หมดกันออร่า Rolls-Royce จอดไว้ข้างทาง เจอคนทำเป็นโต๊ะอาหาร ถกสนั่นสตรีตฟู้ดมื้อแพง


           รถหรู Rolls-Royce จอดไว้ข้างทาง คนมารุมทำเป็นโต๊ะอาหาร คนล้อมวงยืนกินเฉย สตรีตฟู้ดมื้อนี้สุดแพง

Rolls-Royce
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 大埔 TAI PO

           วันที่ 31 พฤษภาคม 267 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ มีผู้ใช้โซเชียลได้แชร์ภาพเหตุการณ์น่าตกตะลึง จากที่บริเวณถนนมิดเดิลโรด ในย่านจิมซาจุ่ย ของฮ่องกง เมื่อมีกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งประมาณ 3-4 คน กำลังยืนกินอาหารสตรีตฟู้ดริมทาง แต่ที่สะดุดตาก็คือ จุดที่วางอาหารของพวกเขาไม่ใช่โต๊ะธรรมดาทั่วไป แต่เป็นถึงรถหรูโรลส์-รอยซ์ ราคาไม่ต่ำกว่าหลายสิบล้าน

           จากภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ชายกลุ่มดังกล่าวยืนล้อมวงกันอยู่ที่ด้านหน้ารถหรูโรลส์-รอยซ์ ซึ่งจอดอยู่ตรงข้างถนน พวกเขากำลังก้มหน้าก้มตากินอาหารที่ซื้อมาอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนถุงบรรจุภาชนะใส่อาหารและแก้วเครื่องดื่มก็วางกระจัดกระจายอยู่บนฝากระโปรงรถ มีทั้งที่ถูกเปิดออกแล้วและยังไม่ได้เปิด

           ผู้ใช้โซเชียลนำมาภาพดังกล่าวมาแชร์ลงกลุ่มเฟซบุ๊กชุมชนออนไลน์ 大埔 TAI PO ซึ่งมาสมาชิกผู้ติดตามราว 1.2 แสน พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า "โต๊ะกินข้าวมื้อนี้แพงจริง ๆ"

           หลังจากนั้นไม่นานโพสต์นี้ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างดุเดือด บางรายก็เข้าไปคอมเมนต์เสียดสีติดตลก กล่าวว่า "เป็นสตรีตฟู้ดมื้อที่แพงสุด ๆ", "กล้ามาก แค่เห็นก็เกร็งแทนแล้ว", "กินอาหารข้างทางยังไงให้ดูแพงมาก","อย่าคิดที่จะกินหกเลอะเทอะแม้แต่นิดเดียว"

           ในขณะที่บางคนก็วิพากษ์วิจารณ์กล่าวตำหนิพฤติกรรมไม่เหมาะสม เชื่อว่าคนกลุ่มนี้เป็นคนสัญจรที่เดินผ่านไปมา การกระทำเช่นนี้กับคนอื่นเป็นเรื่องที่มักง่าย และอาจสร้างความเสียหายกับรถที่มีราคาแพงได้

           อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้โซเชียลอีกส่วนตั้งข้อสังเกตว่า หนึ่งในกลุ่มคนเหล่านี้อาจจะเป็นเจ้าของรถหรูคันนี้เอง พวกเขาถึงได้กล้านำอาหารมาวางไว้ตั้งไว้ที่หน้ารถเช่นนี้ แต่บางรายก็ไม่เห็นด้วย เพราะคิดว่าหากพวกเขาเป็นเจ้าของรถหรู คงจะไม่มายืนกินอาหารข้างทางเช่นนี้ พร้อมทั้งแจ้งเตือนไปยังเจ้าของรถตัวจริงว่า "หากเกิดอะไรขึ้นกับรถ อย่าลืมมาเช็กบิลพวกเขาด้วย"   

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดกันออร่า Rolls-Royce จอดไว้ข้างทาง เจอคนทำเป็นโต๊ะอาหาร ถกสนั่นสตรีตฟู้ดมื้อแพง โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 15:47:21 7,683 อ่าน
TOP
x close