x close

ติดแอร์ 2 เครื่องทำไมไม่เหมือนกัน อันหนึ่งมีท่อ อันหนึ่งไม่มี เผยเคล็ดลับติดแอร์ยังไงไร้ท่อ

          สาวสงสัย ติดแอร์ 2 เครื่องด้วยช่างคนเดียวกัน ทำไมติดไม่เหมือนกัน อันหนึ่งมีท่อ อันหนึ่งไม่มีท่อ คำเฉลยเคลียร์มาก พร้อมเผยเคล็ดลับ ถ้าติดสวย ๆ ไม่มีท่อต้องทำยังไง
แอร์บ้าน
ภาพจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 5781167 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

          ทุกวันนี้สิ่งจำเป็นแทบจะมีติดตั้งกันทุกบ้าน ย่อมมีแอร์อยู่ด้วย มิเช่นนั้นคงผ่านเดือนเมษายนที่ร้อนอบอ้าวอย่างยากลำบาก

          วันที่ 5 มิถุนายน 2567 คุณ สมาชิกหมายเลข 5781167 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม มีการตั้งคำถามว่า "ติดแอร์ 2 แบบนี้ต่างกันอย่างไร" พร้อมกับแนบรูปแอร์ 2 เครื่องที่อยู่ในบ้าน เครื่องหนึ่งไม่มีท่อแอร์ อีกเครื่องมีท่อแอร์ต่อออกไปด้านข้างทะลุนอกบ้าน ทั้ง 2 แบบติดตั้งโดยช่างคนเดียวกัน ทำไมถึงทำไม่เหมือนกัน

          เรื่องนี้ได้รับคำตอบอย่างรวดเร็ว สาเหตุที่แอร์โล่งไม่มีท่อ เพราะช่างเจาะรูออกไปทางด้านหลังแอร์ได้เลย เราจึงไม่เห็นท่อ ส่วนแอร์เครื่องไหนเห็นการเดินท่อ แสดงว่า สภาพแวดล้อมไม่สะดวกที่จะทำท่อออกจากด้านหลัง จึงต้องทำท่อออกไปทางอื่นแทน

แอร์บ้าน
ภาพจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 5781167 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

          ทั้งนี้ เคล็ดลับสำคัญที่จะทำให้มีการต่อท่อออกไปทางด้านหลังได้ทันที ทำให้ภายในห้องสวยงามไม่เห็นท่อ ต้องติดตั้งแอร์ไว้ด้านระเบียง แล้ววางคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้ที่ระเบียงนั่นเอง

แอร์บ้าน
ภาพจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 5781167 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติดแอร์ 2 เครื่องทำไมไม่เหมือนกัน อันหนึ่งมีท่อ อันหนึ่งไม่มี เผยเคล็ดลับติดแอร์ยังไงไร้ท่อ โพสต์เมื่อ 5 มิถุนายน 2567 เวลา 17:12:40 7,435 อ่าน
TOP