x close

พี่พร โฮโดนแฟนเก่าหลอกฟัน ค่าตัว 2 แสนได้จริง 4 หมื่น เอาไปเปย์แฟนใหม่ น้องเวฟโพสต์คืน !

 
                พี่พร คู่รักต่างวัย ปล่อยโฮร้องไห้ อดีตคนรักหลอกเอาเงินไป จากค่าตัว 200,000 บาท ได้จริงแค่ 50,000 บาท จนต้องเข้าแจ้งความ ล่าสุด น้องเวฟ ออกมาเคลื่อนไหว ทุกคนต้องสะดุ้ง


น้องเวฟ คู่รักต่างวัย

             วันที่ 18 พฤษภาคม 2567 ทีนิวส์ รายงานว่า พี่พร หรือ น.ส.สัตพร พุทธกุล ได้เข้าแจ้งความที่ สน.โคกคราม หลังจากที่อดีตคู่รักต่างวัย หลอกเอาเงินค่าถ่ายโฆษณาไป จากที่ต้องได้ 200,000 บาท แต่ได้จริงแค่ 50,000 บาท แถมยังมีการมาหักไปอีก 10,000 บาท รวมเบ็ดเสร็จได้เงิน 40,000 บาท  ซึ่งตอนแรกพี่พรไม่รู้ว่าควรได้เท่าไร จนกระทั่งพี่พรได้เจอกับเจ้าของสินค้า และงานนี้พี่พรถึงกับปล่อยโฮ จนต้องเข้าแจ้งความ

             ทั้งนี้ เหตุการณ์นี้เกิดจากการที่มีบริษัทหนึ่ง ได้ว่าจ้างพี่พรให้ไลฟ์สินค้า 45 ครั้ง ทำคลิป 45 คลิป และรีวิวสินค้าเป็นระยะเวลา 3 เดือน ในระยะเวลาที่ติดสัญญาต้องห้ามรับสินค้าเกี่ยวกับใบหน้า ในตอนนั้น พี่พรมีอดีตแฟนเก่าคอยคุยงานให้ แต่ต่อมาแฟนเก่ากลับบอกว่า ค่าตัวของพี่พรที่ได้คือ 50,000 บาท และขอ 10,000 บาทเป็นค่าตัวของเขา พี่พรก็ยอมให้ จนกระทั่งวันหนึ่ง พี่พรได้ไปเจอกับเจ้าของสินค้า และเขาบอกว่าค่าจ้างจริงนั้นคือ 200,000 บาท และได้ให้เงินทั้งหมดกับอดีตแฟนพี่พรไปหมดแล้ว จนพี่พรก็ไม่คิดว่าจะถูกอดีตคนรักหักหลัง

น้องเวฟ คู่รักต่างวัย

น้องเวฟ คู่รักต่างวัย

น้องเวฟ คู่รักต่างวัย

             ต่อมา พี่พรได้พยายามติดต่ออดีตคนรัก แต่ติดต่อไม่ได้ เขาไม่ยอมรับสาย ไม่อ่านข้อความ และคาดว่าเงินที่ได้นั้นฝ่ายชายเอาไปเปย์แฟนใหม่ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ แต่ตอนนี้ยังไม่ประสงค์จะดำเนินคดี โดยจะขอไปทำความตกลงกับคู่กรณีก่อน หากตกลงไม่ได้จะมาร้องทุกข์ต่อไป

             ในขณะเดียวกัน น้องเวฟ ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังจากที่มีข่าวนี้ออกไปว่า "น้ำลายไม่กี่หยดอย่าเอามาเป็นบทในชีวิต"

น้องเวฟ คู่รักต่างวัย

น้องเวฟ คู่รักต่างวัย
น้องเวฟ คู่รักต่างวัย

น้องเวฟ คู่รักต่างวัย

   

ภาพจาก TikTok ppornjaaa, เวฟ เขยสุรินทร์

   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่พร โฮโดนแฟนเก่าหลอกฟัน ค่าตัว 2 แสนได้จริง 4 หมื่น เอาไปเปย์แฟนใหม่ น้องเวฟโพสต์คืน ! อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:07:53 29,904 อ่าน
TOP