เปิดวาร์ปแอร์โฮสเตส ลักลอบขนทองผิดกฎหมาย ซ่อนเกือบ 1 กก. ยัดในประตูหลัง

 
            แอร์โฺฮสเตสสาววัย 26 ลักลอบขนทองคำ ยัดทองหนักเกือบ 1 กิโลกรัม เข้ารูทวาร ตีเนียนทำงานตามปกติ สุดท้ายไม่รอดโดนจับ

แอร์โฮสเตส
ภาพจาก Instagram fly_with_arshi 

              วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า แอร์โฮสเตสสาวชาวอินเดีย วัย 26 ปี ชื่อว่า สุระภี คาทูน ลูกเรือของสายการบินแอร์อินเดียเอกซ์เพรส (Air India Express) ก่อเหตุสุดฉาว หลังพบว่าเธอฉวยโอกาสจากหน้าที่การงานของเธอ เพื่อลักลอบขนทองคำผิดกฎหมายเข้าประเทศ โดยการยัดทองคำหนักเกือบ 1 กิโลกรัมซ่อนทางทวารหนัก

              ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า แอร์โฮสเตสสาวรายนี้อาศัยในเมืองโกลกาตา ของประเทศอินเดีย หน่วยข่าวกรองด้านภาษีศุลกากรของอินเดีย ได้รับเบาะแสการลักลอบขนส่งสิ่งผิดกฎหมายมากับเที่ยวบิน IX 714 ของสายการบินแอร์อินเดียเอกซ์เพรส ซึ่งเดินทางมาจากเมืองมัสกัต ประเทศโอมาน หลังจากเครื่องลงจอดที่สนามบินนานาชาติกันนุระ ในอินเดีย เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้น รวมทั้งนำตัวลูกเรือไปตรวจสอบ

              ภายหลังจากการตรวจร่างกาย เจ้าหน้าที่พบทองคำถูกยัดซ่อนอยู่ในรูทวารของสุระภี รวมน้ำหนักทั้งหมด 960 กรัม จึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินความผิดในข้อหาลักลอบขนทองคำโดยผิดกฎหมาย เบื้องต้น สุระภี ยอมรับว่า เธอจะได้รับค่าคอมมิชชั่นทุกครั้งที่ทำงานสำเร็จ และยังได้เปิดเผยรายชื่อผู้สมรู้ร่วมคิดด้วย ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ

แอร์โฮสเตส
ภาพจาก Instagram fly_with_arshi 

แอร์โฮสเตส
ภาพจาก Instagram fly_with_arshi 

             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบว่า ครั้งนี้ไม่ใช่การกระทำผิดครั้งแรกของสุระภี รายงานเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ เธอเคยใช้ผลประโยชน์จากอาชีพของเธอลักลอบขนทองคำผิดกฎหมายมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งถูกจับได้ในที่สุด ทางเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนขยายผล เพื่อต้องการทราบว่ามีพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินรายอื่นที่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

              ขณะที่บนโลกออนไลน์ มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียได้เปิดเผยอินสตาแกรมของแอร์โฮสเตสสาวรายนี้ โดยจะเห็นว่า สุระภีมักจะโพสต์รูปถ่ายสวย ๆ รวมทั้งในชุดยูนิฟอร์มพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ดึงดูดผู้ติดตามมากกว่า 2,700 ฟอลโลเว่อร์ อย่างไรก็ตาม หลังจากเหตุดังกล่าว บัญชีอินสตาแกรมของเธอก็ถูกปิดไปและไม่สามารถดูได้ในขณะนี้
 
แอร์โฮสเตส
ภาพจาก Instagram fly_with_arshi 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, NextApple, India Today

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวาร์ปแอร์โฮสเตส ลักลอบขนทองผิดกฎหมาย ซ่อนเกือบ 1 กก. ยัดในประตูหลัง อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2567 เวลา 22:34:06 48,637 อ่าน
TOP
x close