x close

เปิดไทม์ไลน์ นักศึกษาฆ่าตัดมือแฟนสาวทิ้งศพใต้ทางด่วน ฟาดปากรุนแรง - ศพไร้ร่องรอยต่อสู้

          เปิดไทม์ไลน์ นักศึกษาฆ่าตัดมือแฟนสาวทิ้งศพใต้ทางด่วน พบทะเลาะกันรุนแรงตอนตี 2 ตำรวจสงสัยวางยาฆ่าหรือไม่ เพราะไม่มีร่องรอยต่อสู้ขัดขืน

เปิดไทม์ไลน์ นักศึกษาฆ่าตัดมือแฟนสาว
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          จากกรณีที่พบศพนักศึกษาสาวอยู่ที่คูน้ำใต้ทางด่วนอุดรรัถยา พื้นที่ ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยสภาพศพถูกปาดคอหลายครั้ง ตัดข้อมือทิ้ง 2 ข้าง ใช้เข็มขัดมหาวิทยาลัยมัด ถ่วงดัมเบลแบกใส่จักรยานยนต์มาฆ่าทิ้ง

          ขณะเดียวกัน ชาวบ้านที่ถ่ายภาพผู้ต้องสงสัยเอาไว้ ก็ถูกฆาตกรตะโกนบอกว่า เอาของรักมาทิ้ง ภายหลังตำรวจเจอตัวผู้ต้องหาที่กำลังจะกินยาฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่ช่วยเอาไว้ทัน

เปิดไทม์ไลน์ นักศึกษาฆ่าตัดมือแฟนสาว
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          ล่าสุด วันที่ 6 มิถุนายน 2567 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ่อของผู้ก่อเหตุกล่าวว่า ลูกชายเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ชั้นปีที่ 1 กับแฟนสาวที่ชื่อน้องหมิงหมิง วัย 19 ปี ส่วนบ้านที่ตำรวจไปเจอนั้น ตนกับภรรยาไม่ได้อยู่ มีแต่ลูกกับแฟนสาวอยู่ด้วยกัน 2 คน จะได้สะดวกเวลาไปเรียน


          ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ภรรยาตนได้รับข้อความจากลูกชายว่า ขอโทษทุกสิ่งทุกอย่าง คาดว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น จึงโทรศัพท์หาลูกชาย แต่ไม่รับสาย ทำให้ต้องรีบมาดูที่บ้าน พบลูกชายนอนเปลือยกายในห้องนอน สภาพหลับสนิทหายใจรวยริน ข้างกายมียาและซองยาแกะแล้วจำนวนมาก น่าจะกินยาหลายขนาน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ประจวบเหมาะกับตำรวจเดินทางมาพอดี และทราบถึงคดีที่ลูกชายก่อขึ้น โดยลูกชายมีปัญหาทางจิตประมาณ 2-3 ปี ควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยได้

เปิดไทม์ไลน์ นักศึกษาฆ่าตัดมือแฟนสาว
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          ข่าวช่องวัน รายงานว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณตี 5 ของวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดจับได้ว่า ผู้ก่อเหตุนำร่างแฟนสาวห่อใส่พลาสติกแล้วแบกขึ้นรถจักรยานยนต์ นำมาทิ้งจุดพบศพระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จากนั้นก็ขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน พร้อมส่งข้อความไปหาพ่อแม่และพยายามฆ่าตัวตาย

          ส่วนการค้นบ้านของผู้ก่อเหตุ พบว่า ในห้องน้ำมีถุงสีดำ และอาจจะเป็นที่หั่นศพ ส่วนในห้องนอนมียารักษาโรคซึมเศร้าตกอยู่เพียบ เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า ชิ้นส่วนที่หายไปเช่น มือของผู้ตาย อาจถูกทิ้งลงไปในชักโครก ต้องไปหาในบ่อเกรอะอีกครั้ง

เปิดไทม์ไลน์ นักศึกษาฆ่าตัดมือแฟนสาว
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          ด้านพี่ชายของผู้ก่อเหตุ ที่อยู่ในบ้านเดียวกัน เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณตี 2 ได้ยินเสียงน้องชายกับแฟนสาวทะเลาะกัน แล้วก็เงียบหายไป ส่วนช่วงเวลาตี 5 น้องชายก็ก่อเหตุนำศพแฟนสาวไปทิ้งแล้ว

          พล.ต.ท. จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า มีดที่ใช้ก่อเหตุน่าจะเป็นมีดอีโต้ที่อยู่ในถุงดำในห้องน้ำ โดยเฉพาะข้อมือที่หายไป 2 ข้อที่หาไม่เจอ ส่วนผู้ก่อเหตุรักษาอาการจิตเวชมานานหลายปีแล้ว ต้องตรวจสอบเพิ่มว่า ผู้หญิงที่ถูกฆ่าอาจจะหมดสติตอนก่อเหตุ เพราะไม่มีร่องรอยการต่อสู้ขัดขืน หรือมีการกินยานอนหลับหรือไม่ ซึ่งผลการชันสูตรเบื้องต้น คือ ถูกปาดคอ

เปิดไทม์ไลน์ นักศึกษาฆ่าตัดมือแฟนสาว
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบมือ 2 ข้างของผู้ตายแล้ว ห่างจากบ้านผู้ก่อเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ถูกใส่ถุงดำทิ้งริมคลองเชียงราก





ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดไทม์ไลน์ นักศึกษาฆ่าตัดมือแฟนสาวทิ้งศพใต้ทางด่วน ฟาดปากรุนแรง - ศพไร้ร่องรอยต่อสู้ อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2567 เวลา 15:56:38 27,989 อ่าน
TOP