x close

หลุดคลิปนักการเมืองดัง เลียโถฉี่ - เลียแปรงขัดส้วม จนทางพรรคต้องตัดหางปล่อยวัด


            หลุดจัง ๆ คลิปนักการเมืองดัง เลียโถฉี่ เลียแปลงขัดส้วม เล่นอุจจาระ ร้องเพลงชาตินาซี พบมาจากพรรคใหญ่ จนพรรคต้องตัดหางปล่อยวัด

นักการเมืองเลียโถฉี่
ภาพจาก Reddit

            เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า มีคลิปวิดีโอน่าตกตะลึงถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย เป็นคลิปวิดีโอของนักการเมืองชายรายหนึ่งของประเทศเยอรมนี เข้าไปในห้องน้ำสาธารณะของสถานีรถไฟแล้วใช้ลิ้นเลียโถปัสสาวะ รวมทั้งแปรงขัดส้วม ไม่เพียงเท่านั้น เขายังใช้อุจจาระมาทำเป็นหนวดล้อเลียน และยังมีภาพตัวเขาเปรอะเปื้อนอุจจาระทั่วร่างกาย

            ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า ชายรายดังกล่าวชื่อว่า มาร์ติน นอยไมเออร์ เป็นผู้สมัครเข้าร่วมพรรคเสรีประชาธิปไตย (FDP) ในเขตออสตาลบ์ ของรัฐบาเดิน-เวอร์ตเทิมแบร์ค ในคลิปแสดงให้เห็นว่า เขาเป็นคนบันทึกคลิปด้วยตัวเอง ขณะเดินเข้าไปที่โถปัสสาวะสีเงิน เอาหน้ามุดเข้าไปแล้วใช้ลิ้นเลียโถซ้ำ ๆ อยู่หลายครั้ง ก่อนที่จะเดินไปอีกจุดตรงโถชักโครก แล้วใช้ลิ้นเลียตรงที่รองนั่ง ก่อนจะหยิบอุปกรณ์แปรงขัดห้องน้ำมาเลียต่อ


นักการเมืองเลียโถฉี่
ภาพจาก Reddit

            โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว นักการเมืองรายนี้บรรยายว่า มันเป็นส่วนหนึ่งของ "การลงโทษ" นอกจากนั้นเขายังสวมบทบาทเป็นอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ผู้นำนาซี แต่ใช้อุจาระเป็นหนวด
 
            รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่มาสู่สาธารณะได้อย่างไร และเขาทำมันไปเพื่อวัตถุประสงค์อะไร แต่มันสร้างความสยดสยองและน่าขยะแขยงให้กับผู้ที่เข้าไปดู ก่อนที่จะถูกแชร์ต่อกันออกไปจนกลายเป็นไวรัล ผู้คนจำนวนมากพากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์แสดงความรังเกียจอย่างดุเดือด หลังจากนั้นไม่นาน คลิปวิดีโอดังกล่าวก็ถูกลบออกไปจากโซเชียลมีเดีย

นักการเมืองเลียโถฉี่
ภาพจาก Reddit

            อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น มีการเผยแพร่ภาพชุดใหม่ที่น่าเกียจยิ่งกว่าเดิมออกมา โดยแสดงให้เห็นว่านักการเมืองชายรายนี้เปลือยกาย แล้วนำอุจจาระมนุษย์ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นของเขาเอง มาละเลงจนทั่วตัว และยังมีคลิปวิดีโอเขาเล่นเซ็กส์ทอยช่วยตัวเอง ไปพร้อมกับการร้องเพลงชาตินาซี

            ทางด้านโฆษกของพรรค FDP ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่า ทางพรรคได้ตัดสินใจยุติการสนับสนุน และถอดถอนชื่อผู้สมัครที่เป็นปัญหารายนี้โดยมีผลทันที รวมทั้งจะทำการสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างเต็มรูปแบบ และกำหนดมาตรการคว่ำบาตรที่เหมาะสม โดยจะดำเนินการไปตามกฎระเบียบของฝ่ายต่าง ๆ เพื่อให้การสอบสวนดำเนินไปด้วยความโปร่งใส และจะอัปเดตความคืบหน้าให้ทราบเป็นระยะ

นักการเมืองเลียโถฉี่
ภาพจาก Reddit

นักการเมืองเลียโถฉี่
ภาพจาก Reddit

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก DailyStar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดคลิปนักการเมืองดัง เลียโถฉี่ - เลียแปรงขัดส้วม จนทางพรรคต้องตัดหางปล่อยวัด โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:36:12 20,032 อ่าน
TOP