x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ไปไม่ถึงที่หมาย สาวซ้อนบิ๊กไบค์ตกรถ อีกคันหักหลบคนร่วงตาม รถใหญ่ทับดับคู่

| 17,214 อ่าน

          สลด สาวซ้อนท้ายบิ๊กไบค์ ร่วงตกลงถนน อีกคันหักหลบจนรถล้ม คนซ้อนร่วงตาม ถูกรถใหญ่เหยียบร่างแหลก 2 ศพ ยังไม่ทันถึงที่เที่ยว
 

          วันที่ 9 มิถุนายน 2567 เฟซบุ๊ก เพชรภูมิ ฮอตนิวส์ รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากรถบิ๊กไบค์และถูกรถบรรทุกที่ขับตามมาเหยียบซ้ำ บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.ใหญ่สุด ต.บางเค็ม อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี หลังประสานแพทย์และกู้ภัยเข้าตรวจสอบ พบว่ามีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เป็นชายและหญิง

          โดยพบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน คือ นายรชต และ นางสาวสุภัชตรา อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิตบนถนนในสภาพร่างกายแหลก มันสมองแตกกระจาย ใกล้กันพบรถบิ๊กไบค์ ยามาฮ่า สีดำ ป้ายทะเบียนระยอง และบิ๊กไบค์ ยามาฮ่า สีขาวแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กลางถนน

          จากการสอบถามเพื่อน ๆ ที่มาด้วยกัน เล่าว่า พวกตนเป็นกลุ่มบิ๊กไบค์หลายกลุ่มที่มาด้วยกัน กำลังมุ่งหน้าไปเที่ยวในพื้นที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ นางสาวสุภัชตราที่นั่งซ้อนท้ายอยู่เกิดพลาดตกลงมา ทำให้รถบรรทุกที่ขับตามหลังเบรกไม่ทัน เหยียบร่างจนเสียชีวิต

          ขณะเดียวกัน รถบิ๊กไบค์อีกคันในกลุ่มต้องเบรกกะทันหัน เพื่อหักหลบร่างของนางสาวสุภัชตรา ทำให้รถล้ม เป็นผลให้นายรชตที่นั่งซ้อนท้ายอยู่ตกลงมา และถูกรถใหญ่ที่ขับตามหลังเหยียบซ้ำ เป็นผลให้เสียชีวิตอีกราย

ขอบคุณข้อมูลจาก เพชรภูมิ ฮอตนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปไม่ถึงที่หมาย สาวซ้อนบิ๊กไบค์ตกรถ อีกคันหักหลบคนร่วงตาม รถใหญ่ทับดับคู่ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2567 เวลา 15:59 17,214 อ่าน
TOP