ตำรวจ สน.ทองหล่อ ขอโทษ หนุ่ม กรรชัย ปมไม่ให้เข้าห้องน้ำ เสียใจทำกิริยาไม่เหมาะสม

         ตำรวจทองหล่อ เข้าขอโทษ หนุ่ม กรรชัย เหตุทำกิริยาไม่เหมาะสม ไม่ให้พิธีกรดังเข้าห้องน้ำ แจงหวั่นเกิดเหตุปะทะ ยันจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก
ตำรวจ สน.ทองหล่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          จากกรณี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ เพื่อพบครอบครัวเชื่อมจิต และทนายธรรมราช คู่กรณี ก่อนจะเกิดข้อโต้เถียงกรณีตำรวจ 2 มาตรฐาน ให้กลุ่มเชื่อมจิตพิมพ์ลายนิ้วมือที่ชั้น 1 ของโรงพัก ทั้งที่ปกติจะต้องดำเนินการที่ชั้น 2 อีกทั้งยังไม่ให้ หนุ่ม กรรชัย เข้าห้องน้ำ จนสุดท้ายพิธีกรดังต้องไปยืนฉี่ข้างกำแพง จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลนั้น

          ล่าสุด (4 มิถุนายน 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ รวมถึง สารวัตรปราบปราม (บุคคลในคลิปที่กันไม่ให้ หนุ่ม กรรชัย เข้าห้องน้ำ) ได้เดินทางมาพบกับ หนุ่ม กรรชัย เพื่อเข้าขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดใจกับสื่อว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางมาเข้าพบและขอโทษต่อ หนุ่ม กรรชัย เนื่องจากที่โรงพักนั้น ตนได้ทำกิริยาที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง แต่เจตนาไม่ได้จะ 2 มาตรฐาน เพียงต้องการป้องปรามไม่ให้มีเหตุการณ์ที่อาจจะไม่ดีเกิดขึ้น

ตำรวจ สน.ทองหล่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการปฏิบัติหน้าที่ภายใต้ความกดดันด้วยหรือไม่ ตำรวจนายดังกล่าวยอมรับว่ากดดันระดับหนึ่ง แต่ก็พยายามไม่ให้เกิดเหตุการณ์ประทะกัน ตนก็พยายามเต็มที่ หลังมีกระแสออกไป ตนพอทราบเรื่องว่าเป็นเชิงลบ และเป็นเรื่องไม่ดี แต่จากนี้ ตนจะตั้งใจทำงาน คิดว่าคงใช้ระยะเวลาที่เหลือในการปรับปรุงแก้ไขการทำงานของตนและผู้ใต้บังคับบัญชา เชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

ตำรวจ สน.ทองหล่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

ตำรวจ สน.ทองหล่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          ด้าน หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความไม่สบายใจ เพราะผู้ต้องหากลับได้รับการปฏิบัติปกป้อง แบบวีไอพี มีรถตำรวจตามไปส่ง จึงเป็นห่วงประชาชนตาสีตาสา อยากฝากตรงนี้ เพราะคนอื่นอาจรู้สึก เมื่อไป สน.ทองหล่อ จะนั่งพิมพ์ลายนิ้วมือตรงไหนก็ได้ เหมือนกรณีที่เกิดขึ้น จนกลายเป็นมาตรฐานของ สน.ทองหล่อ และโรงพักอื่น ๆ ซึ่งเหตุการณ์เมื่อวานตนก็รู้สึกโกรธ และเป็นห่วงคนอื่น ขนาดตนยังโดนแบบนี้ ซึ่งจริง ๆ แล้วอาจจะผิดที่วิธีการและการสื่อสาร

ตำรวจ สน.ทองหล่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          "ไม่ได้ห่วงมุมตัวเอง แต่ไม่อยากให้เป็นบรรทัดฐานที่จะเกิดขึ้นแล้วคนเอาเรื่องราวตรงนี้ไปทำแบบนี้อีก  เราไม่รู้วันหนึ่งผู้ต้องหาไปพิมพ์ลายนิ้วมือ มาอ้างเรื่องอภิสิทธิ์ชน ผมพยายามป้องปราม เป็นห่วงจริง ๆ ผ่านตรงนี้ไปนับหนึ่งมาตรฐานเลย" หนุ่ม กรรชัย กล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ สน.ทองหล่อ ขอโทษ หนุ่ม กรรชัย ปมไม่ให้เข้าห้องน้ำ เสียใจทำกิริยาไม่เหมาะสม อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2567 เวลา 17:39:52 19,139 อ่าน
TOP
x close