x close

สาวเซ็ง ซื้อผัดกะเพราในตลาด 50 บาท เปิดกล่องดูแทบอึ้ง เจอคอมเมนต์ยิ่งพีค

          ลูกค้าถึงกับเซ็ง ซื้อผัดกะเพราหมู 50 บาท เปิดกล่องดูแทบขยี้ตา ราคาไม่ผิดแน่นะ ชาวเน็ตเมนต์สนั่น จ่าย 70 ยังพีคกว่านี้

ผัดกะเพราราดข้าว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 

          น่าจะเป็นเมนูยอดฮิตของหลาย ๆ คนสำหรับ ผัดกะเพรา ด้วยที่เป็นอาหารที่แทบจะมีขายกันทุกที่ ทำให้ลูกค้าแต่ละคนนั้นมีราคาและปริมาณที่เป็นมาตรฐานของตัวเองค่อนข้างชัดเจน

          วันที่ 25 พฤษภาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ลงภาพของลูกค้ารายหนึ่งที่รู้สึกไม่โอเคกับเมนูกะเพราหมูสับ ที่ขายในตลาดแห่งหนึ่งในกำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งขายในราคา 50 บาท จนรู้สึกไม่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับเมนูนี้ซึ่งที่อื่นทำขายใส่กล่องในราคาที่ไม่แพงแต่ก็ได้ปริมาณเยอะกว่านี้

ผัดกะเพราราดข้าว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 

          เจ้าของโพสต์ ระบุว่า ขอความเห็นหน่อยค่ะ ควรขาย 50 บาท จริง ๆ เหรอคะ ในตลาดรุ่งเจริญ ปกติเราอยู่ กทม. ข้าวกะเพรา 25 บาทยังเยอะกว่านี้เลยค่ะ


          หลังจากเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ามีคนในพื้นที่และชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มองว่าราคาแพง ปริมาณน้อยไปจากร้านอื่น ๆ มาก ซึ่งบางส่วนก็วิจารณ์ร้านดังกล่าวว่า หากขายแบบนี้ต่อไปยิ่งทำเสียชื่อตลาด และหลายคนเชื่อว่าด้วยแบบนี้คงขายได้แค่ขาจร ไม่น่าจะมีลูกค้าประจำ

คอมเมนต์

          ขณะเดียวกัน มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาชี้เป้าอีกเคสที่ใกล้เคียงคือ สั่งกะเพราหมูกรอบ พิเศษ ร้านคิดราคา 70 บาท แต่ได้ปริมาณน้อยจนแทบนับชิ้นได้จนลูกค้าถึงกับโพสต์ด่า โดยเจ้าของโพสต์เห็นแล้วเชื่อว่า น่าจะเป็นร้านเดียวกันกับที่เธอซื้ออีกด้วย

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเซ็ง ซื้อผัดกะเพราในตลาด 50 บาท เปิดกล่องดูแทบอึ้ง เจอคอมเมนต์ยิ่งพีค อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:51:03 14,805 อ่าน
TOP