x close

ผัวคาใจลูกหน้าไม่เหมือน บังคับตรวจ DNA สุดท้ายได้แต่เสียใจ เสียทั้งลูก-เมียใน 2 วัน


          ผัวสงสัยเมียนอกใจ เหตุลูกหน้าตาไม่เหมือนคนในบ้าน บังคับตรวจ DNA จนรู้ชัด ไม่คิดว่ากลายเป็นจุดแตกหัก จนสูญเสียทั้งครอบครัว เมียขอหย่าใน 48 ชั่วโมง

ตรวจ DNA ลูก

          ความซื่อสัตย์และความเชื่อใจล้วนเป็นสิ่งสำคัญต่อการใช้ชีวิตเป็นครอบครัว หากขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไป ก็ยากที่จะรักษาความสัมพันธ์ให้อยู่รอด ขณะที่ล่าสุด (4 มิถุนายน 2567) เว็บไซต์ CTWANT รายงานเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่ครอบครัวของเขามีอันต้องพังทลาย ถูกลูกกับภรรยาตัดขาดเพราะเรื่องการขอตรวจ DNA ซึ่งเขามองว่ามันไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย

          โดยชายดังกล่าวโพสต์ลง Reddit ว่า เขาอายุ 37 ปีแล้ว ส่วนภรรยาอายุ 35 ปี ทั้งคู่แต่งงานกันมานาน 12 ปี มีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คน อย่างไรก็ตามเขามีความรู้สึกหนึ่งติดอยู่ในใจมาตลอด ว่าลูกคนกลางที่เกิดมานั้นไม่ใช่ลูกของตัวเอง เพราะในขณะที่ลูกอีก 2 คนหน้าตาเหมือนกับเขามาก แต่เด็กคนนี้ไม่มีอะไรเหมือนเขาและคนในครอบครัวสักนิด เรียกว่าดูแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

          แม้ภรรยาจะนำภาพของปู่ย่าเธอมาให้เขาดู ซึ่งเด็กคนนี้หน้าตาเหมือนพวกท่าน แต่เขาก็ยังอยากตรวจ DNA พิสูจน์ความเป็นพ่อลูกกัน เพื่อหวังจะทำให้จิตใจที่ว่าวุ้นสงบลงสักที อย่างไรก็ตาม ภรรยาโกรธมากเมื่อเขาหยิบเรื่องนี้มาพูด เพราะการถูกกล่าวหาว่านอกใจเป็นเหมือนจุดแตกหักสำหรับเธอ

          อย่างไรก็ตาม ฝ่ายสามียืนกรานที่จะตรวจ DNA เขาบอกภรรยาว่าไม่มีสิ่งใดต้องปิดซ่อน ถ้าตรวจเสร็จแล้วเธอก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรอีก สุดท้ายเขาก็บังคับให้คนในครอบครัวตรวจ DNA จนได้ ซึ่งปรากฏว่าลูกคนกลางเป็นลูกของเขาจริง ๆ

          แต่สามียังเพิกเฉยต่อความคิดและความรู้สึกของภรรยา และบังคับให้มีการตรวจพิสูจน์ความเป็นพ่อลูกกันจนได้ สุดท้ายผลก็ยืนยันชัดว่าเขากับลูกคนที่ 2 เป็นพ่อลูกกันจริง ๆ แต่ความคิดที่ว่าทุกอย่างโอเคแล้ว และทำให้เขาสงบจิตใจได้สักที ก็อยู่เพียงไม่ถึง 48 ชั่วโมงเท่านั้น

          โดยภายใน 48 ชั่วโมงหลังการตรวจ DNA ภรรยาได้บอกเขาว่าจะพาลูก ๆ กลับไปอยู่บ้านพ่อแม่เธอสักพัก แต่ทางสามีก็ยังไม่เอะใจ และถามกลับไปว่า "ทำไมล่ะ" ซึ่งนั่นทำให้ภรรยาสวนกลับด้วยความโกรธว่า "ฉันกำลังคิดที่จะหย่ากับคุณอย่างจริงจังไง"

          นอกจากนี้เธอยังประกาศว่าไม่มีวันให้อภัยเขาต่อทุกสิ่งที่ทำให้ลูกต้องเจอ และชี้ว่าเขาคิดว่าเธอนอกใจมาตลอด เลยปฏิบัติเหมือนลูกของเธอเป็นขยะ การตรวจ DNA นี้กลายมาเป็นจุดแตกหักที่เธอจะไม่ทนอีกต่อไป เธอไม่ยอมรับฟังคำอธิบายใด ๆ จากเขาแล้ว ซึ่งเมื่อได้ยินการระบายความรู้สึกที่ภรรยาเก็บไว้มานานหลายปี ก็เริ่มทำให้สามีสงสัยถึงสถานะของตัวเองในครอบครัวนี้

          ผลลัพธ์ที่ได้ทำให้เขารู้สึกเจ็บจี๊ดในใจ และนับจากนั้นมาภรรยาก็ไม่คุยกับเขาอีกเลย ราวจะตัดขาดความสัมพันธ์อันยาวนานของทั้งคู่ ลูก ๆ ทั้ง 3 คนก็ไม่คุยกับเขาอีกเช่นกัน

          ทั้งนี้ ฝ่ายสามีอ้างว่าเขาพยายามจะรั้งภรรยากลับมา แต่เธอกลับไม่ให้อภัยและยืนกรานที่จะหย่า เขาจึงอยากขอคำปรึกษาจะว่าทำยังไงให้ภรรยากลับมาพูดด้วย จะทำยังไงให้เธอได้เข้าใจมุมมองของเขา เพราะเขาไม่ต้องการที่จะหย่า

          อย่างไรก็ตาม ท่าทีจากชาวเน็ตนั้นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน คือไม่มีใครเห็นใจชายคนนี้ บางคนชี้ตรง ๆ ว่าชายคนนี้เหมือนขุดหลุมฝังตัวเอง และยิ่งได้อ่านเรื่องของเขาแล้วก็อดสงสารเด็กไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีคนซัดกลับว่า การที่เขาขอตรวจ DNA นั้น ไม่ใช่แค่การกล่าวหาว่าเธอนอกใจ แต่ยังกล่าวหาว่าเธอกระทำเรื่องน่าไม่อายในช่วงเวลาที่ผ่านมา จึงไม่แปลกที่ภรรยาของเขาจะไม่ทนอยู่ด้วยและขอหย่า


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวคาใจลูกหน้าไม่เหมือน บังคับตรวจ DNA สุดท้ายได้แต่เสียใจ เสียทั้งลูก-เมียใน 2 วัน โพสต์เมื่อ 5 มิถุนายน 2567 เวลา 10:02:40 14,966 อ่าน
TOP