x close

หมอลักษณ์ชี้ 22 พ.ค.นี้ วันพระอุปคุต อภิมหามงคล ส่งผล 2 ราศีนี้ชีวิตดีทันตา บางราศีถึงขั้นรวย !

 
            หมอลักษณ์เผย 22 พฤษภาคม นี้ วันอภิมหามงคล ตรงกับวันวิสาขบูชา วันเพ็ญพุธ และวันพระอุปคุต ดวงดาวจะเรียงกันจนทำให้ 2 ราศีนี้ชีวิตดีขึ้นทันตา และอีกราศีคือมีสิทธิ์รวย

หมอลักษณ์
ภาพจาก แฉ

             วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 รายการ แฉ ได้มีการเชิญ หมอลักษณ์ ราชสีห์ หรือ หมอลักษณ์ ฟันธง มาพูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่จะเกิดในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567 ซึ่งได้ถือว่าเป็นวันอุปคุต วันเพ็ญพุธ และวันวิสาขบูชา เป็นวันอภิมหามงคลที่ควรทำบุญอย่างมาก

หมอลักษณ์
ภาพจาก แฉ

             ทั้งนี้ วันเพ็ญพุธ 22 พฤษภาคม ที่ตรงกับวันวิสาขบูชา และเป็นวันพระอุปคุต ซึ่งเชื่อว่าพระอุปคุตคือพระอรหันต์ที่มีฤทธิ์เดชมาก หลังจากที่พระพุทธเจ้าดับขันธ์ปรินิพพาน เมื่อมีการสังคายนาพระไตรปิฎกครั้งหนึ่ง และพระอุปคุตคือผู้ที่จับมารไปขังไว้ใต้บาดาล และใช้กัลปังหาสูงกั้นเอาไว้ไม่มารมาขัดขวางการสังคายนาพระไตรปิฎก พระอุปคุตเป็นพระอรหันต์ที่มีฤทธิ์ และมีความเชื่อว่า ในวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ ที่ตรงกับวันพุธ หรือ วันเพ็ญพุธ ท่านจะมาแสดงตนผ่านสามเณร ผ่านพระ หากมีการตักบาตรหลังเที่ยงคืน ซึ่งทางเหนือนั้นมีความเชื่อในเรื่องแบบนี้มาก ในขณะเดียวกัน บางคนก็เชื่อว่าพระอุปคุตยังมีชีวิตอยู่ในกลางสะดือทะเล เพราะพญานาคตักบาตรดูแลอยู่

             นอกจากนี้ ปีนี้ยังเป็นปีมะโรง ปีพญางูใหญ่ เป็นปีมหามงคลชัย ใครที่อยากบูชาพระอุปคุต จะส่งเสริมให้มีความร่ำรวย ความโชคดี ป้องกันภัยรอบทิศ ในประวัติพระอรหันต์ทั้งหมด ไม่มีใครที่มีฤทธิ์เท่าพระอุปคุต และท่านมีฤทธิ์ 2 ด้านคือ ป้องกันภัยจากพญามารและมารทั้งหลาย และจะเกิดโภคทรัพย์ โชคลาภ ทำมาค้าขึ้น ซึ่งเท่ากับว่าหากใครบูชาพระอุปคุต จะได้รับโชค 2 ด้าน

หมอลักษณ์
ภาพจาก แฉ

            สำหรับการบูชาพระอุปคุตนั้น ให้ไปบูชาที่วัดอาฮงศิลาวาส จ.บึงกาฬ และถ้าใครได้บูชาพระอุปคุตในพิธีกรรมที่ถูกต้อง ฤกษ์งามยามดี มวลสารดี จะเป็นมหามงคลมาก ๆ ใครมีไว้บูชาประจำบ้าน จะรวย และถ้าใครรวยแล้ว จะรวยกว่าเดิม

            นอกจากนี้ ในวันที่ 14-15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีพฤษภ และวันที่ 21 พฤษภาคม ดาวศุกร์จะยกเข้าพฤษภ และวันที่  25 พฤษภาคม ดาวพุธจะยกเข้าพฤษภ เจอกับดาวพฤหัสบดีและดาวมฤตยู จะกลายเป็นมีดาว 5 ดวงในราศีพฤษภ และวันที่ 22 จะมีพระจันทร์มาให้แสงอีก เป็นปรากฏการณ์พิเศษ คนทุกคนทั้งประเทศจะยังดวงไม่ดี เริ่มตั้งแต่วันที่ 16-25 พฤษภาคม ทุกคนจะทยอยดวงดี ดวงจะลงล็อกทันทีทุกราศี โดยเฉพาะ ราศีพฤษภและราศีพิจิก ดวงจะโดดเด่นในวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำเดือน 6 และเป็นเรือนการเงินของราศีเมษ จะทำให้ราศีเมษรวย

            หากวันวิสาขบูชานี้ ได้ไปเวียนเทียน ไหว้พระ และหาโอกาสร้างพระอุปคุต จะเป็นมหามงคลเปลี่ยนชะตา ฟันธง

หมอลักษณ์
ภาพจาก แฉ

หมอลักษณ์
ภาพจาก แฉ

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอลักษณ์ชี้ 22 พ.ค.นี้ วันพระอุปคุต อภิมหามงคล ส่งผล 2 ราศีนี้ชีวิตดีทันตา บางราศีถึงขั้นรวย ! อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2567 เวลา 19:42:15 159,556 อ่าน
TOP