x close

สาวยอมรับเอาน้ำร้อนราดหมา จนดิ้นทุรนทุราย ยิ่งรู้เหตุเบื้องหลัง ยิ่งทำโซเชียลลุกมาด่า !

          โซเชียลรุมประณาม สาวนำสุนัขไซบีเรียนที่กำลังท้องผูกไว้ ก่อนนำน้ำร้อนมาราด เจ้าตัวรับขาดสติ ยอมรับทุกคำด่า ปัดทำโทษสุนัขเพราะขโมยขนม ด้านเพจมูลนิธิวอชด็อกเข้าแจ้งความแล้ว


น้ำร้อนราดหัวหมา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3

          จากกรณีโซเชียลมีการแชร์คลิปหญิงสาวรายหนึ่งได้จับสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ชื่อ หมวยเล็ก ซึ่งสุนัขกำลังตั้งท้อง นำไปผูกไว้ในห้องน้ำ โดยเธอได้ถือถาดขนมที่หมดแล้วต่อหน้าน้องหมา จากนั้นก็เอา น้ำร้อนจากกระติกเทราดลงบนหลังสุนัข ทำให้สุนัขดิ้นทุรนทุรายร้องโหยหวน หมาพยายามดิ้นหนีอย่างหนัก สะบัดตัวอย่างแรง และสุดท้ายน้องก็ดิ้นหลุดและปิดประตูห้องน้ำเพื่อหลบจากคนใจร้าย

          ด้านเพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 จะออกมาเปิดเผยว่าหญิงรายดังกล่าวมีโปรไฟล์ดี กำลังตั้งครรภ์ และอาจทำไปเพราะประชดสามี

น้ำร้อนราดหัวหมา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3

          ล่าสุด (4 มิถุนายน 2567) หญิงสาวดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ยอมรับว่าเป็นตนเองจริง ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปผ่านไป 1 เดือนแล้ว ตนรู้สึกผิดที่ทำเกินกว่าเหตุ เพราะเกิดอารมณ์ขาดสติ อีกทั้งไม่รู้ว่าสุนัขตั้งท้อง ซึ่งตนยอมรับทุกคำด่า แต่ขอให้ด่าในพื้นที่ที่วางขอบเขตไว้ โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า....

          "เป็นบิวจริง ๆ ค่ะ ก่อนอื่นต้องขอโทษสังคมก่อนที่ได้รับภาพความรุนแรงที่เกิดขึ้น ความรู้สึกผิดหรือรู้สำนึกว่ามันไม่ดี มันเกิดขึ้นตั้งแต่อารมณ์ขาดสติหมดลงแล้วค่ะ เหตุการณ์เดือนหนึ่งแล้ว บิวไม่ได้มีไทม์แมชชีนย้อนกลับไปแก้ไขข้อผิดพลาดทางอารมณ์ที่มันเกิดขึ้น ณ จุดฟีลขาด บิวขอพูดในมุมของบิวในพื้นที่ของบิวที่จะเปิดเป็นสาธารณะ เพราะวันนี้มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่เป็นเรื่องของสังคม ที่ได้รับภาพความรุนแรง

          ก่อนหน้านี้ไม่ทราบมาก่อนค่ะ ว่าน้องหมาตั้งท้อง หมวยเล็กเป็นหมาที่บิวเลี้ยงมาเองตั้งแต่มัน 45 วัน กัดข้าวของและก่อการร้ายในบ้านเรื่อย ๆ ตามประสา ถ้าบิวตีเพราะพฤติกรรมแย่งขนม น้องคงไม่ได้เป็นที่รักของทุกคนในโซเชียลจากการเผยแพร่ของบิว

