เจ้านายส่งข้อความอวยพรเจ้าสาว ประโยคแรกแสดงความยินดี ประโยคถัดมาถึงกับทรุด

          เจ้าสาวร้องไห้โฮในวันวิวาห์ หลังอ่านข้อความเจ้านายส่งมาอวยพร ประโยคแรกแสดงความยินดี แต่ประโยคถัดมาถึงกับทรุด
ช็อกวันวิวาห์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันแต่งงานเป็นวันที่ควรจะมีความสุขที่สุดสำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว แต่หลายครั้งมักจะมีเรื่องให้ต้องเซอร์ไพรส์อย่างไม่คาดคิด ส่วนใหญ่มักเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์รัก แต่สำหรับเจ้าสาวรายนี้นั้น เธอได้เผชิญกับเหตุการณ์ช็อกในชีวิต เมื่อได้อ่านข้อความจากเจ้านายที่ส่งมา "อวยพร"

          เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวประสบการณ์สุดเลวร้ายของเจ้าสาวรายหนึ่ง ซึ่งถูกนำมาเปิดเผยในรายการ The Ben Askins Show ช่องยูทูบของ Ben Askins ก่อนที่จะกลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงบนโลกออนไลน์ โดยเจ้าสาวรายนี้ใช้ชื่อว่า อแมนด้า (นามสมมุติ) เธอกล่าวว่า "ครึ่งชั่วโมงหลังงานแต่งงาน ฉันได้รับข้อความจากเจ้านายทาง WhatsApp บอกว่า ฉันถูกไล่ออก"

          อแมนด้า เผยว่า เจ้านายที่ทำงานของเธอทราบดีว่า วันนั้นเป็นวันแต่งงานของเธอ จึงส่งข้อความมาให้ ตามภาพหน้าจอบทสนทนาที่ถูกบันทึกมา แสดงให้เห็นว่า เจ้านายของเธอพิมพ์ข้อความมาค่อนข้างยาว โดยเริ่มต้นด้วยการแสดงความยินดีว่า "ฉันหวังว่างานแต่งงานของคุณจะผ่านไปด้วยดี และคุณก็จะมีช่วงเวลาที่ดี"

          อแมนด้ายอมรับว่าเธอยุ่งมากในวันนั้น เธอจึงได้อ่านเพียงข้อความข้างต้นของเจ้านาย ยังอ่านไม่จบทั้งหมด เพราะเข้าใจว่าน่าจะเป็นข้อความอวยพรตามปกติ จนกระทั่งช่วงค่ำ เธอถึงเพิ่งจะเห็นว่า เธอไม่ได้อยู่ในกลุ่ม WhatsApp ของบริษัทแล้ว เธอจึงย้อนกลับไปอ่านข้อความของเจ้านายใหม่อีกครั้ง ทำให้ได้ทราบว่าเธอถูกไล่ออก

          ข้อความที่เหลือของเจ้านาย ระบุว่า "ฉันแค่อยากจะแจ้งให้คุณทราบว่าเราได้ตัดสินใจที่ปล่อยคุณไปอย่างน่าเสียดาย รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ถูกส่งไปยังที่อยู่อีเมลของคุณแล้ว ฉันเสียใจจริง ๆ ที่ผลออกมาเป็นเช่นนี้ และขอให้คุณโชคดีต่อไปในอนาคต"


ช็อกวันวิวาห์

          ภาพจาก Ben Askins

          อแมนด้าได้เผยถึงสาเหตุ โดยทางบริษัทระบุว่า เป็นเพราะ "ปัญหาด้านประสิทธิภาพ" แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดหรือข้อบ่งชี้ใด ๆ ทั้งนี้เธอยังกล่าวเสริมว่า หลังจากวันนั้น เธอพยายามขอคำชี้แจงไปหลายครั้ง รวมถึงสอบถามเรื่องความชอบธรรมในการไล่เธอออก แต่ทางบริษัทกลับเพิกเฉยและเย็นชา ให้คำตอบเพียงว่า "เธออยู่ในช่วงทดลองงาน ทางบริษัทสามารถขอให้ออกจากงานได้ โดยไม่ต้องให้คำอธิบายโดยละเอียด"
          
          ทาง Ben Askins ผู้ดำเนินรายการ รู้สึกตกใจกับเรื่องราวนี้มาก เขากล่าวตำหนิว่า "เป็นวัฒนธรรมบริษัทที่แย่มาก และความจริงที่รังเกียจก็คือ พวกเขาตั้งใจเลือกที่จะแจ้งบอกในวันนี้ ซึ่งเป็นวันแต่งงานของเธอ"

          เช่นเดียวกับทางผู้ที่เข้าไปชมจำนวนมาก ต่างพากันคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นไม่พอใจอย่างดุเดือด

          "เรื่องแย่ที่สุด ในวันที่มีความสุขที่สุด"

          "ที่สุดของความโหดร้าย โดนไล่ออกในวันแต่งงาน"

          "ไร้หัวใจ และไร้มนุษยธรรม ทำให้วันที่ดีที่สุด กลายเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต"

          "นี่มันจงใจชัด ๆ เขาสมควรโดนฟ้อง ฐานเจตนาก่อให้เกิดความทุกข์ทางอารมณ์"

          "เหลือจะเชื่อ นี่คือวิธีที่น่ารังเกียจที่สุดในการไล่คนออก"

          "ถ้าใจร้ายขนาดนี้ ไม่ต้องพิมพ์แสดงความยินดีในตอนแรกหรอก"
 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, UNILAD  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้านายส่งข้อความอวยพรเจ้าสาว ประโยคแรกแสดงความยินดี ประโยคถัดมาถึงกับทรุด อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:57:15 36,669 อ่าน
TOP
x close