x close

ออฟฟิศสะพรึง ของใช้ทั่วไปบนโต๊ะทำงาน กลายเป็นรังแมลงสาบ ของที่มีวางแทบทุกโต๊ะ

          ประสบการณ์สะพรึงในออฟฟิศ เมื่อของใช้ทั่วไปบนโต๊ะทำงาน กลายเป็นรังแมลงสาบ แถมเป็นของที่มีวางอยู่แทบทุกโต๊ะ
อุปกรณ์สำนักงาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          อุปกรณ์ของใช้สำนักงาน เป็นของที่พนักงานล้วนคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะต้องเจอและสัมผัสใช้งานกันทุกวัน แต่จะกลายเป็นฝันร้ายที่น่าสะพรึงแค่ไหน เมื่อของบางชิ้นกลับกลายเป็นรังของสัตว์น่ารังเกียจอย่างแมลงสาบ อีกทั้งมันยังเป็นของใช้งานทั่วไปที่มีวางอยู่บนโต๊ะทำงานแทบจะทุกโต๊ะ

          วันที่ 5 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งได้แชร์ภาพพร้อมประสบการณ์ชวนสะพรึงจากออฟฟิศของเขา ผ่านทางแพลตฟอร์มโซเชียล Threads จนกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจ โดยเขาเผยว่า เขาพบว่ามีแมลงสาบอยู่บนโต๊ะทำงาน และวิ่งเข้าไปในโทรศัพท์ตั้งโต๊ะ ตอนแรกเขาก็ไม่รู้ว่ามันจากที่ไหน จึงพยายามหาต้นตอก่อนที่จะพบที่มาที่น่าขนลุก

          หลังจากพนักงานออฟฟิศรายนี้สำรวจที่โต๊ะทำงานของเขาก็ไม่พบ จนในที่สุดเขาจึงตัดสินใจแกะโทรศัพท์ตั้งโต๊ะออกมาดู แล้วก็ต้องตกใจมาก เมื่อพบว่าด้านในเต็มไปด้วยฝูงแมลงสาบอาศัยอยู่กันเป็นรัง ทั้งยังมีไข่แมลงสาบอยู่เต็มด้วย กลายเป็นภาพสุดสยองอย่างไม่คาดคิด

          เจ้าของโพสต์ดังกล่าวเขียนข้อความระบุว่า "ถึงพนักงานออฟฟิศทุกคน อย่าขี้เกียจที่จะรื้อเจ้าเครื่องนี้ (โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ) ออกมาสำรวจดู เพราะโดยพื้นฐานแล้วมันเต็มไปด้วยรังแมลงสาบ"

          ด้านชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นด้วยความตกใจ หลายคนที่เป็นพนักงานออฟฟิศต่างพากันหวาดกลัวไม่น้อย โดยกล่าวว่า "เรื่องจริงใช่ไหมเนี่ย ฉันต้องรับโทรศัพท์และใช้มันคุยทุกวัน มันน่าขนลุกมาก", "ไม่อยากจะเชื่อว่ามันจะอยู่ในโทรศัพท์", "ของที่มีวางอยู่แทบทุกโต๊ะ กลายเป็นรังแมลงสาบ", "ตอนแรกฉันเดาว่ามันน่าจะซ่อนอยู่ในคีย์บอร์ด แต่กลับกลายเป็นโทรศัพท์"

          นอกจากนี้ยังมีพนักงานออฟฟิศบางราย เข้าไปแชร์ประสบการณ์ที่เจอมาเช่นเดียวกัน โดยรายหนึ่งเล่าว่า "ตอนฉันรับสายโทรศัพท์ก็ได้ยินเสียงแทรกแปลก ๆ ตอนแรกคิดว่าโทรศัพท์เสีย แต่กลับกลายเป็นว่ามีแมลงสาบอยู่ในโทรศัพท์", "ที่สำนักงานของเราสะอาดมาก ไม่เคยมีแมลงสาบสักตัวเดียว จนเมื่อต้นปี มีพนักงานมารื้ออุปกรณ์ตรวจสอบ ก็เจอรังแมลงสาบที่เต็มไปด้วยไข่แมลงสาบเหนียว ๆ มันแย่มากจริง ๆ"  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออฟฟิศสะพรึง ของใช้ทั่วไปบนโต๊ะทำงาน กลายเป็นรังแมลงสาบ ของที่มีวางแทบทุกโต๊ะ อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2567 เวลา 15:37:05 7,987 อ่าน
TOP