x close

ครูประถมฉาว ถ่ายคลิปเสื่อมในห้องเรียน โดนแฉสนั่น ยอมรับส่งให้แฟน แต่โดนหักหลัง

 
               ครูชั้นประถมฉาวโฉ่ ถ่ายคลิปลามกในห้องเรียน โดนแฉสนั่นโซเชียล ยอมรับส่งให้แฟน แต่โดนหักหลัง สุดท้ายลาออก

 คลิปฉาวครูประถม

                วันที่ 5 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า มีคลิปวิดีโอของคุณครูชั้นประถมศึกษารายหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ถูกแชร์สะพัดบนโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอลามกอนาจารที่เธอถ่ายทำขึ้นมาด้วยตัวเอง ขณะที่กำลังอยู่ในห้องเรียน สร้างความโกรธแค้นและไม่พอใจให้ผู้คนเป็นวงกว้าง โดยเฉพาะบรรดาผู้ปกครองนักเรียน

                จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า ครูหญิงคนนี้ตั้งกล้องถ่ายคลิปในห้อง เธอยกเสื้อขึ้นโชว์เต้าและส่ายหน้าอกไป-มา รวมทั้งยังได้ถอดกางเกงออก หันหลังเขย่าบั้นท้าย รวมทั้งเผยให้เห็นถึงของลับที่อยู่ด้านล่าง ซึ่งคลิปวิดีโอมีลักษณะคล้ายกับว่าถูกถ่ายขึ้นมามากกว่า 1 ครั้ง ภายหลังจากคลิปถูกนำมาเผยแพร่ ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด หลายคนออกมาตำหนิ กล่าวว่า "ถ้าเธอกล้าทำสิ่งนี้ในห้องเรียน ยังมีอะไรที่เธอทำได้อีก ?"

                ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า คุณครูหญิงรายดังกล่าว เคยสอนอยู่ที่โรงเรียนประถมศึกษาเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขตลามาร์ ของรัฐเทกซัส สหรัฐฯ ก่อนที่จะมีการร้องเรียนพฤติกรรมของเธอ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา รวมทึ้งมีนักเคลื่อนไหวในชุมชนที่ออกมาประณามพฤติกรรมนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จึงเข้าดำเนินการร่วมสอบสวนกับทางโรงเรียน ภายหลังทางคุณครูรายนี้ได้ยอมรับและลาออก

                ครูหญิงรายนี้เปิดเผยว่า คลิปวิดีโอที่เป็นประเด็นนั้น ถ่ายขึ้นในวันอาทิตย์ที่เป็นวันหยุด ซึ่งเธอแวะเข้าไปที่ห้องเรียนเพื่อหยิบของ หรือหากเป็นคลิปที่ถ่ายในห้องน้ำ ก็เป็นตอนที่ไม่มีใครอยู่ในบริเวณนั้น โดยคลิปที่ถ่ายได้ส่งให้ (อดีต) คนรัก เชื่อว่าเขาเป็นคนนำมาแฉด้วยความโกรธแค้น หลังจากเลิกรากันไม่ดี

                "มันเป็นความผิดพลาดของฉัน ฉันจะไม่ทำมันอีกแล้ว ทั้งหมดที่ฉันทำได้คือ เรียนรู้จากบทเรียนครั้งนี้"
คุณครูหญิง กล่าว โดยหวังว่าทั้งอาชีพการงานและชื่อเสียงของเธอในระยะยาวจะไม่ได้รับผลกระทบอย่างถาวรจากเรื่องที่เกิดขึ้น

 คลิปฉาวครูประถม

 คลิปฉาวครูประถม

                ด้านผู้เชี่ยวทางด้านกฎหมาย ระบุว่า พฤติกรรมของคุณครูหญิงรายนี้ถือว่าผิดจรรยาบรรณ แต่อาจไม่เข้าข่ายอาชญากรรม เนื่องจากเธอไม่ได้เป็นผู้เผยแพร่สื่อลามกผิดกฎหมาย และเธออาจจะเป็นเหยื่อ ในทางกลับกันใครก็ตามที่เป็นคนเผยแพร่ หรือส่งเสริมสนับสนุน ไม่ว่าจะด้วยจุดประสงค์ใดก็ตาม อาจถูกตั้งข้อหาดำเนินความผิดได้  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple, Khou

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูประถมฉาว ถ่ายคลิปเสื่อมในห้องเรียน โดนแฉสนั่น ยอมรับส่งให้แฟน แต่โดนหักหลัง อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2567 เวลา 17:37:58 13,080 อ่าน
TOP