x close

แฉออร์แกไนซ์แสบ โกงเจ้าบ่าว-เจ้าสาวอื้อ เทงานแต่ง ทำไม่ตรงปก ซ้ำให้เซ็นห้ามประจาน

           แฉยับ ออร์แกไนซ์แสบ เขาย้อย เพชรบุรี โกงเจ้าบ่าว-เจ้าสาวเพียบ งานไม่ตรงปก หนักสุดโดนเทงานดื้อ ๆ ซ้ำให้เซ็นสัญญาห้ามประจาน
ออร์แกไนซ์โกงงานแต่ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7

           วันที่ 7 มิถุนายน 2567 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 โพสต์เรื่องราวความทุกข์ใจของเจ้าบ่าวเจ้าสาวหลายคู่ หลังโดนออร์แกไนซ์งานแต่งชื่อดังใน จ.เพชรบุรี เทงานจนเสียหายหลักหมื่นถึงหลักแสน ซ้ำกลับต้องลำบากใจที่ต้องร้องเรียน เพราะถูกออร์แกไนซ์แสบให้เซ็นสัญญาห้ามนำเรื่องราวมาประจาน

           เพจดังกล่าว ระบุว่า โดนเข้าแล้ว ออร์แกไนซ์ ชื่อดัง จ.เพชรบุรี เขาย้อยโกงฉ่ำ มีการทำสัญญาห้ามประจาน กับคู่ที่นัดคุยงาน พบคู่บ่าว-สาวเสียหายหลายราย เสียใจเงินเก็บที่เสียไป พร้อมกับโดยหลอกขายฝันถึงภาพงานแต่งที่สวยงาม

           เบื้องต้นได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อหวังว่า ครู... (ออร์แกไนซ์) จะไม่โกงใครอีก ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะสามารถหยุดการกระทำได้หรือไม่ กฎหมายจะมีผลกับคนแบบนี้ได้จริง ๆ ?

ออร์แกไนซ์โกงงานแต่ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7

           โดยคุณตำรวจได้เข้าตรวจที่ที่อยู่ตามบัตรประชาชน แน่นอนไม่พบออร์แกไนซ์คนนี้ เมื่อไปตามที่อยู่ในเพจออร์แกไนซ์ พบเคยเป็นสตูดิโอจริง แต่ที่ตรงนั้นเป็นบ้านลุงคนหนึ่ง ซึ่งให้การว่าเป็นผู้ให้เช่าโดยไม่ได้ทำสัญญาเช่าใด ๆ ตลอดระยะเวลา 6-7 ปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งออกรถให้ โดยใช้ชื่อลุงคนดังกล่าวในการค้ำประกัน ซึ่งปัจจุบัน รถโดนยึดไปแล้ว

           ต่อมาพบว่า ลุงที่ทางครู (ออร์แกไนซ์) เรียกพ่อ เคยทำงานร่วมกันในส่วนของโครงสร้างฉากต่าง ๆ ก็ถูกหลอกเช่นเดียวกัน แต่คุณลุงไม่ไปแจ้งความให้เหตุผลว่าตนอายุมากแล้ว ปัจจุบันออร์แกไนซ์รายนี้ ไม่ได้ปิดเฟซบุ๊กหนี คิดว่าวางแผนก่อเหตุอีกครั้ง จึงนำเรื่องราวนี้มาเตือนภัยต่อไป

           ขณะที่โพสต์จากผู้เสียหายระบุว่า น้องสาวของเธอ และคนอื่นอีกมากมายที่กำลังจะสร้างครอบครัว ต้องมาเจอเหตุการณ์ที่ซึ่งทำร้ายจิตใจ ทั้ง ๆ ที่คนสองคนกำลังจะมีความสุข แต่กลับโดนออร์แกไนซ์งานแต่งโกงเงิน เทงาน งานไม่ตรงปก แล้วไม่ใช่แค่น้องของเธอ ยังมีผู้เสียหายอีกมากมาย ที่โดนแต่ไม่กล้าออกมาพูดหรือแสดงหลักฐาน เพราะมีการเซ็นว่าถ้าประจาน จะฟ้องกลับ

ออร์แกไนซ์โกงงานแต่ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7

           มันไม่แฟร์เลย ที่ทำกับพวกเราแบบนี้ เงินก็ไม่รู้ว่าจะมีหวังได้คืนไหม แต่น้องทำงานเก็บเงินเพื่อไปจัดการกันเอง กว่าจะหาได้แต่ละบาท แจ้งความก็ไม่มีอะไรดีขึ้น คนทำผิดก็ลอยนวล กฎหมายมีไว้ทำอะไร ที่โดนกันไม่ใช่หลักพัน แต่หลักหมื่น หลักแสน โดนทั้งบ่าว-สาว ช่างแต่งหน้า วงในด้วยกันเองก็โดนนางโกง แต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูด

           เธอตัดสินใจนำเรื่องนี้มาแจ้ง เพราะอยากให้รายการโหนกระแส ช่วยจัดการ เพราะคิดว่ากฎหมายคงจัดการคนแบบนี้ไม่ได้ และตำรวจก็บอกแค่หาตัวไม่เจอ เพราะเราไม่มีเงิน เราไม่มีสื่อในมือ เราเลยพูดเสียงเบามาก ได้แค่เลเวล 1 อยากให้คุณกันช่วยเคสนี้ เพราะหนูคิดว่าทิ้งไว้เขาก็ไปทำแบบนี้เรื่อย ๆ แล้วที่รับไม่ได้ คือออร์แกไนซ์รายนี้ เป็นข้าราชการครู สอนตามโรงเรียนต่าง ๆ แล้วเด็ก จะต้องเจอแม่พิมพ์ของชาติแบบนี้เหรอ เด็ก ๆ จะโตไปในสังคมแบบไหน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉออร์แกไนซ์แสบ โกงเจ้าบ่าว-เจ้าสาวอื้อ เทงานแต่ง ทำไม่ตรงปก ซ้ำให้เซ็นห้ามประจาน อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2567 เวลา 15:39:22 6,572 อ่าน
TOP