x close

สรยุทธ เชื่อมจิต บอกใบ้คนไทยได้ดูยูโร 2024 ฟรี แย้มงานนี้อาจได้ใส่รองเท้าฟรีอีกครั้ง

          สรยุทธ เชื่อมจิต บอกใบ้คนไทยได้ดูยูโร 2024 ฟรีทั่วประเทศครบทุกแมตช์ แย้ม อาจจะได้ใส่รองเท้าอีก เริ่มวันที่ 14 มิถุนายน 2567
สรยุทธ สุทัศนะจินดา
ภาพจาก กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

          ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2024 ซึ่งหากใครยังจำได้ดี ในการแข่งขันยูโร 2020 ไทยได้ซื้อลิขสิทธิ์วันสุดท้ายก่อนการแข่งขัน 1 วัน โดยเจ้าของลิขสิทธิ์คือ แอโร่ซอฟต์ จนทำให้เพลง "เชียร์ยูโร" ติดหูคอบอลทั้งประเทศ

          ส่วนในปีนี้ ไม่ต้องรอถึงวันสุดท้าย เพราะในเบื้องต้น ทรูวิชั่นส์ ประกาศว่าได้ซื้อลิขสิทธิ์ครบทั้ง 52 แมตช์เรียบร้อยแล้ว และอาจจะต้องเสียเงินค่าบริการในการดูผ่านทรู

ยูโร 2024
ภาพจาก M Kareem / Shutterstock.com

          ล่าสุด วันที่ 5 มิถุนายน 2567 นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เปิดเผยผ่านรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ว่า ผมจะแจ้งข่าวดี มีแหล่งข่าวมากระซิบบอกเมื่อวานนี้ คนไทยจะได้ดูฟุตบอลยูโรฟรีด้วยเหมือนกัน ครบทั้ง 52 แมตช์ด้วย บอกแค่นี้แหละ แหล่งข่าวเขาจะด่าผมไหม

          "อาจจะได้ใส่รองเท้าอีก นี่ใบ้จนไม่รู้จะใบ้ยังไงแล้ว" นายสรยุทธ์กล่าวและว่า เมื่อวานนี้นั่งดูทีวี รู้สึกมันเข้าอะไรบางอย่าง แล้วมันเกิดเชื่อมไปไหนก็ไม่รู้ (เชื่อมจิต) ฟรีทีวีเลยเหรอ ทุกแมตช์เลย จะมีบางแมตช์มากกว่า 1 ช่อง เพราะมันแข่งพร้อมกัน

สรยุทธ สุทัศนะจินดา
ภาพจาก กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

          ทั้งนี้ ฟุตบอลยูโร 2024 จะเริ่มแข่งตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 มีเยอรมนีเป็นเจ้าภาพ ส่วนจะถ่ายทอดสดทางฟรีทีวีช่องไหน ต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก กรรมกรข่าว คุยนอกจอ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ เชื่อมจิต บอกใบ้คนไทยได้ดูยูโร 2024 ฟรี แย้มงานนี้อาจได้ใส่รองเท้าฟรีอีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2567 เวลา 14:53:09 8,730 อ่าน
TOP