x close

เด็ก 14 เปิดใจ มันคือแป้ง ไม่รู้ว่าเป็นเฮโรอีน - หมอเหรียญทอง พูดอีกมุมนาทีเจอซองผงขาว

         เด็ก 14 เปิดใจ มันคือแป้ง ไม่รู้ว่าเป็นเฮโรอีน แม่เด็กเสียใจไม่คิดว่าลูกเป็นแบบนี้ ด้านหมอเหรียญทองฉะเดือด นาทีเจอซองผงขาว เจอได้ยังไง
มันคือแป้ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา

          ประเด็นเดือดในวงการการแพทย์ในขณะนี้ เป็นเรื่องของ นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ตบเด็กอายุ 14 ในโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เหตุสูบบุหรี่ในโรงพยาบาล และตรวจพบเฮโรอีนติดตัว อีกทั้งยังมีเรื่องความเซอร์ไพรส์เรื่องราวของฝั่งเด็กอายุ 14 ที่มีภรรยาวัย 17 ปี และมีลูกด้วยกัน ส่วนแม่ของเด็กอายุเพียง 31 ปี ได้เป็นคุณย่าแล้ว

          วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า มีการเปิดเผยคลิปวันเกิดเหตุที่หน้าห้องน้ำ จะเห็นควันพวยพุ่งออกมา ผ่านไปประมาณ 2 นาที เด็กวัย 14 ก็ออกมาจากห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ที่ถ่ายคลิปถามว่า "น้องสูบบุหรี่ใช่ไหม" ซึ่งเด็กวัย 14 ก็ยอมรับ แล้วก็เกิดเหตุการณ์ถูกตบตามมา


          นอกจากนี้ ยังมีคลิปวงจรปิดหน้าโรงพยาบาลเวลา 5 ทุ่มวันเกิดเหตุ จะเห็นภาพเด็ก 14 วิ่งล่อนจ้อนที่ทางเท้า เอามือกุมอวัยวะเพศเพื่อขอความช่วยเหลือ ต่อด้วยมูลนิธิวินวิน ส่งถุงผ้าของเด็กวัย 14 ที่ยึดเอาไว้มาให้ทีมข่าวตรวจสอบ พบว่า มีผงสีขาว มีหลอดขนาดเล็กอีก 1 อัน แล้วก็มีไฟแช็ก

          ส่วนเด็กวัย 14 ก็บอกเบื้องต้นว่า มันคือแป้ง เอาไว้สูดดม จากนั้นสักพักหนึ่งก็เปลี่ยนคำตอบ ยอมรับว่า ผงสีขาวไม่รู้เหมือนกันว่าคืออะไร ซื้อมาจากรุ่นพี่ 50 บาท เก็บไว้ที่ตัว ไม่รู้ผิดกฎหมาย รุ่นพี่บอกแค่ว่าเอาไปดม ตนดมไป 2 รอบในโรงพยาบาล ส่วนตอนแรกที่บอกว่าเป็นแป้ง เพราะรุ่นพี่บอกว่า มันเป็นแป้ง อีกทั้งที่ผ่านมายังเคยดูดกัญชา



แม่เด็ก เสียใจ ทำไมลูกเป็นแบบนี้


          ด้านแม่ของเด็กวัย 14 เปิดเผยว่า ไม่รู้เรื่องยาเสพติดเลย แต่ถ้าผลตรวจพบสารก็จะปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

          "หนูก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเฮโรอีนหรือเปล่า แต่ลูกยอมรับกับหนู เวลาที่ลูกอยู่กับหนูก็ปกติ ไม่ได้อะไร ไม่ได้ยุ่งกับเรื่องยา แต่เรื่องบุหรี่นั้นมี เขาบอกว่าจะไม่ทำอีก หนูก็บอกให้เขาเลิกทั้งหมด เพราะแม่ก็เสียใจ ปวดหัวเหมือนกัน เครียดอยู่ทำไมเป็นแบบนี้ ก็อยากขอโทษทุกคนที่ลูกทำนิสัยแบบนี้" แม่ของเด็ก กล่าว


 
มันคือแป้ง


          หมอเหรียญทอง โพสต์เล่านาทีเจอซองผงขาว


          เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา ของ นพ.เหรียญทอง โพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า ซองบรรจุผงตามภาพ ร่วงหล่นออกมาจากกางเกงเด็กวัย 14 ขอให้ผู้รู้บอกผมด้วยว่ามันคือผงอะไร พร้อมกับเชิญตำรวจมาตรวจสอบประวัติยาเสพติดของเด็กวัย 14 แล้ว

          ส่วนสาเหตุที่เจอซองบรรจุผง มาจากตอนที่เด็กวัย 14 เดินทางมารับของที่ผมยึดเอาไว้คืน ก่อนที่มันจะร่วงหล่นจากกางเกงต่อหน้าแม่ และนักข่าวที่เดินทางมาทำข่าวจริง ๆ

          ตอนนี้อยากให้ตำรวจขยายผลไปถึงขบวนการค้ายาเสพติดด้วย และไม่แน่ ครอบครัวของเด็กก็อาจจะรู้เรื่องขบวนการค้ายานี้

          นอกจากนี้ นพ.เหรียญทอง ยังนำผู้สื่อข่าวไปดูป้ายที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะว่า เป็นโรงพยาบาลปลอดบุหรี่ ห้ามสูบบุหรี่ในทุกพื้นที่ของโรงพยาบาล ฝ่าฝืนปรับ 5,000 บาท แต่คู่กรณียังสูบ มันท้าทาย จะได้ผมนิ่งเป็นสากกะเบือหรือ ? แถมส่งผลเสียต่อคนไข้คนอื่นด้วย ที่นี่เคยเกิดไฟไหม้มาแล้ว และคนที่รับผิดชอบก็คือโรงพยาบาล ไม่ใช่คนสูบ

มันคือแป้ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา

          ส่วนช่วงที่เห็นหน้าเด็ก 14 ครั้งแรก ผมยาวขนาดนี้ ใครจะคิดว่าอายุ 14 และการที่ตบไป 3-4 ครั้ง เตะไป 1 ครั้ง สั่งให้แก้ผ้าจากโรงพยาบาล ผมยอมรับผิดในส่วนนี้ที่ตั้งใจอนาจาร แต่แก๊งนี้ก็ยังมีการขี่มอเตอร์ไซค์มาขู่หน้าโรงพยาบาล

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 14 เปิดใจ มันคือแป้ง ไม่รู้ว่าเป็นเฮโรอีน - หมอเหรียญทอง พูดอีกมุมนาทีเจอซองผงขาว อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 12:41:28 26,070 อ่าน
TOP