หนุ่ม กรรชัย บุกโรงพัก หลังพ่อแม่เชื่อมจิตย่องพบตำรวจ ลั่นไม่ได้มีค่าขนาดต้องเปิดศึกด้วย


           หนุ่ม กรรชัย บุกโรงพักทองหล่อหลังพ่อแม่ลัทธิเชื่อมจิต ย่องหาตำรวจล่วงหน้า ลั่นไม่ได้มาเปิดศึกตามที่ถูกเย้ย พร้อมตะโกนฝากถึงทนายธรรมราช เก่งนักเหรอ สายตาคู่กรณีแทบกินเลือดกินเนื้อ

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           วันที่ 3 มิถุนายน 2567 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า หนุ่ม กรรชัย เดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ เพื่อติดตามคดีที่พ่อแม่เด็ก 8 ขวบเจ้าของลัทธิเชื่อมจิต เข้ามามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา

           ทั้งนี้ ผู้ปกครองของเด็ก 8 ขวบ นัดหมายเจ้าหน้าที่ว่าจะมาให้ปากคำในวันที่ 4-5 มิถุนายน แต่พ่อแม่เด็กเปลี่ยนใจมาพบกะทันหันในวันนี้ ทำให้หนุ่ม กรรชัย และต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ต้องรีบเดินทางด่วนมาที่โรงพักวันนี้เช่นกัน หลังจบรายการโหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

           ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก นิรมิตเทวาจุติ มีการโพสต์ข้อความว่า "เทพบุตรลงมา กัญชัยไม่ทน เปิดศึกทองหล่อ ? ใครจะอยู่ใครจะไป ?" ทำให้หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า สาเหตุที่มาในวันนี้ หลายคนคิดว่าผมจะมาเปิดศึก ทั้งที่คนมีศีลธรรมเขาไม่คิดเรื่องเปิดศึกหรอก คนมีศีลธรรมจริง ๆ ต้องปล่อยวาง มาในฐานะผู้เสียหาย เป็นเจ้าทุกข์ ก็ต้องมีสิทธิ์สอบถามคดี

           ตนมีสิทธิ์เข้ามาสอบถามคดี เพราะตนได้แจ้งความดำเนินคดีเอาไว้ ไม่ใช่แค่ลงบันทึกประจำวัน เพราะมีการหมิ่นประมาทตนไว้ 2 ส่วน ทั้งส่วนบริษัทและส่วนตัว และที่ตนมาเพราะตนกังวล จากที่นัดเอาไว้ในวันที่ 5 มิถุนายน แต่มาปรากฏตัวในวันที่ 3 แทน ทำให้ พม. ไม่ได้มาด้วย และทำให้ตำรวจเสียหายในส่วนหนึ่ง เราไม่เคยเจรจา และไม่คิดเจรจาอยู่แล้ว ตนไม่ได้มาเปิดศึก และเขาก็ไม่ได้มีค่าที่จะเปิดศึกด้วย

           สิ่งที่อยากขอคือ อยากให้หยุดพฤติกรรมนี้ สงสารเด็ก เด็กคนอื่นอาจจะมองน้องเป็นตัวประหลาด และอาจจะเป็นปมในชีวิตของเขา ถ้าไม่เกี่ยวข้องกับพุทธศาสนาจะไม่มายุ่งเลย ทุกวันนี้เราอยู่กับผู้วิเศษมาเยอะแล้ว

           นอกจากนี้ ที่หน้า สน.ทองหล่อ ค่อนข้างชุลมุนกันเล็กน้อย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้พ่อแม่เด็กพิมพ์ลายนิ้วมือในห้องสอบสวนชั้น 1 ทั้งที่ต้องไปพิมพ์ลายนิ้วมือชั้น 2 และแม่เด็กพยายามปีนขึ้นไป โดยไม่ออกมาที่ด้านนอกที่เป็นจุดผ่านของสื่อมวลชน ซึ่งหนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า ทำแบบนี้มัน 2 มาตรฐานนะ เพราะผู้เสียหายเป็นเจ้าทุกข์ แบบนี้ในอนาคตถ้ามีผู้ต้องหาคนอื่นมา จะพิมพ์ลายนิ้วมือที่ไหนก็ได้ใช่ไหม ?

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

           ต่อมา หนุ่ม กรรชัย พบกับนายธรรมราช สาระปัญญา ทนายความของพ่อแม่เด็ก 8 ขวบ จึงตะโกนถามว่า ว่าไงธรรมราช เก่งนักเหรอ ออกมาคุยกันหน่อยดิ ส่วนทนายธรรมราชก็มองกลับด้วยสายตาเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ

           ทั้งนี้ พ่อแม่เด็ก 8 ขวบเดินทางมาถึงโรงพักตั้งแต่เที่ยง ผ่านไป 6 ชั่วโมง ยังไม่ได้กลับออกมาจากโรงพัก

           ต่อมา หนุ่ม กรรชัย ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ที่มาโรงพักในวันนี้เพื่อมาติดตามเรื่องที่ผมเองแจ้งความพ่อแม่เด็ก 8 ขวบเอาไว้ ในคดีหมิ่นประมาท 2 ส่วน ทั้งส่วนตัวและส่วนบริษัท เช่น พิธีกรสร้างความแตกแยกในสังคม ฯลฯ

           ส่วนการเดินทางมาล่วงหน้าของพ่อแม่เด็ก สร้างความเสียหายในการทำงานของตำรวจ เพราะตำรวจต้องแบ่งคนมาทำคดีนี้ ไม่ได้ทำคดีที่มีการวางแผนล่วงหน้าไว้ตั้งแต่ต้น แล้วก็ทำให้ผิดนัดเจ้าหน้าที่ พม. ที่นัดเอาไว้ในวันที่ 5 มิถุนายน ด้วย ตนได้แต่ให้กำลังใจตำรวจเจ้าของคดี และยังไม่ได้เจอคู่กรณีแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย บุกโรงพัก หลังพ่อแม่เชื่อมจิตย่องพบตำรวจ ลั่นไม่ได้มีค่าขนาดต้องเปิดศึกด้วย อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2567 เวลา 11:27:49 22,733 อ่าน
TOP
x close