x close

ผัวทำโรแมนติก ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้เมีย ที่แท้ไม่ใช่เซอร์ไพรส์ แต่คือจุดใบ้ว่านอกใจ

 
              แต่งงานมา 10 ปี อยู่ ๆ สามีเกิดโรแมนติก ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ภรรรยา บอกอยากเซอร์ไพรส์ ได้เจอเซอร์ไพรส์ของจริงยิ่งกว่า


แฟนนอกใจ

              อะไรก็ตามที่เปลี่ยนไปจากเดิม นั่นคือสัญญาณความไม่ปกติ เรื่องของความสัมพันธ์ก็เช่นเดียวกัน แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นจะไปในทิศทางบวก แต่ความจริงที่อยู่เบื้องหลังอาจจะเลวร้ายอย่างที่คาดไม่ถึง เช่นเดียวกับเรื่องราวสุด "เซอร์ไพรส์" ของภรรยาหญิงรายนี้

              วันที่ 5 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ Soha ของเวียดนาม เผยว่า มีหญิงรายหนึ่งออกมาแชร์ประสบการณ์พร้อมกับขอคำปรึกษากับเพื่อน ๆ บนโลกออนไลน์ ภายหลังจากเจอสถานการณ์สุดเซอร์ไพรส์ที่ทำให้รู้สึกจุกหัวใจ และไม่รู้ว่าจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป โดยเธอและสามีแต่งงานกันมาได้ 10 ปี สามีเป็นคนทำงานหนัก เธอไม่เคยสงสัยในตัวสามีเลย เชื่อมาตลอดว่าเขารักภรรยาและลูก แต่เขาเป็นคนไม่โรแมนติก ไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญต่าง ๆ หรือวันครบรอบแต่งงาน เขาก็ไม่เคยซื้อของขวัญอะไรให้

              ด้วยความที่รู้นิสัยของสามี ทางภรรยาจึงไม่คิดมากอะไร เวลาเห็นเพื่อน ๆ โพสต์รูปภาพของขวัญที่ได้รับจากสามี เธอก็พยายามมองในแง่ดีว่า ของเหล่านั้นไม่ใช่เรื่องจำเป็นอะไรสำหรับชีวิตคู่ การเข้าใจกัน แบ่งปันทุกข์สุข และดูแลลูกด้วยกันคือเรื่องที่สำคัญที่สุด จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ อยู่ ๆ วันหนึ่งหลังจากที่สามีกลับมาจากทำธุรกิจต่างประเทศ เขาได้ซื้อของขวัญมาเซอร์ไพรส์เธอ นั่นคือกระเป๋าแบรนด์เนม

              สามีของเธอบอกว่า เขาไปที่ศูนย์การค้ากับกลุ่มเพื่อนร่วมงาน แล้วเห็นว่ากระเป๋าใบนี้สวย จึงตัดสินใจซื้อมาให้เธอ เพราะอยากจะทำเซอร์ไพรส์ให้ภรรยาบ้าง แน่นอนว่าภรรยาทั้งเซอร์ไพรส์และตื่นเต้นดีใจมาก เนื่องจากกระเป๋าใบนี้ถือเป็นของขวัญชิ้นแรกที่สามีให้เธอ นับตั้งแต่ทั้งสองครองรักและแต่งงานกันมานานกว่าสิบปี

              ภรรยารู้สึกมีความสุขจนเหมือนหัวใจจระเบิดออกมา เพราะสามีที่เปลี่ยนไปอย่างน่าประทับใจ เธอจึงนำเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนสนิทฟัง แล้วตอนนั้นเอง ความรู้สึกพรั่งพรูของเธอก็ต้องชะงักลงในทันที เมื่อเพื่อนของเธอเตือนสติว่า "การที่อยู่ ๆ สามีก็ให้ของขวัญกับเธอ เป็นสัญญาณบางอย่างที่น่าสงสัย"

              ทางภรรยาที่ไม่เคยสงสัยอะไรในตัวสามีมาก่อน ก็เริ่มฉุกคิดขึ้นมา หลังจากวันนั้นเธอก็เริ่มสังเกตพฤติกรรมของสามี รวมทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ที่เขาทำ ก่อนหน้านี้ภรรยารู้ว่าสามีชอบนอนดึก โดยเข้าใจว่าเขาชอบดูบอล แต่พอเธอเริ่มจับผิดก็ได้พบสิ่งที่เธอไม่เคยรู้คือ ในระหว่างที่ดูบอลเขาจะพิมพ์ข้อความข้อความส่งหาคนในแชตของเฟซบุ๊ก

