x close

คุณแม่คลอดกะทันหัน ระหว่างสอบครูผู้ช่วย ยังขอเดินหน้า ยื่นขอสอบต่อใน รพ.

          คุณแม่ปวดท้องคลอดกะทันหัน ระหว่างสอบครูผู้ช่วย คลอดแล้วยังขอลุยต่อ ทำข้อสอบภาค ข. ในโรงพยาบาล
สอบ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          วันที่ 9 มิถุนายน 2567 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า วานนี้ (8 มิถุนายน) พบหญิงอายุ 36 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ เดินทางมาสอบรับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ศูนย์สอบของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 วิชาเอกปฐมวัย/การศึกษาปฐมวัย/อนุบาลศึกษา ณ โรงเรียนสรรพวิทยาคม อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ซึ่งดำเนินการสอบภาค ก. และ ภาค ข. ระหว่างวันที่ 8 - 9 มิถุนายน

          โดยพบว่าหลังสอบภาค ก. เสร็จ เวลาประมาณ 17.00 น. หญิงรายนี้เริ่มมีอาการปวดท้องจะคลอดกะทันหัน จึงให้สามีพาไปโรงพยาบาล และคลอดลูกเวลาประมาณ 21.00 น. ซึ่งเป็นการคลอดก่อนกำหนด พบว่าปลอดภัยดีทั้งแม่และลูกชาย

          จากนั้นคุณแม่ได้ติดต่อไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เพื่อขอยื่นเอกสาร ทำเรื่องประสงค์ขอสอบภาค ข. ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน ต่อไป


          ด้าน นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เปิดเผยว่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 ได้รับการติดต่อจากผู้เข้าสอบรายดังกล่าว คณะกรรมการดำเนินการสอบจึงประชุมและดำเนินการอำนวยความสะดวก โดยส่งผู้กำกับห้องสอบและนำข้อสอบและแบบทดสอบมาให้ผู้เข้าสอบ ณ โรงพยาบาล เพื่อให้ผู้เข้าสอบได้สอบเสร็จสิ้นตามกระบวนการ

          ทั้งนี้ นายปิลัทธ์ ขอเป็นกำลังใจ และแสดงความยินดีกับครอบครัวนี้ด้วย
 
ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่คลอดกะทันหัน ระหว่างสอบครูผู้ช่วย ยังขอเดินหน้า ยื่นขอสอบต่อใน รพ. โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 17:08:20 6,375 อ่าน
TOP