x close

ฝันร้ายเจ้าของหอ คนเช่าอยู่ 4 ปีก่อนหายตัว เปิดห้องผงะ ถามจริงไปนอนตรงไหน ?

          ฝันร้ายเจ้าของหอ คนเช่าอยู่ 4 ปีก่อนหายตัว เปิดห้องผงะ ถามจริงไปนอนตรงไหน ข้าวของกองสุมจนไม่มีที่เดิน ทำความสะอาดไม่ใช่เรื่องเล็ก
ห้องเช่าสกปรก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          เรียกว่าเป็นฝันร้ายของเหล่าเจ้าของห้องเช่า เมื่อต้องเจอผู้เช่ามีปัญหา ไม่ว่าจะเรื่องการค้างจ่ายค่าเช่า หรือแม้กระทั่งไม่ดูแลห้องให้ดีจนเต็มไปด้วยขยะ ขณะที่ล่าสุดมีกรณีที่ชาวเน็ตฮือฮาอีกครั้ง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาเปิดสภาพห้องเช่า ที่ทำเอาเจ้าของถึงกับเข่าทรุด เมื่อเปิดเข้าไปดูพบว่าในห้องเต็มไปด้วยข้าวของกองสุมกัน และมีขยะอยู่มากมายกระจัดกระจาย ชนิดไม่มีที่จะเดิน ไม่รู้คนอยู่ไปนอนตรงไหน

          โดยระบุข้อความว่า "คอนโด ณ บางแสน... บอกก่อนเพื่อนเรา เป็นนายหน้าคนสวย555 เพื่อนโทรมาบอก 'ลงเวรรีบมาหาหน่อยไปตรวจห้องกัน รีบ ๆ เลยนะ' พอถึงเท่านั้นแหละ ร้อง 'โอ้โห้' เจอแต่เค้าแชร์ ๆ กัน ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองงง เศร้ามากกกก"

          ล่าสุด (8 มิถุนายน 2567) ไบรท์ทีวี รายงานว่า หอพักดังกล่าวตั้งอยู่บริเวณใกล้ ๆ มหาวิทยาลัยบูรพา เขตเทศบาลตำบลแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จากการตรวจสอบสภาพในห้อง พบว่ามีเสื้อผ้า กระเป๋า ตุ๊กตา และของใช้อื่น ๆ กองรวมกันเป็นขยะกองสูงหลายกอง จนไม่มีที่จะเดิน แยกไม่ออกว่าตรงไหนคือที่นอน



          จากการสอบถาม นางสาวเอ (นามสมมติ) ซึ่งพาไปดูห้อง เล่าว่า ผู้เช่าเป็นสาวประเภทสอง อายุประมาณ 27 ปี มาเช่าอยู่ได้ 4 ปีแล้ว พบว่าผู้เช่าเป็นคนติดต่อยากมาก ส่งไลน์ไปก็อ่านแต่ไม่ตอบ โทร. ไปก็ไม่รับ เมื่อถึงกำหนดจ่ายค่าเช่าก็มักจะจ่ายช้า ซึ่งตนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะถือว่าก็ยังจ่าย

          จนล่าสุดตนได้ยินมาว่าห้องนี้รกมากจนไม่มีที่เดิน จึงพยายามทักไลน์ไปถาม แต่ไม่มีการตอบรับ จึงนำกุญแจมาไขเปิดดูห้อง แล้วก็ต้องตกใจกับสภาพที่เห็น

ห้องเช่าสกปรก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ทั้งนี้ เนื่องจากติดต่อผู้เช่าไม่ได้เลยตนจึงจะยกเลิกสัญญา ไม่ให้เช่าต่อ เพราะระยะสัญญาเดิมก็ขาดไปแล้ว ที่ตนยังให้อยู่เพราะเห็นใจ และกำลังคิดว่าจะแจ้งความดำเนินคดี แต่เห็นแม่ของผู้เช่าที่แก่แล้วก็สงสาร

          สำหรับการเก็บกวาดห้องนั้น ตนจำเป็นต้องหาคนมาทำความสะอาดเพราะต้องรีบเคลียร์ห้อง ทำสี ตกแต่ง ลงเฟอร์นิเจอร์ให้ผู้เช่าใหม่เข้ามาอยู่ต่อ โดยได้สอบถามกับบริษัทเก็บขยะคลีนนิ่งแล้ว ทราบว่าราคาอยู่ที่ 3,000 - 8,000 บาท

ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝันร้ายเจ้าของหอ คนเช่าอยู่ 4 ปีก่อนหายตัว เปิดห้องผงะ ถามจริงไปนอนตรงไหน ? โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 12:06:48 13,594 อ่าน
TOP