x close

กรรชัย แจ้งความกลับแม่เด็กเชื่อมจิต เรียกค่าเสียหาย 30 ล้าน - ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง จัดอีก 2 ล้าน

          หนุ่ม กรรชัย ส่งทนายแจ้งความกลับ แม่เด็กเชื่อมจิต ฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 30 ล้าน ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง เรียกอีก 2 ล้าน


แม่เด็กเชื่อมจิต
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 8 มิถุนายน 2567 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ หรือ ทนายตุ๋ย ทนายความส่วนตัวผู้รับมอบอำนาจจาก หนุ่ม กรรชัย นักแสดงและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง รวมถึงได้รับมอบอำนาจจาก น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ยัง สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีกับแม่ของเด็กชาย 8 ขวบ ในความผิดฐานดูหมิ่น และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา รวมถึงความผิดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

          นายพรศักดิ์ เผยว่า การร้องทุกข์ในครั้งนี้ ผู้ถูกกล่าวหาได้แจ้งดำเนินคดีกับ หนุ่ม กรรชัย และ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ในวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามที่มีข้อเท็จจริงปรากฏตามสื่อ รวมถึงผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยผู้ถูกกล่าวหาและผู้เกี่ยวข้องกับบางเพจ ได้รับบุว่า พิธีกรท่านหนึ่ง และตอ



          แม้ข้อความจะไม่ได้ระบุชื่อพิธีกร แต่ข้อเท็จจริงและเหตุการณ์ที่ผ่านมาในวันที่ 3 มิถุนายน รวมถึงการให้สัมภาษณ์กับผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เห็นชัดว่าการลงข้อความของผู้ถูกกล่าวหา เป็นการระบุถึงทั้งคู่

          โดยข้อความที่ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ จะมีข้อความว่า ทารุณกรรมเด็กหรือไม่ ยังไม่ทราบ เนื่องจากยังไม่ได้รับหมายเรียกเพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน และเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

          ทั้งนี้ จากการลงข้อความของบางเพจ ซึ่งมีข้อความว่าทารุณกรรมเด็กนั้น ทั้งที่ข้อเท็จจริงทาง หนุ่ม กรรชัย และต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ไม่ได้กระทำสิ่งที่เป็นการรังแก ข่มขู่ คุกคามเด็ก ตามที่ถูกกล่าวหา ข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 3 มิถุนายน จึงทำให้ได้รับความเสียหาย ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง ทำให้เสียชื่อเสียงเกียรติคุณ

          อีกทั้ง หนุ่ม กรรชัย แจ้งให้ทนายความทราบว่าจะเรียกค่าเสียหายในส่วนละเมิดทุกคดี คดีละ 10 ล้านบาท รวม 30 ล้านบาท และ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง จะเรียกค่าเสียหายในส่วนละเมิดเฉพาะคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.ทองหล่อ จำนวน 2 ล้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรชัย แจ้งความกลับแม่เด็กเชื่อมจิต เรียกค่าเสียหาย 30 ล้าน - ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง จัดอีก 2 ล้าน โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2567 เวลา 17:12:40 7,954 อ่าน
TOP