x close

เปิดใจชายแต่งงาน 53 ครั้ง ช่วงสั้นสุดเพียงแค่คืนเดียว เผยเหตุผลทำไมต้องตามหาเพิ่ม

          ชายแต่งงาน 53 ครั้ง ภายในเวลา 43 ปี สั้นสุดแค่คืนเดียวก็เลิกรา เผยสาเหตุต้องการหาความสงบและชีวิตที่มั่นคง

เปิดใจชายแต่งงาน 53 ครั้ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 9 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ The Economic Times รายงานเรื่องราวของชายวัย 63 ปี ซึ่งผ่านการแต่งงานมาถึง 53 ครั้ง ภายในระยะเวลา 43 ปี โดยเขาเปิดใจว่า เหตุผลที่แต่งงานหลายครั้งเช่นนี้ ไม่ใช่เพื่อแสวงหาความสุขส่วนตัว แต่เพื่อเป็นการตามหาความสงบสุขและความมั่นคงให้กับชีวิต


          อาบู อับดุลลาห์ ชายชาวซาอุดีอาระเบีย วัย 63 ปี เปิดใจว่า ย้อนกลับไปตอนที่เขายังอายุ 20 ซึ่งเป็นช่วงการแต่งงานครั้งแรก ภรรยาคนแรกมีอายุมากกว่าเขา 6 ปี ในจังหวะนั้นเขาไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าอยากจะแต่งงานกับผู้หญิงมากกว่าหนึ่งคน เพราะตอนนั้นเขาก็มีความสบายใจและก็มีลูกกับภรรยาคนแรกแล้วด้วย

เปิดใจชายแต่งงาน 53 ครั้ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แต่หลังจากนั้นไม่นาน ปัญหาก็เกิดขึ้น เขาจึงตัดสินใจแต่งงานอีกครั้งเมื่ออายุ 23 ปี และแจ้งให้ภรรยาทราบถึงการตัดสินใจ แต่ดูเหมือนว่าการแต่งงานครั้งที่สองก็ไม่สามารถทำให้เขารู้สึกมีความสุขได้ ก่อนที่เขาจะแต่งงานเป็นครั้งที่สามและสี่ เนื่องจากปัญหาระหว่างภรรยาทั้งสองของเขา โดยเขายืนยันว่า แม้จะมีภรรยามากกว่า 1 คน แต่เขาก็พยายามปฏิบัติต่อทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน

          ตลอดการแต่งงานทั้ง 53 ครั้ง ช่วงเวลาการแต่งงานที่สั้นที่สุดของเขาคือระยะเวลาเพียง 1 คืน ขณะที่การแต่งงานของเขา แม้ส่วนใหญ่จะเป็นการแต่งกับผู้หญิงชาวซาอุดีอาระเบีย แต่เขาก็เคยแต่งงานกับผู้หญิงชาติอื่นเช่นกัน ซึ่งเกิดขึ้นในระหว่างที่เดินทางไปทำธุรกิจในต่างประเทศ โดยเขาให้เหตุผลที่ต้องแต่งงานครั้งนั้นว่า เพราะต้องอาศัยอยู่ที่นั่นราว 3-4 เดือน เขาจึงแต่งงานเพื่อปกป้องตัวเองจากสิ่งที่ไม่ดี

          อับดุลลาห์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ผู้ชายทุกคนบนโลกต่างปรารถนาที่จะมีผู้หญิงมาเป็นคนรักสักคนและอยู่ร่วมกับเธอตลอดไป อย่างไรก็ดี ความมั่นคงนั้นไม่ได้ถูกค้นพบได้จากหญิงสาวที่อายุน้อย แต่จะหาได้จากหญิงที่มีอายุแล้ว

          ปัจจุบัน อับดุลลาห์ มีสถานะสมรสกับผู้หญิงเพียงคนเดียวและยังไม่มีแผนที่จะแต่งงานใหม่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Economic Times, Hindustan Times

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจชายแต่งงาน 53 ครั้ง ช่วงสั้นสุดเพียงแค่คืนเดียว เผยเหตุผลทำไมต้องตามหาเพิ่ม โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 19:44:55 4,065 อ่าน
TOP