x close

เฉลยที่มาไวรัล จอห์น วิค เมืองไทย ตัวจริงเขาคือใคร - ส่องภาพ Before แน่ใจนะว่าคนเดียวกัน ?!


         เฉลยที่มาไวรัล จอห์น วิค เมืองไทย ตัวจริงเขาคือใคร ภรรยาเผยเบื้องลึก คาแรกเตอร์นี้ไม่ได้ตั้งใจ


          สร้างความฮือฮาให้กับคนไทยไม่น้อย หลังโลกออนไลน์แชร์คลิปของชายต่างชาติ ที่รูปร่างหน้าตาคล้าย จอห์น วิค ที่รับบทโดย คีอานู รีฟส์ โผล่ที่ประเทศไทย แถมยังเรียกรอยยิ้มด้วยการลองทำอาชีพที่แหวกแนวจากในภาพยนตร์ ไม่ว่าจะ ชงกาแฟโบราณ ขายปลาหมึกย่าง และคนล้างจาน ทำเอาโซเชียลแห่เข้าชมหลายล้านครั้ง จนล่าสุดเตรียมออกรายการตลกชื่อดังอย่าง ก็มาดิคร้าบ อีกด้วยนั้น

อ่านข่าว : หนุ่มเข้มปริศนา หน้าตาคุ้น ๆ ขี่รถเหมือนฉากหนังแอ็คชั่น โผล่รับจ๊อบสุดพีคในไทย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า จากการสอบถาม คุณกัญชลี หรือ ตุ๊ก อายุ 49 ปี ชาว อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เจ้าของช่อง TokTok ซึ่งลงคลิปหนุ่ม จอห์น วิค เมืองไทย เปิดใจว่า ชายคนดังกล่าวคือนาย แอนเดรียส คาเลียส สามีชาวเยอรมัน เธอนั้นตั้งชื่อเล่นเป็นภาษาไทยให้เขาว่า วุ้นเส้น รู้จักกับฝ่ายชายผ่านแอปฯ หาคู่  ปัจจุบันคบหากันได้ 4 ปีแล้ว โดยชีวิตรักของเธอนั้นก็ผลัดกันไปอยู่ด้วยกับระหว่างสองประเทศ ที่ไทยบ้าง เยอรมนีบ้าง

         
          อย่างไรก็ดี เมื่อก่อนสามีไม่ได้มีทรงผมเหมือนกับ จอห์น วิค เช่นนี้ โดยฝ่ายชายเป็นคนผมสีบลอนด์ จนวันหนึ่งที่ประเทศเยอรมนีมีงานคาร์นิวัล ประกวดการแต่งตัวหน้าเหมือน ตนจึงเลยจับแต่งตัว ย้อมผมจากสีบลอนด์เป็นสีดำ ตอนได้เห็นครั้งแรกก็ตกใจ เพราะสามีหน้าเหมือน จอห์น วิค มาก



           หลังจากสามีย้อมผมดำ ไม่ว่าจะเดินออกไปไหนก็มีคนเข้ามาถ่ายรูปด้วย และบอกว่าเหมือน จอห์น วิค มาก จนมีช่องโทรทัศน์ช่องหนึ่งมาตามทำข่าว จากนั้น ก็เป็นที่รู้จักว่าหน้าเหมือนจนมีทีมงานอีเวนต์มาติดต่องานอยู่เรื่อย  ๆ เธอเคยถามเขาแล้วว่าชอบไหมที่มีคนทักว่าเหมือน จอห์น วิค เขาก็บอกว่า ชอบ ล่าสุดตนกลับมาเที่ยวเมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เดี๋ยวไม่กี่วันนี้ก็จะเดินทางกลับเยอรมนีแล้ว

          ส่วนไวรัลที่สามีชงกาแฟ ล้างจาน ขายปลาหมึก เริ่มจากที่เธอบอกให้เขาลองทำแล้วก็ถ่ายคลิป ถ่ายรูป ลงใน TikTok จนมีคนเข้ามาดูหลายล้านวิว 

จอห์น วิค เมืองไทย
ภาพจาก tiktok @tuktiklife

จอห์น วิค เมืองไทย
ภาพจาก tiktok @tuktiklife

จอห์น วิค เมืองไทย
ภาพจาก tiktok @tuktiklife

จอห์น วิค เมืองไทย
ภาพจาก tiktok @tuktiklife

          ด้าน วุ้นเส้น หรือ แอนเดรียส กล่าวว่า ตนชอบที่มีคนมาทักว่าหน้าเหมือนดารา ไปไหนมีแต่คนทัก และขอถ่ายรูป ทั้งเยอรมนี และประเทศไทย ไม่รู้สึกเหนื่อย ขอบคุณคนไทยที่ต้อนรับ คนไทยน่ารัก โดยเฉพาะภรรยาของตน และยังฝากประโยคสุดพีคว่า "คิดถึงสรยุทธ" ผู้ประกาศข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลยที่มาไวรัล จอห์น วิค เมืองไทย ตัวจริงเขาคือใคร - ส่องภาพ Before แน่ใจนะว่าคนเดียวกัน ?! อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:15:29 9,778 อ่าน
TOP