              ทางภรรยาจึงแอบไปเช็กรายชื่อเพื่อนผู้ติดต่อของสามี ก่อนที่จะพบคนที่น่าสงสัย ซึ่งใช้รูปโปรไฟล์เป็นดอก Poinciana หรือหางนกยูงฝรั่ง ซึ่งเป็นดอกไม้ที่สามีของเธอชอบ เขาบอกว่ามันทำให้เขาหวนนึกถึงความทรงจำที่สวยงามในช่วงสมัยเรียน ทางภรรยาจึงกดเข้าไปดูหน้าโปรไฟล์ของคนนั้น แล้วเธอก็ได้เจอกับสิ่งที่ทำให้พูดไม่ออก

              เจ้าของโปรไพล์เฟซบุ๊กนั้น โพสต์ภาพกระเป๋าแบรนด์เนมที่เหมือนกับของที่สามีให้เธอเป๊ะ ๆ และมีรูปผู้ชายจับมือผู้หญิง ซึ่งจากประสบการณ์ที่ใช้ชีวิตอยู่กับสามีมานานขนาดนี้ ทำให้เธอมองออกในทันทีว่ามือของผู้ชายในรูปนั้นเป็นของสามีเธออย่างแน่นอน


              หลังจากภรรยาสืบค้นต่อ ก็ได้ทราบว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นเพื่อนร่วมชั้นสมัยมัธยมต้นของเขา เธอเคยแต่งงานมีลูกและหย่าแล้ว เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว หลังจากประติดประต่อเรื่องราวและนำคำพูดจากเพื่อนของเขามาประกอบกัน จึงเชื่อได้ว่า ทั้งคู่น่าจะได้เจอกันในงานเลี้ยงรุ่น จากนั้นก็ได้คุยและแอบคบกันมานานกว่า 1 ปี

              ภรรยาเผยว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยรู้ว่าสามีเคยแอบชอบเพื่อนสมัยเรียน แต่เธอไม่รู้ว่าเป็นใคร ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นเพื่อนคนนี้นี่เอง ดังนั้นเมื่อเขาได้เจอเธออีกครั้งตอนที่กลับมาโสด เขาจึงทำตามความปรารถนาในวันวาน ตอนนั้นทางภรรยารู้สึกช็อกมาก แต่ก็พยายามความคุมสติ เข้าไปเผชิญหน้าถามสามีตรง ๆ ว่าจะเลือกครอบครัวหรือผู้หญิงคนนั้น

              สามีของเธอยอมรับว่า เขารู้สึกหวั่นไหวเมื่อได้เจอเพื่อนเก่าคนนี้ ความทรงจำในวันเก่า ๆ ก็หวนกลับมา เหมือนมีสายสัมพันธ์เชื่อมให้ทั้งสองเข้าหากัน แต่เขาก็อ้างว่ามันเป็นเพียงแค่ความรู้สึกคิดถึง เขายังรักภรรยาและลูกอยู่เสมอ อยากจะรักษาสถานะครอบครัวไว้ และเขาสัญญาว่าจะยุติความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนนั้น ภรรยาจึงยอมให้อภัยเพื่อไม่ให้ปัญหากลายเป็นเรื่องใหญ่

              ทว่าหลังจากวันนั้น สามีกลับเป็นฝ่ายที่เริ่มเปลี่ยนไป พูดน้อยลงและไม่ค่อยสนใจภรรยามากขึ้น เธอไม่เข้าใจเลยว่าเขากำลังคิดอะไร เธอรู้สึกสับสนมาก ไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรต่อไป จะฝืนรักษาความสัมพันธ์ต่อไป หรือควรยุติมันเช่นไรดี  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Soha.vn
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวทำโรแมนติก ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้เมีย ที่แท้ไม่ใช่เซอร์ไพรส์ แต่คือจุดใบ้ว่านอกใจ โพสต์เมื่อ 5 มิถุนายน 2567 เวลา 13:41:05 19,309 อ่าน
TOP