คบกัน 8 ปี เมียเพิ่งมาคึกตอนท้อง ชวนจัดทุกคืน ผัวตื่นเต้น ก่อนรู้เป็นจุดเริ่มต้นฝันร้าย

          คู่รักคบกัน 8 ปี จนแต่งงาน เมียเพิ่งมาอารมณ์คึกตอนท้อง ชวนจัดทุกคืนไม่หยุด ผัวตื่นเต้นดีใจ ก่อนรู้เป็นจุดเริ่มต้นฝันร้าย

          ปฏิเสธไม่ได้ว่าเซ็กส์มีความสำคัญต่อความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ หลายคู่รักต้องแยกทางกันเพราะปัญหาเกี่ยวกับเรื่องบนเตียง แต่หากความต้องการมีมากเกินไปก็อาจจะเป็นเรื่องได้เช่นเดียวกัน

          วันที่ 2 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ชายรายหนึ่งได้โพสต์ผ่านทาง Dcard เครือข่ายชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน แชร์เรื่องราวว่า เขาคบกับแฟนสาวมาเป็นเวลา 8 ปี ก่อนจะแต่งงานกัน ตอนนี้ภรรยาของเขาตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว แต่มีเหตุการณ์ประหลาดที่เขาไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่ออยู่ ๆ ภรรยาของเขาเกิดมีอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรงขึ้นมาในช่วงหลังจากตั้งครรภ์


          สามีเผยว่า ตั้งแต่ตอนที่คบกันมาหลายปี ภรรยาของเขาไม่ได้มีความต้องการทางเพศมากนัก และบางครั้งเขาก็ยังถูกปฏิเสธ ต่อมาเมื่อภรรยาตั้งครรภ์ ทั้งสองก็ไม่ค่อยมีเพศสัมพันธ์กัน เนื่องจากกลัวว่าจะส่งผลต่อทารกในครรภ์ แต่หลังจากอายุครรภ์ประมาณ 2 เดือน กลางดึกในคืนหนึ่ง ภรรยาได้มาสัมผัสน้องชายของเขา เพื่อต้องการจะมีเซ็กส์ เขาจึงเริ่มตอบสนองเธอ

          หลังจากคืนนั้น ภรรยาก็ต้องการมีเซ็กส์กับเขาบ่อยมากขึ้นในทุก ๆ วัน ตอนแรกสามีก็ตื่นเต้นดีใจ เขารู้สึกมีความสุขมาก ภรรยามักจะเป็นฝ่ายเข้าหาเขาก่อนตลอด แม้กระทั่งหลังมื้ออาหารเย็น หรือหลังจากเพิ่งมีเซ็กส์กันไปได้ไม่นาน ภรรยาของเขาก็เกิดอารมณ์และต้องการมีเซ็กส์อีก ถึงขนาดขึ้นมาคร่อมบนตัว เธอเป็นเช่นนี้ไม่หยุดและมากขึ้นเรื่อย ๆ จนพักหลัง ๆ สามีรู้สึกเหมือนว่าเขากำลังถูกข่มขืน

          ตอนนี้ สามีรู้สึกว่าความตื่นเต้นได้กลายเป็นฝันร้าย เพราะเขากังวลเรื่องการมีเซ็กส์บ่อยครั้งจะส่งผลกระทบต่อทารกในครรภ์ และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อภรรยาท้องเริ่มโตขึ้น เธอกลับยิ่งมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น ทำให้สามีรู้สึกหนักใจจนไม่รู้จะทำอย่างไร อีกทั้งเขายังเป็นคุณพ่อมือใหม่ จึงไม่รู้ว่าจะจัดการกับสถานการณ์นี้เช่นไร   

          ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ก็ได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ ผู้คนพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นโดยเข้าใจว่า เป็นเพราะการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนในช่วงตั้งครรภ์ ที่ทำให้ภรรยาของเขามีความต้องการทางเพศสูงขึ้น อย่างไรก็ตาม หากเป็นการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยไม่ได้มีอะไรที่รุนแรง ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นกังวล

          ผู้ใช้โซเชียล กล่าวทำนองว่า "คุณควรคว้าโอกาสนี้ไว้ เพราะหลังคลอด ภรรยาของคุณอาจมีความต้องการทางเพศลดลงอย่างน่าใจหาย หรืออาจจะไม่มีเวลาให้ได้แสดงความรักใคร่ต่อกันเลยด้วยซ้ำ" นอกจากนี้ยังมีหญิงผู้มีประสบการณ์หลายคนยืนยันเช่นเดียวกันว่า หลังคลอดจะรู้สึกเหนื่อยมากจนไม่คิดถึงเรื่องเซ็กส์ในหัวเลย ภรรยารายหนึ่งกล่าวว่า "สามีของฉันถึงขนาดต้องไปพึ่งพาศาสนาเพื่อสงบจิตสงบใจ"

          หลังจากได้ฟังคำแนะนำจากเพื่อน ๆ บนโซเชียลมีเดีย ทางสามีเจ้าของโพสต์จึงเข้าไปตอบกลับด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่า เขาจะพยายามตั้งใจเก็บเกี่ยวช่วงเวลานี้ไว้ให้ได้มากที่สุด เพื่อที่ว่าหลังคลอดเขาจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดายทีหลัง


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คบกัน 8 ปี เมียเพิ่งมาคึกตอนท้อง ชวนจัดทุกคืน ผัวตื่นเต้น ก่อนรู้เป็นจุดเริ่มต้นฝันร้าย อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2567 เวลา 15:48:56 78,049 อ่าน
TOP
x close