x close

นาทีช็อก ตำรวจสาวสวยถ่ายรูปริมฝั่ง เจอคลื่นซัดหายวับ กลายเป็นภาพสุดท้าย


            ตำรวจสาวสวยวัย 20 ปี ชะตากรรมสลด ยืนถ่ายรูปริมฝั่ง เจอคลื่นซัดหายวับ เพื่อนบันทึกภาพ กลายเป็นภาพสุดท้ายของชีวิต

คลื่นซัดตกทะเล
ภาพจาก Twitter @theinformant_x

            วันที่ 5 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ตำรวจหญิงชาวยูเครน วัย 20 ปี ชื่อว่า อเล็กซานดรา โอเลชชุก ได้เผชิญชะตากรรมสุดสลดขณะเดินทางไปเที่ยวพักร้อน ถูกคลื่นซัดตกทะเลจนหาย ในขณะที่เธอกำลังยืนโพสท่าอยู่ริมฝั่ง ต่อหน้าต่อตาเพื่อนที่กำลังถ่ายรูปให้ เพื่อตั้งใจจะนำไปโพสต์บนโซเชียล แต่กลับกลายเป็นรูปถ่ายสุดท้ายของชีวิต  

            ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา อเล็กซานดรา และเพื่อนร่วมงานของเธอ จากเมืองริฟเน ทางตะวันตกของยูเครน เดินทางไปเที่ยวที่เมืองโอเดสซา เมืองท่าทางตอนใต้ กล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ริมชายฝั่งแสดงให้เห็นว่า ตำรวจสาวสวมชุดสีขาว ออกไปยืนที่บริเวณจุดชมวิวนอกสันกำแพงกันคลื่น ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวมีคลื่นลมค่อนข้างแรง แต่ก็ไม่ได้มีเพียงเธอและเพื่อนที่ออกไปตรงจุดนั้น ยังมีนักท่องเที่ยวรายอื่น ๆ ออกไปถ่ายรูปเช่นกัน

คลื่นซัดตกทะเล
ภาพจาก Twitter @theinformant_x

            อย่างไรก็ดี ในขณะที่อเล็กซานดรากำลังยืนโพสท่าถ่ายรูป และเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อย ๆ ประมาณไปถึง 30 วินาทีต่อมา คลื่นลูกใหญ่ก็โถมซัดใส่ตัวเธอจนเสียหลักล้มลง ก่อนที่ตัวของเธอจะร่วงตกลงไปยังทะเลด้านล่างอย่างรวดเร็ว และถูกกระแสน้ำซัดหายไป ด้านเพื่อนของเธอในมือยังคงถือโทรศัพท์ที่เพิ่งบันทึกรูปสุดท้ายของอเล็กซานดราเอาไว้ เกิดอาการตกใจกับเหตุช็อกที่เกิดขึ้นตรงหน้า เช่นเดียวกับนักท่องเที่ยวรายอื่น ๆ จำนวนมากที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ต่างพากันแตกตื่นแต่ก็ไม่กล้าเสี่ยงชีวิตลงไปช่วย

คลื่นซัดตกทะเล
ภาพจาก Twitter @theinformant_x

            ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยยามชายฝั่งและหน่วยกู้ภัยท้องถิ่นได้ระดมกำลังออกค้นหาตำรวจหญิงรายดังกล่าว โดยออกค้นหาตามแนวชายฝั่งโดยรอบในรัศมี 10 กิโลเมตร แต่หลังจากเวลาล่วงเลยไปนานก็ไม่พบร่างหรือร่องรอยการมีชีวิตของเธอ โดยรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่พบเพียงรองเท้าของเธอเท่านั้น คาดว่าเธอน่าจะเสียชีวิตแล้ว

            คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้คน หลายคนเข้าไปแสดงความเสียใจ แต่ในขณะเดียวกันก็ตั้งข้อสังเกตว่า ช่วงเวลาดังกล่าวลักษณะคล้ายกับว่ากำลังจะมีพายุโหมกระหน่ำ คลื่นลมทะเลมีกำลังแรง จึงนับว่าเป็นอันตรายอย่างมากที่ออกไปยืนถ่ายรูปในบริเวณดังกล่าว อีกทั้งจุดที่เธอยืนนั้นอยู่ใกล้กับขอบสันกำแพงมาก จนนำไปสู่โศกนาฏกรรมดังกล่าว

คลื่นซัดตกทะเล
ภาพจาก Twitter @theinformant_x

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple, ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อก ตำรวจสาวสวยถ่ายรูปริมฝั่ง เจอคลื่นซัดหายวับ กลายเป็นภาพสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2567 เวลา 13:54:41 14,796 อ่าน
TOP