x close

ตำรวจ สน.ทองหล่อ ขอโทษ หนุ่ม กรรชัย ปมไม่ให้เข้าห้องน้ำ เสียใจทำกิริยาไม่เหมาะสม

         ตำรวจทองหล่อ เข้าขอโทษ หนุ่ม กรรชัย เหตุทำกิริยาไม่เหมาะสม ไม่ให้พิธีกรดังเข้าห้องน้ำ แจงหวั่นเกิดเหตุปะทะ ยันจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก
ตำรวจ สน.ทองหล่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          จากกรณี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ เพื่อพบครอบครัวเชื่อมจิต และทนายธรรมราช คู่กรณี ก่อนจะเกิดข้อโต้เถียงกรณีตำรวจ 2 มาตรฐาน ให้กลุ่มเชื่อมจิตพิมพ์ลายนิ้วมือที่ชั้น 1 ของโรงพัก ทั้งที่ปกติจะต้องดำเนินการที่ชั้น 2 อีกทั้งยังไม่ให้ หนุ่ม กรรชัย เข้าห้องน้ำ จนสุดท้ายพิธีกรดังต้องไปยืนฉี่ข้างกำแพง จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลนั้น

          ล่าสุด (4 มิถุนายน 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ รวมถึง สารวัตรปราบปราม (บุคคลในคลิปที่กันไม่ให้ หนุ่ม กรรชัย เข้าห้องน้ำ) ได้เดินทางมาพบกับ หนุ่ม กรรชัย เพื่อเข้าขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดใจกับสื่อว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางมาเข้าพบและขอโทษต่อ หนุ่ม กรรชัย เนื่องจากที่โรงพักนั้น ตนได้ทำกิริยาที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง แต่เจตนาไม่ได้จะ 2 มาตรฐาน เพียงต้องการป้องปรามไม่ให้มีเหตุการณ์ที่อาจจะไม่ดีเกิดขึ้น

ตำรวจ สน.ทองหล่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการปฏิบัติหน้าที่ภายใต้ความกดดันด้วยหรือไม่ ตำรวจนายดังกล่าวยอมรับว่ากดดันระดับหนึ่ง แต่ก็พยายามไม่ให้เกิดเหตุการณ์ประทะกัน ตนก็พยายามเต็มที่ หลังมีกระแสออกไป ตนพอทราบเรื่องว่าเป็นเชิงลบ และเป็นเรื่องไม่ดี แต่จากนี้ ตนจะตั้งใจทำงาน คิดว่าคงใช้ระยะเวลาที่เหลือในการปรับปรุงแก้ไขการทำงานของตนและผู้ใต้บังคับบัญชา เชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

ตำรวจ สน.ทองหล่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

ตำรวจ สน.ทองหล่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          ด้าน หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความไม่สบายใจ เพราะผู้ต้องหากลับได้รับการปฏิบัติปกป้อง แบบวีไอพี มีรถตำรวจตามไปส่ง จึงเป็นห่วงประชาชนตาสีตาสา อยากฝากตรงนี้ เพราะคนอื่นอาจรู้สึก เมื่อไป สน.ทองหล่อ จะนั่งพิมพ์ลายนิ้วมือตรงไหนก็ได้ เหมือนกรณีที่เกิดขึ้น จนกลายเป็นมาตรฐานของ สน.ทองหล่อ และโรงพักอื่น ๆ ซึ่งเหตุการณ์เมื่อวานตนก็รู้สึกโกรธ และเป็นห่วงคนอื่น ขนาดตนยังโดนแบบนี้ ซึ่งจริง ๆ แล้วอาจจะผิดที่วิธีการและการสื่อสาร

ตำรวจ สน.ทองหล่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          "ไม่ได้ห่วงมุมตัวเอง แต่ไม่อยากให้เป็นบรรทัดฐานที่จะเกิดขึ้นแล้วคนเอาเรื่องราวตรงนี้ไปทำแบบนี้อีก  เราไม่รู้วันหนึ่งผู้ต้องหาไปพิมพ์ลายนิ้วมือ มาอ้างเรื่องอภิสิทธิ์ชน ผมพยายามป้องปราม เป็นห่วงจริง ๆ ผ่านตรงนี้ไปนับหนึ่งมาตรฐานเลย" หนุ่ม กรรชัย กล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ สน.ทองหล่อ ขอโทษ หนุ่ม กรรชัย ปมไม่ให้เข้าห้องน้ำ เสียใจทำกิริยาไม่เหมาะสม อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2567 เวลา 17:39:52 16,268 อ่าน
TOP