เปิดความสัมพันธ์ที่แท้จริง โฟโต้ ภูริณัฐ มือฆ่าชายวัย 54 ใช่คู่ขาไหม ไล่ไทม์ไลน์เหตุการณ์


          เปิดความสัมพันธ์ที่แท้จริง โฟโต้ ภูริณัฐ มือฆ่าชายวัย 54 ในคอนโด หลังคนสงสัยว่าเป็นคู่ขา ด้านเจ้าตัว ครอบครัว บอก เป็นคนทำธุรกิจด้วยกัน พร้อมเปิดไทม์ไลน์เหตุการณ์นี้

โฟโต้ ภูริณัฐ
ภาพจาก ช่อง 3

          หลังจากที่ตำรวจจับกุมตัวโฟโต้ ภูริณัฐ มือฆ่านายไพศาล วัย 54 ปี หมกคอนโดเมืองนนทบุรี โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ จ.ชุมพร ส่วนคำให้การของผู้ต้องหา อ้างว่า รู้จักกับผู้ตายมาประมาณ 1 ปี มีปัญหากันเรื่องเงิน 5 ล้านบาทเกี่ยวกับการนำเข้าสินค้าจากจีน จึงตัดสินใจก่อเหตุ

          ส่วนแม่ของผู้ต้องหา บอกว่า ไม่รู้ว่าลูกก่อเหตุฆ่าคน แค่บอกว่าจะไปทวงเงินผู้ตาย 5 ล้าน แต่เมื่อไปถึงอีกฝ่ายบีบคอ เขาจึงป้องกันตัว ชายคนนั้นไม่ได้เป็นคู่ขา ปกติลูกเป็นเด็กน่ารักมาก อ่อนน้อมถ่อมตน แม่ประคบประหงมลูกทุกคน

          อ่านข่าว : แม่มือฆ่าหมกคอนโด เผยปมก่อเหตุ ลูกไปทวงเงิน 5 ล้าน-ปกติเป็นเด็กน่ารัก

โฟโต้ ภูริณัฐ
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุด วันที่ 1 มิถุนายน 2567 ข่าว 3 มิติ รายงานว่า พี่ชายของผู้ตาย ให้สัมภาษณ์ว่า ทั้งคู่น่าจะเป็นคนทำธุรกิจร่วมกัน ไม่ใช่คู่ขา เพราะธุรกิจที่น้องชายทำเป็นธุรกิจที่ต้องติดต่อกันหลายคน เพื่อช่วยกันหาสินค้า ส่วนน้องชายมีแผลถูกแทงเยอะมาก เพราะคนร้ายข่มขู่ แทงซ้ำ ๆ เพื่อให้บอกข้อมูลว่าทรัพย์สินอยู่ตรงไหน พอรู้รายละเอียดทุกอย่าง ก็สวมรอยไปซื้อทองหลายแสนบาท

          ขณะเดียวกัน ตำรวจตั้งข้อหานายภูริณัฐ 3 ข้อหา ได้แก่ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป, พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร

          ส่วนการแกะรอยการจับกุมนั้น หลังจากตำรวจไล่กล้องวงจรปิดแกะรอยผู้ต้องหาจนไปพบว่าอยู่ที่พัทยา จ.ชลบุรี จากนั้นก็เรียกแท็กซี่ไปส่งที่หัวหิน แล้วก็นั่งรถฮอนด้าสีขาวไปลงอยู่ที่บ้านญาติ อดีตผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่ ม.4 ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร อยู่ในสวนทุเรียนกว่า 10 ไร่ จนนำไปสู่การจับกุมตัว พบของกลางคือ ทองคำที่ใช้เงินผู้ตายไปซื้อมา

          นายภูริณัฐ ให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับผู้ตาย 1 ปี แต่มีปัญหาเรื่องเงิน 5 ล้านบาทเกี่ยวกับการนำเข้าสินค้าจากจีน ส่วนบัตรประชาชนปลอมซื้อทองและโทรศัพท์มือถือ ตนใช้เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะทำธุรกิจที่ผิดกฎหมาย

โฟโต้ ภูริณัฐ
ภาพจาก ช่อง 3


เปิดไทม์ไลน์การก่อเหตุจนถูกจับกุม


          - 20 พฤษภาคม ลงมือก่อเหตุ

          - 21 พฤษภาคม หนีไปกบดานที่คอนโดย่านรัชโยธิน

          - 25 พฤษภาคม ตำรวจพบศพ ขณะเดียวกันผู้ต้องหาใช้บัตรเครดิตผู้ตายไปซื้อทอง 8 แสนบาท

          - 27 พฤษภาคม ผู้ต้องหาเอาโทรศัพท์ไปขายที่มาบุญครองแล้วหลบหนีไปพัทยา

          - 28 พฤษภาคม ผู้ต้องหานั่งแท็กซี่จากพัทยาไปหัวหิน ค่าจ้าง 4,000 บาท สื่อสารกับคนขับเป็นภาษาอังกฤษ

          - 31 พฤษภาคม ผู้ต้องหาถูกจับกุมตัว

          นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว 3 ยังมีการแฉประวัตินายภูริณัฐด้วยว่า โปรไฟล์ดี จบการศึกษาคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ครอบครัวมีฐานะทางสังคม พี่สาวเป็นแพทย์

โฟโต้ ภูริณัฐ
ภาพจาก ช่อง 3

โฟโต้ ภูริณัฐ
ภาพจาก ช่อง 3

โฟโต้ ภูริณัฐ
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าว 3 มิติ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดความสัมพันธ์ที่แท้จริง โฟโต้ ภูริณัฐ มือฆ่าชายวัย 54 ใช่คู่ขาไหม ไล่ไทม์ไลน์เหตุการณ์ โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 11:35:41 49,551 อ่าน
TOP
x close