x close

แต่เช้า ! กรรชัย ซัดกลับแอดมินเพจ ฟาดกลางแสกหน้า ถ้าเชื่อมจิตได้จะทำแบบนี้ไหม ?

 
              มาแต่เช้า หนุ่ม กรรชัย ซัดกลับแอดมินเพจดัง สั้น ๆ แต่ฟาดกลางแสกหน้า ถ้าเชื่อมจิตจริง คงไม่ทำแบบนี้







หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย

               จากเรื่องราวเกี่ยวกับกรณีการเชื่อมจิต ซึ่งมีการวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์กันมากมาย ซึ่งต่อมาทาง ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม พร้อมด้วยบุคคลอื่น ๆ ได้ร่วมกันแจ้งความเอาผิดพ่อแม่น้องเชื่อมจิต ตลอดจนแอดมินเพจ นิรมิตเทวาจุติ และผู้เกี่ยวข้อง ขณะที่ทางสำนักพุทธฯ ก็ยืนยันว่าการเชื่อมจิต ไม่มีจริงในพระไตรปิฏก และเตรียมแจ้งความเอาผิดทางกลุ่มที่นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์นั้น

               ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2567) หนุ่ม กรรชัย  พิธีกรข่าวรายการโหนกระแส ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก  ตอบโต้ขอความที่ทางกลุ่ม นิรมิตเทวาจุติ โพสต์ไว้ว่า "เราไม่เคยกลัว กระบวนการพิสูจน์ถูกผิดในชั้นศาล เพราะเพรามีแต่ความจริงที่สามารถพิสูจน์ได้ อีกฝ่ายทำทุกวิถีทางที่จะไม่ให้ความจริงถูกเปิดเผย ประชุมกันจนดึกดื่นใช่ไหมละ เรามีสปายนะ รู้ยัง"

หนุ่ม กรรชัย

              โดย หนุ่ม กรรชัย ได้ตอบกลับแบบสั้น ๆ แต่ฟาดหนักว่า "ด้วยความเคารพครับแอด เชื่อมจิตได้ทำไมไม่เชื่อมดูครับ เสือกส่งสปายไปทำไมครับ"

              พร้อมกันนั้นยังไม่วายแซวอีกดอกว่า "สปาย หรือ โชจู มึงเอาให้แน่ "

หนุ่ม กรรชัย

              งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เช่น แต่เช้าเลยนะ, ขยี้มันค่ะพ่อ, คงจะเมา, พ่อเล่นแต่เช้าเลยนะ, จัดชุดใหญ่ๆเลยครับพี่ และ สปาย หรือ 40 ดีกรี

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แต่เช้า ! กรรชัย ซัดกลับแอดมินเพจ ฟาดกลางแสกหน้า ถ้าเชื่อมจิตได้จะทำแบบนี้ไหม ? โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:50:23 11,229 อ่าน
TOP