x close

ผีน้อยติดไลฟ์ เจอรถน่าสงสัยจอดติดเครื่องรอหน้าร้าน อยากรู้ใช่ ตม. ไหม ก่อนได้คำตอบพีค

          ผีน้อยไลฟ์สดถาม เห็นรถน่าสงสัยจอดหน้าร้านแต่เช้า อยากรู้ใช่รถ ตม. จริงไหม ส่องอยู่นานจนได้คำตอบ โผล่อีกทีโดนรวบขึ้นรถ
ผีน้อยโดนจับ

          หากพูดถึง ผีน้อย แรงงานผิดกฎหมาย ที่ลักลอบไปทำเงินต่างประเทศ หลายคนเข้าใจว่าเป็นอะไรที่ต้องทำงานอย่างหลบ ๆ ซ่อน แต่ปัจจุบันดูเหมือนว่าจะพบเห็นคลิปไลฟ์สไตล์ของผีน้อยซึ่งโพสต์ในโซเชียลมากขึ้นเรื่อย ๆ จนบางครั้งอาจนำไปสู่การถูกหน่วยงานของประเทศนั้น ๆ เพ่งเล็งโดนไม่ทันรู้ตัว

          วันที่ 5 มิถุนายน 2567 โลกออนไลน์แชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นหญิงไทยซึ่งไปทำงานเปิดร้านขายของอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยเป็นการขายของหน้าร้านให้กับคนไทยและเกาหลี ซึ่งระหว่างวัน เธอก็มักจะไลฟ์วิถีชีวิตการทำงานและพูดคุยกับคนรู้จักและผู้ติดตามในโซเชียลอยู่เสมอ

ผีน้อยโดนจับ

          ล่าสุด บรรยากาศไลฟ์ของหญิงรายนี้ได้เปลี่ยนไป เพราะจู่ ๆ เธอก็ไลฟ์แล้วถ่ายบริเวณหน้าร้าน พบว่ามีรถตู้คันหนึ่งจอดอยู่และสตาร์ตเครื่องยนต์ไว้ โดยหญิงรายนี้พูดเป็นภาษาอีสานว่า รถคันนี้ เป็นรถที่น่าสงสัย มาแต่เช้า จะเป็นรถ ตม. ไหมเนี่ย หรือรถมารับคนงานแถวนี้ แต่ก็ไม่เคยเห็นป้ายทะเบียนนี้เลย เดี๋ยวจะไลฟ์ให้ดูก่อนนะ รถคนนี้มันแปลก ๆ FC ช่วยดูหน่อย ใครเคยเห็นบ้าง มันคือรถอะไร

          ต่อมา หลังจากหญิงรายนี้ตั้งกล้องถ่ายไปที่รถต้องสงสัยอยู่สักพัก คนในรถก็ทำการดับเครื่องยนต์ ส่วนหญิงรายนี้ก็จิบกาแฟนั่งเฝ้าดูรถคันดังกล่าวต่อไป ก่อนที่ต่อมา จะมีรถอีกคันขับมาจอด โดยคนขับผู้ชายได้พูดสอบถามบางอย่างกับเธอ ทำให้เธอเดินกลับเข้ามาในร้านค้าแล้วบอกให้ลูกน้องออกไปดู

ผีน้อยโดนจับ

          จากนั้นเธอได้สอบถามคนในไลฟ์ว่า ทะเบียนหมายเลขของรถตู้ปริศนาที่มาจอดคือรถอะไร รถ ตม. ใช่ไหม แต่ยังไม่ทันได้คำตอบก็มีเสียงผู้ชายเดินมาพูดบางอย่าง ทำให้หญิงคนนี้รีบหยิบมือถือแล้ววิ่งหนีทันที พร้อมกับพูดว่า "แม่นอีหลี" (ตม. จริง ๆ ด้วย) เดี๋ยวลงไปข้างล่างก่อน" ก่อนจะนำบางอย่างคลุมกล้องเอาไว้ขณะไลฟ์อยู่ทำให้มองไม่เห็นภาพในจังหวะนั้น

          จากช่วงดังกล่าวมีเสียงคล้ายกับว่ามีเจ้าหน้าที่มาแสดงตัว และหญิงรายนี้พยายามแก้ตัว จนเกิดการโต้เถียงกันสักพัก ก่อนภาพจะโผล่มาอีกทีก็คือ เธอนั้นถูกคุมตัวขึ้นไปบนรถ ตม. เป็นที่เรียบร้อย ช่วงท้ายเธอพยายามหยิบมือถือที่ยังไลฟ์อยู่มาพูดบางอย่างเป็นภาษาเกาหลี ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่เข้ามาห้ามแล้วไลฟ์ก็ตัดไป

ผีน้อยโดนจับ

ผีน้อยโดนจับ

ผีน้อยโดนจับ

ผีน้อยโดนจับ

ผีน้อยโดนจับ

ผีน้อยโดนจับ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผีน้อยติดไลฟ์ เจอรถน่าสงสัยจอดติดเครื่องรอหน้าร้าน อยากรู้ใช่ ตม. ไหม ก่อนได้คำตอบพีค อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2567 เวลา 14:33:24 13,162 อ่าน
TOP