x close

เซลส์สาวไลฟ์ เปิดท้ายขายรถ การแข่งขันมันสูง ต้องงัดท่ายากสู้ ลูกค้าแทบไม่ได้ดูรถ


          เซลส์สาวแซ่บสุดใจ ไลฟ์เปิดท้ายขายรถ เมื่อการแข่งขันมันสูง เลยต้องงัดท่ายากมาสู้ ลูกค้าตะลึงตาจนแทบไม่ได้ดูรถ

เซลส์สาวขายรถ
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอของพนักงานตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หญิงรายหนึ่ง ถูกแชร์สนั่นจนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงบนโซเชียลมีเดียของจีน ภายหลังจากเธอออกมาโปรโมตการขายทางออนไลน์ ผ่านการไลฟ์ แต่ปรากฏว่าภาพที่ออกมานั้นสร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนเป็นจำนวนมาก

          จากคลิปวิดีโอดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า เซลส์สาวรายนี้สวมเสื้อเชิ้ตรัดรูปและกระโปรงสั้น สวมบทบาทเป็นนักธุรกิจหญิงสุดเซ็กซี่ พร้อมบรรยายคุณสมบัติของรถยนต์ภายนอก ก่อนที่เธอจะเข้าไปนั่งด้านในรถ เพื่ออธิบายรายละเอียดของการตกแต่งภายใน รวมทั้งห้องโดยสารและพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ

เซลส์สาวขายรถ
ภาพจาก Weibo

          ทว่าในระหว่างที่เธออยู่ตรงเบาะหลัง อยู่ ๆ เธอก็โน้มตัวไปข้างหน้าตรงที่นั่งคนขับด้วยท่าทางประหลาด เผยให้เห็นต้นขาเรียวยาวและบั้นท้าย ไปจนถึงกางเกงชั้นในก็โผล่ออกมา ในจังหวะนั้น เซลส์สาวกล่าวโฆษณาขึ้นมาว่า "พื้นที่ภายในกว้างขวางมากค่ะคุณลูกค้า ผู้โดยสารหญิงที่นั่งเบาะหลังสามารถออกกำลังกายได้"

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอไลฟ์ขายรถยนต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้าไปแสดงความไม่พอใจพร้อมทั้งกล่าวตำหนิพฤติกรรมของเซลส์สาวรายนี้ บางส่วนเชื่อว่าเธอจงใจกระทำการผิดกฎหมาย และเข้าไปล้อเลียนเสียดสี ในขณะที่ลูกค้าหลาย ๆ รายที่ได้ชมคลิปวิดีโอต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างกระตือรือร้น

          "ขายรถหรือขายอะไร ขายชุดชั้นในหรือเปล่า"

          "ตลาดขายรถทุกวันนี้การแข่งขันมันสูงจริง ๆ ฉันแทบจะไม่ได้ดูรถเลยด้วยซ้ำ"

          "ฉันตัดสินใจซื้อรถจาก Jietu Motors แล้ว !"

          "การถ่ายทอดสดของเธอการเป็นที่ได้รับความสนใจ ตอนนี้ไปซื้อรถจากเธอกัน"

          ทั้งนี้ ในเวลาต่อมาทางตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ดังกล่าว ได้ออกมาตอบโต้ โดยอ้างว่า พนักงานหญิงรายนี้เป็นลูกจ้างที่ถูกต้องตามกฎหมาย เธอไม่ได้ตั้งใจที่จะโชว์ชุดชั้นในเพื่อดึงดูดความสนใจ เหตุที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของผู้ช่วยถ่ายภาพ ซึ่งน่าจะประหม่าและไม่คุ้นเคยกับพนักงานขายที่เป็นผู้หญิง ทั้งนี้ยังชี้แจงด้วยว่า เธอแต่งงานมีครอบครัวแล้ว และยืนยันว่าไม่มีการยั่วยุทางเพศแน่นอน

เซลส์สาวขายรถ
ภาพจาก Weibo

เซลส์สาวขายรถ
ภาพจาก Weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซลส์สาวไลฟ์ เปิดท้ายขายรถ การแข่งขันมันสูง ต้องงัดท่ายากสู้ ลูกค้าแทบไม่ได้ดูรถ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:16:24 55,868 อ่าน
TOP