x close

กระบะชนกระบะ ดันจนตกตึก รพ. ด้านคนขับมาบอกแล้ว ทำไมชนแล้วยังไปต่อ ไม่ยอมเบรก


           รถกระบะขับวนลงจากอาคารจอดรถ ชนเข้ากับกระบะอีกคันที่จอดไว้ ดันใส่จนรถตกตึกเละทั้งคัน ด้านคนขับออกมาเผย ชนแล้วตอนแรกทำไมไม่หยุด แล้วยังไปต่ออีก 


กระบะชนกระบะตกตึก
ภาพจาก ช่อง 3

           วันที่ 15 พฤษภาคม 2567 จส.100 ได้เผยถึงเหตุการณ์ที่มีรถกระบะสีเทาขับลงจากทางลาดในอาคารจอดรถของอาคารโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี อย่างไรก็ตาม กระบะคันนั้นได้เสียหลัก ขับไปชนกับรถกระบะสีดำที่จอดอยู่แล้ว เมื่อชนแล้วก็เหมือนว่ารถกระบะสีเทาจะจอดแล้ว แต่กลับเป็นการเร่งเครื่องและดันรถกระบะสีดำให้ตกลงพื้นด้านล่าง
           ด้านช่อง 3 รายงานว่า จุดเกิดเหตุนั้นอยู่บริเวณชั้น 3B และเจ้าหน้าที่ได้นำมุ้งสแลนมาคลุม ส่วนรถกระบะสีดำที่ตกลงไปด้านล่าง เจ้าหน้าที่ได้มาเคลียร์รถออกไปแล้ว และพบว่าจุดที่ตกนั้นยังมีเศษปูนที่ร่วง ส่วนรถกระบะสีเทาคันที่ชนนั้น มีสภาพหน้ารถพังจนถึงห้องเครื่อง

กระบะชนกระบะตกตึก
ภาพจาก Nonthawat Wisutthipat

กระบะชนกระบะตกตึก
ภาพจาก Nonthawat Wisutthipat

           ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า เมื่อเวลา 08.00 น. รถกระบะสีดำจอดอยู่ที่ชั้น 3B และได้ยินเสียงรถคันสีเทาขับมาจนถึงชั้น 3B จากนั้นก็เบรกเสียงดังมาก และพุ่งชนระกระบะสีดำไปกระแทกราวเหล็กของชั้น 3B แล้วหมุนตกกระทบไปโดนราวเหล็กชั้น 2B และกันสาดจนพังลงมาขวางถนน แต่โชคดีที่ตรงนั้นไม่มีคนและไม่มีใครได้รับอันตราย

           ในส่วนของคนขับกระบะคันสีเทาที่ขับไปชน ได้ให้ปากคำกับตำรวจว่า ตนไม่สามารถควบคุมรถได้ ตนขับรถลงมาที่ชั้น 3B แต่กลับใส่เกียร์ผิด รถจึงเสียหลักไปชนรถคันอื่นและตกลงจากอาคาร ซึ่งคนขับรถไม่มีอาการเมาสุราแต่อย่างใด

กระบะชนกระบะตกตึก
ภาพจาก Nonthawat Wisutthipat

กระบะชนกระบะตกตึก
ภาพจาก Nonthawat Wisutthipat


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะชนกระบะ ดันจนตกตึก รพ. ด้านคนขับมาบอกแล้ว ทำไมชนแล้วยังไปต่อ ไม่ยอมเบรก อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:34:57 26,818 อ่าน
TOP