x close

ปิดประตูทะลุมิติเชื่อม นิวยอร์ก - ดับลิน เหตุดาว OnlyFans ถกเสื้อโชว์ ให้คนอีกฝั่งดูกันฟรี ๆ

          ติดตั้งผลงานศิลปะ ประตูทะลุมิติ ให้คนจากนิวยอร์ก-ดับลิน ได้พบปะพูดคุยกัน 24 ชม. แต่ดาว OnlyFans กลับไปยืนที่หน้าจอ ถกเสื้อโชว์นม ซ้ำบางรายยังเอาก้นถูจอ ทำท่าทางบัดสี ต้องปิดไปโดยปริยาย
ปิดประตูทะลุมิติ

          วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ indy100 รายงานว่า บริษัทหนึ่งได้ติดตั้งผลงานศิลปะ "ประตูทะลุมิติ" ในเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ และกรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อให้คนจาก 2 ฝั่งของมหาสมุทรแอตแลนติก ได้พูดคุยพบปะและเจอกันแบบเห็นหน้าผ่านจอขนาดใหญ่ เหมือนกับว่าใช้โปรแกรมซูมตลอดเวลาไม่มีหยุด

ปิดประตูทะลุมิติ
ภาพจาก TikTok Brutofficiel

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าในตอนแรก คนจากทั้งสองฟาก จะมีการทักทายและสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่แล้วเหตุการณ์ทุกอย่างก็เลวร้ายลงแบบทันทีทันใด เมื่อดาว OnlyFans คนหนึ่ง จากนิวยอร์ก ได้ไปยืนที่หน้าประตูมิติ พร้อมกับถกเสื้อขึ้นโชว์นมให้คนจากฝั่งดับลินเห็นแบบฟรี ๆ และมีครั้งหนึ่งที่ผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในอาการมึนเมา เอาก้นไปถูเข้ากับหน้าจอ และมีครั้งหนึ่งที่มีชายคนหนึ่งถอดกางเกงโชว์ก้นให้เห็นไปเลยจะจะ

ปิดประตูทะลุมิติ
ภาพจาก TikTok Brutofficiel

          นอกจากนี้ ทางฝั่งดับลินก็ไม่แพ้กัน เมื่อมีชายคนหนึ่งทำตัวเลยเถิดด้วยการเปิดภาพเหตุการณ์  911 ที่ตึกเวิล์ดเทรดถล่ม ในมือถือแล้วโชว์ให้ชาวนิวยอร์กเห็น จึงทำให้ในช่วงเวลาไม่ถึงสัปดาห์ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ตัดสินใจปิดประตูมิติเป็นการชั่วคราว

ปิดประตูทะลุมิติ
ภาพจาก TikTok Brutofficiel

          ในขณะที่ เอวา หลุยส์ ดาว OnlyFans ต้นเหตุที่ทำให้ต้องปิดประตูมิติเชื่อมนิวยอร์กกับดับลิน ได้ออกมาอธิบายเรื่องราวดังกล่าวในโซเชียลมีเดียว่า "ฉันคิดว่า คนในดับลินสมควรที่จะได้เห็นมันฝรั่งสไตล์นิวยอร์ก 2 ลูกที่ปลูกเองตามธรรมชาติ"


ปิดประตูทะลุมิติ
ภาพจาก TikTok realavalouiise

          เอวายังบอกอีกว่า ทุกคนจากฝั่งนิวยอร์กที่ได้เห็นเธอถกเสื้อขึ้นโชว์ ล้วนแล้วแต่คิดว่าสิ่งที่เธอทำนั้นเป็นเรื่องตลกขำขัน "ทุกคนจากฝั่งนิวยอร์กชอบมันมาก และทุกคนจากฝั่งดับลินต่างก็หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายวิดีโอ ทุกคนมีรอยยิ้มบนใบหน้า เพลิดเพลินกับสิ่งที่ได้เห็น แล้วพอฉันเอาเสื้อลง ผู้ชายคนหนึ่งที่ใส่เสื้อพนักงานรักษาความปลอดภัย และผู้หญิงอีกคนที่เหมือนจะทำงานเฝ้าประตูทะลุมิตินี้ ได้เริ่มเข้ามาใกล้และเอาเชือกมากั้นเอาไว้ ฉันเลยต้องรีบวิ่งหนี"

ปิดประตูทะลุมิติ
ภาพจาก TikTok realavalouiise

          ด้านแฟนหนุ่มของเอวาก็ถามเจ้าหน้าที่ว่าเกิดอะไรขึ้น และทำให้รู้ว่าเจ้าหน้าที่ได้ปิดประตูทะลุมิติแห่งนี้ไปแล้ว หน้าจอก็มืดสนิท

          "หลายคนรู้สึกโมโหเพราะว่าพวกเขาเป็นมนุษย์น่าเบื่อและบางที พวกเขาอาจจะไม่เคยได้เห็นนมสวย ๆ มาก่อนก็ได้ คนจากฝั่งดับลินโชว์ภาพ ตึกแฝด ของนิวยอร์กให้ดู ฉันก็เลยอยากจะโชว์ภาพ นมแฝด ให้คนฝั่งนั้นดูเหมือนกัน"

ปิดประตูทะลุมิติ
ภาพจาก TikTok realavalouiise

          ในขณะเดียวกัน ก็ได้มีคอมเมนต์หลากหลายเกี่ยวกับการปิดประตูมิติ ดังนี้

              "จริง ๆ แล้วควรจะได้เจอกับเพื่อนสนิทที่อยู่ในดับลินวันนี้ แต่ประตูก็ปิดไปแล้ว"

              "เธอควรถูกตั้งข้อหาและติดคุกในข้อหาอนาจาร"

              "ทันทีที่ฉันได้ยินว่ามีการติดตั้งประตูทะลุมิตินี้ ฉันก็รู้แล้วล่ะว่า เหลือแค่ต้องรอเวลาก่อนที่จะมีใครสักคนโชว์เสียว"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดประตูทะลุมิติเชื่อม นิวยอร์ก - ดับลิน เหตุดาว OnlyFans ถกเสื้อโชว์ ให้คนอีกฝั่งดูกันฟรี ๆ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:53:47 14,544 อ่าน
TOP