบ้าน 22.30 น. เสียเวลาชีวิตบนถนนกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง รถติดไม่มีขยับ ไปไหนไม่ได้ ทุกอย่างอยู่ที่เดิม แม้กระทัั่งรถมอเตอร์ไซค์ส่งอาหารก็ยังรถติดกว่า 2 ชม. ไม่นับรวมถ้าปวดหนักปวดเบา จะเอาตัวรอดกันยังไง

            อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่รถติดหนักขนาดนี้ เป็นเพราะมีฝนตกและน้ำท่วม และทางไปบางพลีก็มีรถพ่วงเยอะ ก็ยิ่งทำให้เพิ่มปริมาณรถเข้าไป รถเล็ก รถใหญ่ เบียดเสียดกันแทบจะคันต่อคัน จนเป็นเหตุให้รถติดดังกล่าว
    
บางนา-ตราด
ภาพจาก TikTok @golfdriver

บางนา-ตราด
ภาพจาก TikTok @golfdriver

บางนา-ตราด
ภาพจาก TikTok @golfdriver

@golfdriver ติดตอนไหนไม่ติดตอนเลิกงาน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นรกบางนา-ตราด ถนน 20 เลนยังไม่พอ ทางพิเศษก็ไม่ช่วย ติดเต็มพื้นที่ 100% เผยสาเหตุเกิดจากอะไร อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:07:57 54,730 อ่าน
TOP