x close

สะพรึง ชายถูกรถไฟชนตาย-ขาขาด ช็อกมีคนเจอคนไร้บ้าน ยืนโบกชิ้นส่วนปริศนา

          สะพรึง ชายถูกรถไฟชนตาย-ขาขาด ช็อกมีคนเจอคนไร้บ้าน ยืนกินชิ้นส่วนปริศนา ตำรวจต้องเข้าเกลี้ยกล่อม พบเก็บขามาเพราะนึกว่าของตัวเอง


รถไฟชนตาย

ผู้เสียชีวิต / ภาพจาก GoFundMe

          วันที่ 6 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานกรณีสุดพรึงที่เกิดขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ หลังชายคนหนึ่งถูกรถไฟชนจนขาขาดและเสียชีวิตในอุบัติเหตุสลด อย่างไรก็ตาม ตัวตนของเขาเพิ่งได้รับการยืนยันหลังจากชายไร้บ้านอีกรายถูกจับ พร้อมอวัยวะที่เป็นชิ้นส่วนของผู้ตาย

          รายงานเผยว่า โฮราซิโอ อยาลา เพนาโลซา ชายอายุ 48 ปี เสียชีวิตหลังถูกรถไฟ Amtrak ชนจนเสียชีวิตในเมืองวอสโค รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยรายงานของฝ่ายชันสูตรชี้ว่าเขาเสียชีวิตจากบาดแผลกระแทกที่ศีรษะ ซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุ

          หลังเหตุการณ์ดังกล่าว พบว่าบนโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปชวนอึ้ง บันทึกภาพของชายไร้บ้านคนหนึ่งที่กำลังหยิบชิ้นส่วนขาที่ขาดขึ้นมา โดยมีพยานอ้างว่าเห็นชายไร้บ้านรายนี้ ดมชิ้นส่วนนั้นและจับโบกไป-มา ก่อนจะพยายามกินมัน ซึ่งเมื่อตำรวจได้รับรายงานก็ลงพื้นที่สอบสวน กระทั่งสามารถจับกุมตัว โรเซนโด เทลเลซ อายุ 27 ปี ชายไร้บ้านรายดังกล่าวได้  

          ขณะที่คนงานก่อสร้างซึ่งกำลังเทคอนกรีตอยู่ใกล้ ๆ สถานีรถไฟ เล่าว่า เขาไม่แน่ใจว่าชายไร้บ้านดังกล่าวมาจากไหน แต่ชายคนนั้นเดินมาทางนี้พร้อมกับโบกขาของใครสักคน จากนั้นก็เริ่มแทะมัน กัดมัน และจับขานั้นฟาดไปที่กำแพงกับของต่าง ๆ

รถไฟชนตาย

          อย่างไรก็ตาม ในเดือนเมษายน เทลเลซได้ให้การปฏิเสธ 4 ข้อหา เกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายซากศพจากที่อื่นซึ่งไม่ใช่สุสาน รวมถึงข้อหาเกี่ยวกับการทำลายและปกปิดหลักฐาน แต่สุดท้ายเขาก็ถูกตัดสินจำคุก 1 ปี และยังเจอข้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลักลอบนำของผิดกฎหมายเข้าเรือนจำ

          จากเอกสารการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ระบุว่า สาเหตุที่เทลเลซเก็บขาขึ้นมาจากจุดเกิดเหตุ เพราะนึกว่าเป็นขาของตัวเอง

          "เทลเลซกล่าวว่า หลังรถไฟหยุดนิ่ง ตอนก่อนที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ เขาเห็นเท้าอยู่บนพื้นและนึกว่าเป็นเท้าของตัวเอง จึงเก็บเท้านั้นไว้เพื่อจะเอาไปโรงพยาบาล แต่เขารู้สึกหวาดกลัวและวิ่งหนีไป ตอนที่ผู้คนบริเวณนั้นเริ่มตะโกนใส่เขา" เจ้าหน้าที่สอบสวนระบุ

          ทั้งนี้ พบว่าต่อมาทางตำรวจต้องเข้าไปเกลี้ยกล่อมให้เทลเลซเชื่อว่า ตัวเองยังมีขาครบทั้ง 2 ข้าง และสามารถจับกุมตัวได้หลังจากนั้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง ชายถูกรถไฟชนตาย-ขาขาด ช็อกมีคนเจอคนไร้บ้าน ยืนโบกชิ้นส่วนปริศนา อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2567 เวลา 16:11:54 13,748 อ่าน
TOP