          บิวอยากใช้พื้นที่ส่วนตัว อธิบายให้สังคมรับรู้ว่าทุก ๆ คน มีแรงกดดัน มีสภาพแวดล้อม มีวิธีจัดการกับอารมณ์เมื่อจนมุมต่างกัน และบิวผิดพลาดที่จัดการอารมณ์ไม่ดี เรารับรู้และไม่เคยกดดูคลิปวิดีโอนั้น แม้แต่ 1 ครั้ง เพราะใช่ มันรุนแรง เรารู้สึกผิดตั้งแต่วันที่มันเกิดเหตุแล้วว่ามันเกินกว่าเหตุ แต่เราไม่ได้มานั่งอธิบายแต่แรก เพราะเราคิดว่ามันไม่มีใครเข้าใจ pressure environment ของแต่ละคนในเหตุการณ์นั้น ๆ ทุกคนเห็นและตัดสินจากการกระทำเลย

          เราแมนพอรับว่าเราตั้งใจทำ เราทำจริง และเรารับทุกคำด่าได้เป็นผลจากการกระทำของเราเอง ขอความอนุเคราะห์ด่าในพื้นที่ ที่วางขอบเขตไว้โดยไม่รบกวนต่อบุคคลที่ 3-4-5-6 หรือคนในครอบครัว ตลอดจนเพื่อนร่วมสถานะเพื่อนในเฟซบุ๊ก ขอบคุณและขอโทษอีกครั้งค่ะ

          ส่วนของการดำเนินคดีตามกฎหมาย ให้เป็นไปตามขั้นตอนได้เลย พร้อมกับระบุข้อความสุดท้ายว่า ไม่มีใครราดน้ำร้อน เพราะหมาขโมยขนมหรอกค่ะ…"



          ด้าน เฟซบุ๊กมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT ออกมาโพสต์ข้อความว่าได้เข้าร่วมแจ้งความ หญิงเอาน้ำร้อนราดน้องหมาไซเรียบร้อยแล้ว ที่ สภ.บางพลี พร้อมกับอัปเดตเกี่ยวกับเจ้าหมวยเล็กว่า ตอนนี้เปลื่ยนชื่อเป็น "เล็ก" แล้ว เจ้าของใหม่ได้นำไปหาหมอฉีดวัคซีน โกนขน และทำแผล ซึ่งหมอตรวจพบว่าท้องใกล้คลอด ส่วนบริเวณหลังพบแผลเหวอะหวะที่ถูกน้ำร้อนลวกกำลังแห้งตัว ซึ่งคงต้องใช้เวลารักษาบาดแผลอีกสักระยะ


          อย่างไรก็ตาม ได้มีคนที่เข้ามาคอมเมนต์ถึงเธอเป็นจำนวนมาก และเธอก็ตอบด้วยท่าทีที่ทำให้โลกออนไลน์ยิ่งเดือดเข้าไปใหญ่ ว่า สาเหตุที่เธอทำลงไปนั้น เพราะต้องการให้หมาได้บ้าน มีหลายปัจจัยที่น้องอยู่ในคุณภาพชีวิตที่ไม่ดี และไม่ได้ไปมีบ้านใหม่ ตนกดดันจึงต้องทำ, น้องหมาจะไปมีชีวิตดีกว่าอยู่กับตนแน่นอน ทุกการตัดสินใจเป็นการหาทางออกให้หมาได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี อาจขาดสติแต่หมาก็รอดและมีชีวิตใหม่  และที่ทำแบบนั้น ไม่ใช่แค่เรื่องขโมยของกินแค่อย่างเดียว

น้ำร้อนราดหัวหมาน้ำร้อนราดหัวหมาน้ำร้อนราดหัวหมาน้ำร้อนราดหัวหมาน้ำร้อนราดหัวหมาน้ำร้อนราดหัวหมาน้ำร้อนราดหัวหมาน้ำร้อนราดหัวหมา

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวยอมรับเอาน้ำร้อนราดหมา จนดิ้นทุรนทุราย ยิ่งรู้เหตุเบื้องหลัง ยิ่งทำโซเชียลลุกมาด่า ! อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2567 เวลา 17:19:17 23,421 อ่าน
TOP